เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มา Reviewkannapatphosuw2
Oh my venus
  • ประเภท : โรแมนซ์,ดราม่า

    เรื่องย่อ  : คิม ยองโฮ หรือ จอห์น คิมเทรนเนอร์หนุ่มชื่อดังสุดเซ็กซี่ทายาทมหาเศรษฐีในเกาหลีผู้มีชีวิตวัยเด็กที่แสนเจ็บปวดเนื่องจากเขาต้องสูญเสียแม่ไปจากอุบัติเหตุและเขายังเป็นโรคที่ต้องผ่านการผ่าตัดมานับไม่ถ้วนเขาจึงรักษาตัวเองด้วยการออกกำลังกายจนกลับมาแข็งแรงหายจากโรคร้าย แต่ถึงอย่างไรสภาพจิตใจของเขาก็ยังคงจดจำความเจ็บปวดเหล่านั้นและยังคงมีอาการเจ็บปวดอยู่เสมอ                     

    ด้วยเหตุบังเอิญทำให้เขาได้มีโอกาสพบกับ คัง จูอึนทนายความสาวสวยอดีตดาวโรงเรียนสุดฮอตที่เคยสวยและเก่งจนได้รับฉายาว่าเป็นวีนัสแห่งแดกู พวกเขาได้พบกันบนเครื่องบินขณะที่ คัง จูอึนเดินทางกลับจากไปทำงานที่อเมริกา อยู่ดี ๆ เธอกลับเป็นลมหมดสติบนเครื่องบิน คิมยองโฮ จึงช่วยปฐมพยาบาลเธอ และพบกับเธอในสภาพที่น่าอับอายหลังจากนั้นพวกเขาก็มีโอกาสได้พบกันอีกหลายครั้งซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเวลาที่น่าอายสำหรับ คัง จูอึน ทั้งสิ้น แต่ คิม ยองโฮเป็นเสมือนเจ้าชายขี่ม้าขาวมาคอยช่วยเหลือ คัง จูอึน ในเวลาที่เธอเดือดร้อนเสมอ

    ต่อมาเมื่อคัง จูอึน รู้ว่า คิม ยองโฮ คือ เทรนเนอร์ชื่อดังระดับโลกเธอจึงขอร้องให้เขาช่วยเป็นเทรนเนอร์ในการลดน้ำหนักให้กับเธอเพราะเธอต้องการเอาชนะใจตัวเองและเอาชนะแฟนหนุ่ม อิม อูชิคอดีตนักกีฬาว่ายน้ำระดับประเทศ ที่มาบอกเลิกเธอในวันครบรอบคบกัน 15 ปีแถมยังหันไปคบกับ โอ ซูจิน เพื่อนสนิทของเธออีกด้วยเธอจึงพยายามลดน้ำหนักเพื่อให้เธอกลับมาเป็นสาวสวยและเป็น วีนัสแห่งแดกู อีกครั้ง

    การวิเคราะห์วิจารณ์

    มีการเปิดตัวตอนที่นางเอกยังเรียนอยู่แฟนของนางเอกมาขอเป็นแฟนซึ่งเพื่อนของนางเอกชอบผู้ชายคนนี้มากซึ่งนางเอกเองก็ไม่รู็เลยจับให้คู่นัดบอร์ดกับผู้ชายคนอื่นทำให้เพื่อนของนางเอกมีความแค้นในใจเรื่องนี้จะมีปมของตัวละครทุกตัว แต่ละปมของตัวละครมีความรู้สึกว่าเหมือนยังไม่สุดแต่ก็ด้วยที่ว่าเป็นซีรี่ส์ที่ไม่เครียดมาก มีความน่ารักปนอยู่ มีคู่ตัวร้ายหรือพระรอง ที่แย่งความรักของคู่ตัวเอก และฝ่ายครอบครัวของพระเอกที่ตอนแรกกลับรู้สึกว่าต้องยากแน่ๆ ในความรักของพระนางเหมือนละครซีรี่ส์เรื่องอื่นๆแต่กลับกลายเป็นได้รักกันอย่างง่ายดาย แถมยังปลื้มนางเอกมากเลยทำให้ดูแล้วแปลกๆแต่ก็ไม่เหมือนเรื่องอื่นที่ความรักพระนางยากลำบาก มีความดราม่าอาการเจ็บขาของพระเอก มีซีนทำให้น้ำตาแตกไปหลายทีเพราะพระนางทำให้อินถึงความรักที่มีรู้สึกเจ็บปวดแทน มีฉากเลิฟซีนเบาๆ ไม่มากซึ่งพระเอกรับบทโดย โซ จีซบ ทำให้ใครๆก็ต่างรู้ฝีมือของเขาดีอยู่แล้วเล่นบทไหนก็ดี พระนาง มีเคมีเข้ากันดี เป็นซีรี่ส์อนวชวนออกกำลังกายส่วนตัวชอบ ดูแล้วไม่เครียด เชื่อและเข้าถึงตัวละครนั้นจริงๆ เทคนิคภาพก็เหมือนซีรี่ส์เกาหลี่ทั่วไปแต่ก็ไปตามโทนของเรื่องที่ดูแล้วรู้ว่าต้องไม่เครียด มีมุมกล้องที่บ่งบอกถึงอารมณ์และมีฉากสวยๆในตอนจบที่น่ารัก แต่อาจจะมีมุมที่ไม่ได้แตกต่างจากเรื่องอื่นมากเพราะมันเป็นซีรี่ส์ โรแมนซ์ ดราม่า

     ตัวละคร (Character)

     So Ji Sub as Kim Young Ho : เป็นพระเอก เทรนเนอร์ชื่อดังระดับโลกพระเอกเรื่องนี้ได้รับบาดเจ็บขาตั้งแต่เด็กการแสดงของเขาเล่นได้อินและเข้าถึงบทบาทมาก

     Shin Min Ah as Kang Joo Eun  : รับบทเป็นนางเอกเป็นดาวของโรงเรียนสมัยยังเด็กเป็นเด็กที่น่าตาดีจนใครๆก็ต่างอิจฉาพอเวลาผ่านมารูปร่างที่ดีในสมัยก่อนก็เปลี่ยนไป ทำให้แฟนหนุ่มของนางเอกรับไม่ได้และขอเลิกจนเธอคิดจะกลับมาลดน้ำหนักอีกครั้ง

     Jung Gyu Woon as Im Woo-Sik :  แฟนของนางเอกที่คบตั้งแต่สมัยเด็กจนกระทั่งจะแต่งงานกันสุดท้ายนางเอกคิดว่าจะมาขอแต่งงาน กลับกลายเป็นขอเลิก

     Yoo In Young as Oh Soo-Jin  : เป็นเพื่อนนางเอกในสมัยเรียนซึ่งแต่ก่อนเป็นคนที่อ้วนมากใครๆก็ต่างล้อเขาแต่ตอนนี้เป็นสาวที่สวยหุ่นดีสุดๆ

                                                                                                            

      เรื่องนี้ให้คะแนน 7/10

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Toptab Jakgrawut (@fb8231028411655)
อ่านแล้วน่าติดตาม เป็นซีรี่ห์ที่ดีเรื่องนึง
Ballji (@Ballji)
สุดยอดครับ ชอบๆ
Fah Kachana (@Furby)
สนุกมากกกก แรงบันดาลใจเลย
Somkiat Pimhame (@fb1399483003451)
ชอบมาก นัั่งดูตอนช่อง 7 เอามาฉาย คิดงอมแงมมากก
Pa'pearz Ffk (@fb1449117865119)
พระเอกหล่อ เนื้อเรื่องน่าติดตามมากค้ะ
Nattapong Thunmina (@thunmina)
ดีมากครับ
Alisa Katpach (@fb1364975786858)
ดูแล้วสนุกมากๆ บทความดีมาก เขียนได้ระเอีดย ทำให้อยากดูอีก
A38 (@fb1000003814022)
อ่านแล้วจะร้องไห้