เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
5 day a week with bujo of internship.sunset cruisin'
การเดินทางของเวลา (ที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว)

  •            วันที่ 5 สิงหาที่ผ่านมา เป็นกำหนดวันฝึกงานวันสุดท้ายของเรากับที่นี่แล้วค่ะ  รู้สึกได้จริง ๆ ว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก จากคนที่เครียดกับการทำงานวันนั้น กลายเป็นคนที่ใจหายมากที่สุดกับวันสุดท้ายของการทำงาน 



                 ถึงวันฝึกงานจะจบลงไปแล้ว แต่งานที่เราได้รับมอบหมายยังคงต่อเนื่องจนถึงวันจันทร์ เพราะส่วนตัวยังคงสนุกกับการคิดคอนเทนต์ และอยากทำงานชิ้นสุดท้ายให้เสร็จก่อนที่จะกลับไปสู่โลกของการเรียน จึงได้ขอพี่เลี้ยงสานต่องานที่ค้างไว้กับหนังสือเล่มนี้  ซึ่งทางพี่บุ๊คเองก็ได้อนุญาตและขอตรวจงานให้ฟีดแบ็กเราเพื่อให้ได้ประโยชน์มากที่สุดภายในวันจันทร์ที่ใกล้จะมาถึง



                 ซึ่งภายในวันเดียวกันก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับอาจารย์ที่ปรึกษาในการฝึกงาน ได้รู้ว่าฟีดแบ็คคร่าว ๆ ที่ได้จากพี่เลี้ยงเป็นอย่างไร และสิ่งที่อยากให้ปรับปรุงมีตรงไหนบ้าง โดยรวมออกมาค่อนข้างดี เราเองก็พึงพอใจ(มาก)  และจากการพูดคุยทำให้กลับมาทบทวนตัวเองเช่นกันว่าสรุปแล้วเราชอบงานตรงนี้จริง ๆ หรือเปล่า หรือว่าในอนาคตอยากเบี่ยงสายไปทำอย่างอื่นไหม ถึงในตอนนี้เราอาจจะให้คำตอบตัวเองไม่ได้ แต่เชื่อว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาเกือบสามเดือนจะต้องทำให้ได้คำตอบในเร็ว ๆ นี้แน่นอน 


               และเนื่องจากเป็นวันสุดท้ายของการฝึกงานในตำแหน่งคอนเทนต์ ก่อนที่เย็นวันศุกร์จะผ่านไปเราจึงทักไปขอบคุณพี่เลี้ยงที่ดูแลมาตลอด ทางพี่บุ๊คเองก็บอกว่ายินดีที่ได้ร่วมงานกับเรา ตัวเขาเองก็รู้สึกใจหาย เพราะเวลาผ่านไปเร็วมาก แปบเดียวเราก็ต้องหมดหน้าที่ตรงนี้เสียแล้ว 


                ที่นี่ให้อะไรกับเราเยอะมากจริง ๆ ทั้งกระบวนการการคิดงาน การเขียน และบรรยากาศดี ๆ ที่ทีมมีให้ ตั้งแต่วันสัมภาษณ์ ตลอดจนพี่เลี้ยงที่ให้โอกาสทำคอนเทนต์หนังสือที่ประกาศลิขสิทธิ์ใหม่ แม้ว่าเราในตอนนั้นจะมือใหม่มากก็ตาม รู้สึกขอบคุณกับทุกความเชื่อใจที่มีให้กับเราจริง ๆ ค่ะ 



    ?