เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการฝึกงาน (Internship Diary)muksaiii
สัปดาห์ที่ 9: ใกล้ฝึกงานเสร็จแล้วนะ
  • 3 ส.ค. 2563 - 6 ส.ค. 2563

              เวลาในสัปดาห์นี้ผ่านไปเร็วจริง ๆ ค่ะ เผลอแป๊บเดียวก็เหลืออีกแค่สัปดาห์เดียวก็ฝึกงานเสร็จแล้ว จะดีใจก็ไม่เชิง จะใจหายก็ไม่ใช่ แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นเวลานับถอยหลังอะไรสักอย่างทุกครั้ง ทั้งนับถอยหลังที่จะได้เห็นผลงานของตัวเองที่ทำออกไป และตื่นเต้นเวลาคิดว่าหัวหน้าจะเซ็นฝึกงานผ่านให้มั้ยนะ ฮ่าๆๆๆ

              สัปดาห์นี้ว่าการทำงานไม่ยุ่งหรือว่างจนเกินไป เพราะมีงานคอนเทนต์ของขายหัวเราะฉบับใหม่มาให้ทำ แต่เกี่ยวกับอะไรต้องขออุบอิบไว้ก่อน รอชมของจริงตอนหนังสือวางขายเลยดีกว่า รับรองว่าแฟน ๆ ขายหัวเราะจะต้องชอบแน่ ๆ เพราะจากที่ฉันทราบมาคร่าว ๆ ธีมของเล่มใหม่นี้ค่อนข้างหน้าสนใจ และเข้ากับบรรยากาศช่วงนี้ดี 

              และอีกงานหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นงานชิ้นใหม่ คืองานคิดคอนเทนต์เกี่ยวกับพ่อแม่และลูกลงเพจเฟซบุ๊ก งานนี้ถือว่าเป็นการทำคอนเทนต์ออนไลน์ครั้งแรกของฉัน เอ๊ะ ไม่ใช่สิ ไม่ใช่คิดครั้งแรก แต่งานนี้เป็นชิ้นแรกที่ได้ลงเพจจริง ๆ และนี่คือคอนเทนต์ที่ฉันคิดค่ะ ถือว่าเป็นงานที่สอดคล้องกับวิชาเอกที่เรียนมากเลย
    คอนเทนต์ออนไลน์ครั้งแรก

    ถ้าใครสนใจสามารถติดตามได้ทางเพจเฟซบุ๊ก มหาสนุก Happy Learners นะคะ ส่วนสัปดาห์หน้าก็เป็นสัปดาห์สุดท้ายของการฝึกงานแล้ว ฉันจะทำงานให้เต็มที่และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้ให้ได้มากที่สุดค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in