เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Up to Datevijarnxoxo
Sex Education: ซีรีส์จี๊ด ๆ ใกล้คลอดจาก Netflix
  • Netflix Original Series กำลังจะคลอดผลงานซีรีส์ที่มี Concept น่าสนใจอีกเรื่องล่าสุด... Sex Edecution (หรือ Sex Ed) หรือในชื่อไทยว่า “เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก)”


    Sex Ed เป็นผลงานการประพันธ์ของ Laurie Nunn กำกับโดย Ben Taylor จาก Catastophe (Sit Com จากแดนอังกฤษ) และ Kate Herron ภายใต้สตูดิโอ Eleven ซีรีส์ Coming of Age นี้เป็นเรื่องราวของ Otis (รับบทโดย Asa Butterfield) ผู้มีแม่อย่าง Gene (รับบทโดย Gillian Anderson) เป็นนักบำบัดทางเพศ Otis มีชีวิตที่แวดล้อมไปด้วยคู่มือ วิดิโอ และบทสนทนาอันน่าเบื่อหน่ายเกี่ยวกับ “SEX” ซึ่งบีบบังคับให้เขากลายเป็น Sex Expert หรือเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์อย่างไม่เต็มใจ


    ทว่าเมื่อเรื่องราวชีวิตของเขาถูกเปิดเผย เขาก็ได้ใช้ความรู้เรื่องนี้เพื่อชื่อเสียง และร่วมมือกับมาอีฟ (Emma Mackey) สาวแบ้ดเกิร์ลสุดเฉียบ และเพื่อนสนิทอย่างเอริค (รับบทโดย Ncuti Gatwa) ในการเปิดคลินิกบำบัดทางเพศเพื่อเด็ก ๆ ในโรงเรียนมัธยมศึกษามัวร์เดล แต่เมื่อต้องเผชิญกับการให้คำปรึกษาเรื่องเซ็กซ์กับเหล่าวัยรุ่น Otis ก็ตระหนักได้ว่า.. อาจจะถึงเวลาที่เขาต้องพึ่งการบำบัดเสียเอง!!!

    ซีรีส์มีทั้งหมด 8 ตอน โดยจะออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก ในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562 นี้ บน Netflix เท่านั้น!



    ติดตามต่อได้ที่เพจ คนวิจารณ์หนังฝรั่ง

    https://www.facebook.com/fcritics/



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in