เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
THE HIDDEN SHIPfanggnidaa
DAY1 : FOREST
  • DAY 1 : FOREST

    PARING : LUHAN X ZHANG YIXING



                    จางอี้ชิงกำลังหลงทาง


    จางอี้ชิงเดินหลงป่าแบบไม่รู้ตัวเมื่อรู้อีกที เขาก็เดินเข้าไปจนถึงใจกลางป่าลึกเสียแล้ว เขาหันซ้าย หันขวาหันไปมองรอบตัวก็ไม่พบใครเลยสักคน ตรงนี้ช่างเงียบสงัด  เงียบจนได้ยินเสียงหัวใจของตนเองที่เต้นดังจนน่ากลัวทุกก้าวที่เดินเกิดเสียงฝีเท้าดังสะท้อนก้องตลอดเวลาเสมือนกำลังย้ำเตือนว่าที่แห่งนี้มีเพียงเขาที่เดินอยู่เพียงลำพังช่างน่ากลัว

    ใช่ น่ากลัวป่าแห่งนี้น่ากลัวจนเกินไป อี้ชิงทั้งกลัวและสับสนว่าเขาควรเดินเข้าไปให้ลึกกว่านี้หรือไม่อี้ชิงไม่รู้ว่าถ้าหากเขาเดินต่อไปเขาจะต้องพบเจอกับอะไรบ้างแต่ถ้าหากเขาเดินกลับออกมาล่ะ เขาก็ไม่มั่นใจเลยสักนิดว่าจะกลับออกมาได้หรือเปล่า เพราะระหว่างทางมันซับซ้อนเหลือเกิน

     


    เหมือนกับความสัมพันธ์ของลู่หานและจางอี้ชิง

     

    ลึกลับ ซับซ้อน คาดเดายากและไม่มีทิศทาง

     


    จิตใจของลู่หานเองก็ลึกลับไม่ต่างจากป่าที่อี้ชิงกำลังหลงทางอยู่ แต่ถ้าหากจะเปรียบลู่หานเป็นป่า ถึงจะลึกลับ น่ากลัว ซับซ้อน ก็จริงแต่อี้ชิงกลับคิดว่าลู่หานเป็นป่าที่ให้ความชุ่มชื่นกับหัวใจ เสมือนเป็นน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจที่แห้งเหี่ยวของเขาให้ได้กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง

     


    ถึงแม้ว่า

     


    ใครๆต่างก็เตือนว่าลู่หานน่ากลัวเกินกว่าที่คนแบบอี้ชิงจะเสี่ยงเดินเข้าไปหาเพราะเราจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่า ลู่หานกำลังคิดอะไรอยู่เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่า ลู่หานคิดจะทำอะไร

     

    ลู่หานลึกลับ ซับซ้อน

     

    แต่ไม่น่ากลัว

     

    อี้ชิงไม่เคยคิดว่าลู่หานน่ากลัวเลยสักนิดแต่มันดันตรงกันข้าม ลู่หานน่าค้นหาเหลือเกินในความคิดของอี้ชิงยิ่งลึกลับก็ยิ่งอยากจะเดินเข้าไปเปิดกล่องแห่งความลับในจิตใจของลู่หานยิ่งซับซ้อนก็ยิ่งอยากจะค้นหากุญแจมาไขความซับซ้อนนี้ให้กระจ่าง

     


    หากเป็นลู่หานแล้วอี้ชิงไม่กลัวอะไรทั้งนั้น

     


    เหมือนอย่างเช่นในตอนนี้อี้ชิงตัดสินใจที่จะเดินเข้าไปในป่าลึก เขาไม่รู้หรอกว่าอะไรทำให้เขาติดสินใจที่จะเดินเข้าไปอี้ชิงไม่สนใจว่าอันตรายที่รออยู่เบื้องหน้าจะเป็นอะไร หากปลายทางของป่าลึกนั้นเป็นลู่หานที่รออยู่มันก็คุ้มไม่ใช่น้อยที่อี้ชิงจะเสี่ยงเดินเข้าไป.




    words ; 460

    #Novelber2017

    #ffnvb


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in