เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คุณ404componentnotfound
ความคิด
  • เราจะมีเพลงเพลงหนึ่งที่ใช้แทนคนคนหนึ่ง
    เราก็มี
    เพลง 1 เพลง กับคน 1 คน
    เพลงนั้น
    เนื้อเพลงเกือบทุกท่อนมันคล้ายกับเรื่องราวของเราทั้งคู่
    เหมือนถูกหยิบยกขึ้นมา เหมือนมีคนคอยสังเกตุการณ์ดูอยู่เงียบๆ และถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงผ่านปลายปากกาผู้เฝ้าดูนั้น


    ชีวิตฉันยังไปเดินไปข้างหน้าในสถานที่เดิม
    ในขณะที่สถานที่เดิมนั้นคุณไม่อยู่แล้ว
    หน้าเสาธง สนามปิงปอง โรงอาหาร อาคาร 5
    ไม่คุณอยู่แล้วจริงๆ...

    ฉันคิดถึงคุณทุกครั้งที่ได้ยินเพลงนี้
    ฝากความคิดถึงไว้ทุกสถานที่ที่เราเคยไปเหยียบมัน
    ท้องฟ้าในทุกๆฤดู มีความคิดถึงของฉันที่นั้น 
    ไม่รู้ว่าคุณเคยมองมันแล้วคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า ?


    วันสุดท้ายก่อนที่จะเราจะแยกทางกัน
    ฉันมีความคิดหลายๆอย่าง หลายอย่างเหลือเกินที่ฉันไม่ได้พูดไป
    เพราะฉันเก็บมันมานานเกินไป จนยากจะปะติดปะต่อ และไม่รู้จะเริ่มมันยังไง
    สุดท้ายฉันก็ได้แค่พูดประโยคสั้นๆประโยคหนึ่งกับคุณไป ตอนเรากอดกัน
    ประโยคธรรมดาแสนธรรมดา แต่แฝงไปด้วยความนัยอีกร้อยพันประโยค
    กอดครั้งเดียวและใครจะรู้ว่ามันอาจจะเป็นครั้งสุดท้าย

    พอกลับมาอยู่กับตัวเอง ฉันร้องไห้เป็นบ้าเป็นหลัง
    โคตรเสียใจเลยที่จะไม่ได้เจอคุณอีก และยิ่งเสียใจมากๆที่ไม่ได้บอกคำที่อยากบอกคุณไป
    พรุ่งนี้อาจเปลี่ยนไปตลอดกาล ถ้าฉันเลือกที่จะบอกคำนั้นกับคุณ
    เพลงๆนั้นบางวันยิ่งฟังก็ยิ่งเศร้า แต่หยุดฟังไม่ได้เลย
    เพราะมันกลับกลายเป็นว่าเอ็มวีของเพลงนี้เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับเธอไปหมดแล้ว 
    ในระยะเวลาสี่นาทียี่สิบสองวินาที

    คำๆนั้นยังวนเวียนอยู่ในใจและในความคิดตลอดหลายปีที่่ผ่านมา
    อยากบอกว่าความคิดตอนนั้นกับความคิดตอนนี้ ยังเหมือนเดิมทุกอย่างเลยนะ
    คุณยังเป็น เพลงความคิด ของเราตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in