เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fan meeting TXTspecificbg
แปล TXT 'CROWN' 2nd mini fan meeting


  • 2019.03.13

    สมาชิกทั้งหมดเริ่มแนะนำตัว "One Dream! สวัสดีครับ พวกเรา TOMORROW X TOGETHER!"

    ชเว ยอนจุน : ทุกคนหนาวใช่ไหมครับ?
    แฟนๆ : ไม่เลยค่ะ มันร้อนมาก!

    ชเว ยอนจุน : อย่างแรกเลยวันนี้ต้องขอบคุณทุกคนมากที่ !@#$%^&*()_ และเมื่อวานก็คือวันที่มีความสุขมากๆเลยครับ ต้องขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ พวกเราคงไม่ได้ที่หนึ่งตั้งแต่แรกถ้าไม่มีพวกคุณทุกคน
    แฟนๆ : ไม่ๆๆๆ คุณเก่งมาก/คุณทำได้!

    TXT ขอบคุณแฟนๆ
    ชเว บอมกยู : อากาศมันหนาว พวกคุณคงจะหนาวกันใช่มั้ยครับ ?
    แฟนๆ : ไม่เลยค่ะ ไม่หนาวเลย
    ชเว ซูบิน : ทุกคนครับ วันนี้เป็นวันเกิดของบอมกยูครับ
    ชเว ซูบิน : เราควรจะร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้เขากันมั้ยครับ ?
    แฟนๆ : ค่าาาาา!!

    หลังจากที่ทุกคนร้องเพลงอวยพรให้กับบอมกยูเสร็จ

    ชเว บอมกยู : ผมคิดว่าผมได้รัลของขวัญวันเกิดจากแฟนๆไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะครับ วันนี้ผมได้รับคำอวยพรและร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ผมด้วย ผมมีความสุขมากๆครับ ผมกำลังได้พูดคุยกับทุกๆคน(แฟนมีตติ้ง)อยู่ เอ่อ..
    แฟน : หนาวเหรอคะ ?
    ชเว บอมกยู : ผมไม่หนาวครับ
    ชเว ซูบิน : พวกเราไม่หนาวครับ!!
    ชเว บอมกยู : เอ่อ..แล้วก็ขอบคุณทุกคนมากๆครับ!
    คัง แทฮยอน : ทุกคนรู้ใช้มั้ยครับ ว่าพวกเราต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อที่จะทำให้การแสดงสดนั้นออกมาดีกว่าเดิม เพราะงั้นนี่เป็นเรื่องที่น่าเสียใจจริงๆที่พวกเราคงต้องกลับแล้ว
    ชเว บอมกยู : พวกเราจะทำบอมกยูเดย์กันอีกครั้งนะครับ!
    คัง แทฮยอน : พวกเราจะทำมันอีกครั้งครับ
    คัง แทฮยอน : พวกเราขอโทษจริงๆครับ
    แฟนๆ : ไม่เป็นไรค่าาา พวกเราโอเค
    ฮยูนิง ไค : พวกเราไม่ค่อยได้ทำอะไรเลยวันนี้ เพราะฉนั้นเราจะกลับมาอีกครั้งครับ
    ชเว บอมกยู : ทุกคนรู้ใช้มั้ยครับ ว่าเราจะใช้คำถามที่มาจากพวกคุณ
    แฟนๆ : ค่าาา
    ชเว บอมกยู :  ครับ  ผมจะตอบคำถามสักเล็กน้อยลงไปในไดอารี่ที่ผมจะเขียนในวันนี้ครับ 

    (อ่านไดอารี่แปลไทยเก่าๆของบอมกยูได้ที่ BEOMGYU'S DIARY )
    ฮยูนิง ไค : ครั้งต่อไปพวกเราจะทำ บอมกยูเดย์ สำหรับบอมกยูฮยองและแฟนๆของพวกเรานะครับ

    "One Dream! พวกเรา TOMORROW X TOGETHER!"

    แปลไทยโดย @/SpecificBG

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in