เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คำสารภาพของชายเจ้าชู้Ekk
ความเหงาของชายเจ้าชู้
  • คุณรู้จักผู้ชายเจ้าชู้กันมั้ยครับ ถ้าให้ลองนึกถึงชื่อของผู้ชายเจ้าชู้ที่คุณรู้จักมาสักสามคนจะพอนึกกันออกมั้ยครับว่าสามอันดับผู้ชายเจ้าชู้ในใจคุณนั้นคือใครกันบ้าง แล้วมาถึงคำถามต่อไปคือผมจะขอให้คุณลองคิดต่อไปว่าคุณมีนิยามของผู้ชายเจ้าชู้ว่าอย่างไร ทำไมผู้ชายเจ้าชู้ในดวงใจสามคนที่คุณนึกถึงถึงได้เข้ากับนิยามชายเจ้าชู้จนทำให้โดนจัดอยู่ในมือวางสามลำดับแรกในใจของคุณกันครับ



    ผมจะขอสารภาพว่าผมเป็นหนึ่งคนที่ถูกคนรอบข้างติดโลโก้เป็นผู้ชายเจ้าชู้เรียบร้อยไปแล้วล่ะครับ ทั้งที่ผมก็ยังนึกไม่ออกว่าพลาดท่าไปตั้งแต่เมื่อไหร่ถึงได้ทำให้คนทั่วไปรู้สึกว่าผมเป็นชายเจ้าชู้มือวางลำดับต้นๆของหลายๆคนไปซะ ขนาดที่ว่าแค่ผมได้เริ่มพูดคุยกับผู้หญิงคนไหนได้ไม่นานก็มักจะมีเสียงแห่งความหวังดีมากระซิบบอกพวกเธอทั้งหลายทำนองว่า "นี่ๆ เธอคุยกับพี่คนนี้อยู่เหรอ เขาเจ้าชู้นะเธอ" "ชั้นได้ข่าวมาว่าพี่เขาเจ้าชู้มากเลยนะ" "ระวังนะ หมอนี่อันตรายนะ ระวังคบแล้วจะเสียใจ" และสารพัดคำพูดอีกมากมาย
    ที่ผมรู้ก็เพราะสาวๆที่ผมได้คุยด้วยแค่ไม่กี่วันก็มักจะพูดด้วยความกังวลบ้าง พูดทีเล่นทีจริงบ้างทำนองว่ามีคนบอกว่าผมเจ้าชู้นะ ผมเจ้าชู้จริงเหรอ

    เมื่อเป็นแบบนี้บ่อยๆ ผมเลยขี้เกียจอธิบายและยอมรับการเป็นผู้ชายเจ้าชู้ไปโดยปริยายทั้งที่ก็ยังมีความสงสัยอยู่ไม่หายว่าอะไรคือเส้นแบ่งระหว่างผู้ชายเจ้าชู้กับผู้ชาย friendly ที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีกันแน่
  • เช้าวันนี้ที่ผมนั่งเขียนเรื่องราวนี้อยู่เป็นเช้าของต้นฤดูฝนที่ท้องฟ้ามืดครึ้มพร้อมด้วยฝนที่ตกพรำมาตั้งแต่เช้า ผมนั่งอยู่ในร้านกาแฟประจำเพื่อดื่มกาแฟตามลำพังเหมือนที่ทำอยู่เป็นปกติ ในบรรยากาศร้านที่ยังเช้าเกินกว่าจะมีคนขวักไขว่เหมือนช่วงบ่ายๆ พอมาเจอบรรยากาศแบบนี้ประกอบกับมีเรื่องบางเรื่องที่วนเวียนในสมองของผมตอนนี้เลยทำให้ผู้ชายที่ถูกแขวนป้ายห้อยคอว่าเป็นผู้ชายเจ้าชู้แบบผมนั้นมีความเหงาจับใจขึ้นมาทันที สิ่งหนึ่งที่ช่วยลดความเหงาของผมได้บ้างก็คือนั่งเขียนเรื่องราวนี้แหละครับ เพราะเวลาผมเริ่มงานเขียนสมองก็จะจดจ่ออยู่กับการคิดเรียบเรียงเรื่องราวในสมองให้ออกมาเป็นตัวหนังสือ

    ในวันนี้ วันที่ผู้ชายเจ้าชู้คนนี้ถือว่าเป็นชายเจ้าชู้ที่อยู่ในวัยกลางคนแล้วอยากจะขอเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายเจ้าชู้เพื่อให้ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายเจ้าชู้ได้ปรับปรุงตัวก่อนที่จะเหงาแบบผมในวันนี้ เพื่อให้ผู้ชายที่รู้สึกตัวว่าไม่มีเสน่ห์ได้รู้ว่าผู้ชายเจ้าชู้ทำยังไงถึงได้ดูมีเสน่ห์จนสาวๆยอมเล่นกับไฟทั้งที่รู้ว่าเสี่ยง และเพื่อให้ผู้หญิงทั้งหลายได้รู้ทันผู้ชายเจ้าชู้ครับ ขอได้โปรดติดตามตอนต่อไปเรื่อยๆนะครับ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Noknoi Jantima (@henkeai_id055)
จริงๆ คนที่เป็นหนึ่งในดวงใจ สาวๆ ก็คือคนเจ้าชู้ค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยลืม ก็คือคนเจ้าชู้นี่แหละค่ะ 555+ คือ มันมีอะไรหลายๆอย่างที่มันน่าค้นหากว่า และตื่นเต้น ท้าท้าย และสุดท้ายก็ไม่ได้อะไร กับสิ่งนี้ แต่มันก็ได้ความทรงจำ และบทเรียนหลายๆอย่างกับคำว่าเจเาชู้นี่แหละค่ะ แต่สัดท้ายก็เห็นใจนะ ว่าเขาก็ยังไม่มีใครในที่สุด ...ติดตามค่ะ ?
Ekk (@ek_cardiac)
@henkeai_id055 ❤️❤️❤️
Melon-lemon Aura Miki (@fb8836243051098)
Friendly นี่หละค่ะก่อกำเนิดความเจ้าชู้
Friendly น้อยลงบ้างก็ได้นะคะหมอจะได้ลดแรงดึงดูดคร่าาาาา
Ekk (@ek_cardiac)
@fb8836243051098
คุณแตงครับ.. มันลดยากนะเพราะเป็นความ friendly โดยธรรมชาติ
Ekk (@ek_cardiac)
เรื่องเส้นแบ่งนี่แหละครับ ผมจะเล่าให้ฟังในครั้งต่อๆไปนะครับ ^^
โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ
Arawan Kealrakmuk (@arawank)
อึมมม น่าติดตาม ว่าอะไรคือเส้นแบ่งระหว่างผู้ชายเจ้าชู้กับผู้ชาย friendly ที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี กับสาวๆไปทั่ว ใครๆ ก็ว่าแฟนเราเจ้าชู้ แต่เจ้าตัวเค้าว่าเค้าแค่ friendly เท่านั้น ???