เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Juveniliaผู้เฝ้ามอง
คุณเคยโดนรถชนไหม?
  • คุณเคยโดนรถชนไหม?[1]

    โดโลเรสเคยโดนรถชนมาแล้วทั้งหมดสามครั้งในชีวิต แต่ครั้งที่เธอจดจำได้ดีที่สุดคือครั้งแรก ซึ่งเกิดขึ้นตอนเธออายุเจ็ดขวบเท่านั้น

    วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ วันที่อากาศร้อนจัดจนทำให้เหงื่อไหลเต็มตัว ระหว่างที่เธอนั่งเล่นอยู่ตรงสนามเด็กเล่น เธอก็ได้ยินเสียงกระดิ่งของรถขายไอติม และมองเห็นมันกำลังเคลื่อนตัวมาหยุดอยู่ตรงข้ามกับสนามเด็กเล่น

    ในข่วงเวลานั้นเธอรู้สึกหิวกระหายไอติมเหลือเกิน เธอคิดถึงแต่รสชาติที่หวานจัดและเย็นเฉียบของไอติม เด็กหญิงตัวน้อยจึงกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปที่รถขายไอติมคันสีแดงสดใสนั้นราวกับโดนมนต์สะกด...

    โดยที่ไม่ทันได้เห็นว่ามีรถยนต์คันหนึ่งกำลังพุ่งมาที่เธอ

    โดโลเรสจดจำสัมผัสนั้นได้ดี สัมผัสของโลหะที่ร้อนจัดของเครื่องยนต์ แล้วทันใดนั้นภาพทุกอย่างก็หมุนติ้วเสมือนว่าโลกใบนี้เป็นลูกข่างขนาดใหญ่ เธอรู้สึกว่าตัวเองกำลังลอย ลอยสูงเลยทีเดียว ก่อนที่ใบหน้าจะแนบกับพื้นถนนยางมะตอย เธอไม่รู้สึกเจ็บเลยสักนิดเดียว อันที่จริงไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยด้วย เธอรู้แค่ว่าทุกอย่างถูกกลืนกินไปด้วยความมืดมิดอย่างเขื่องช้า จนเลือนหายไปจากสายตาของเธอ

    ตอนนั้นเธอคิดว่าตัวเองจะตายเสียแล้ว จนกระทั่งฟื้นขึ้นมาอีกวันหนึ่งในโรงพยาบาล พร้อมกับค่าทำขวัญก้อนใหญ่จากเจ้าของรถที่ชนเธอ

    โดโลเรสกำลังรู้สึกแบบเดียวกันในตอนนี้ ตอนที่เห็นเขาพุ่งเข้ามาหาเธอเหมือนรถยนต์สีดำคันใหญ่คันนั้น เขาง้างมือข้างที่ถือปืนขึ้นมา ก่อนที่สัมผัสของโลหะหนักจะพุ่งกระแทกสู่หัวของเธอ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ดำมืดสนิททันที เหมือนท้องฟ้ากลางคืนที่ปราศจากแสงจันทร์และแสงดาว



    [1](จาก:SweetSerial Killer. ตอนที่12Bang bang, he shot me down)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in