เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เหนือแน่นอนMNGGUDOTRAVEL
เหนือ จบ (บทส่งท้าย)
  • ออกจาก ทีลอซู มากันแล้ว
    ไหนๆก็มาถึง อุ้มผาง ทั้งที
    จะกลับเลย ก็ดูจะหมดแรงเหลือเกิน แถมที่อุ้มผาง ก็ไม่ได้มีดีแค่ น้ำตกอันดับหนึ่งเพียงอย่างเดียว
    ภูมิทัศน์ของที่นี่ ก็ไม่ได้เป็นรองเลย คงเก็บตกกันก่อนกลับซักหน่อย

    .



    ขอสรุปการเดินทางขึ้นเหนือของเราในโพสต์นี้เลยละกัน

    จะเห็นได้ว่า ในช่วงแรกที่ออกเดินทางฝนตกได้บ้าคลั่งมาก 

    เต้นท์แตกกันตั้งแต่คืนแรก จะถ่ายนู่น ถ่ายนั่น
    ฝนดันตกก็ต้องรอฝนหยุดอีก ฝนตกที แต่ละคนหน้าเป็นตูดเลย
    ก็อย่างว่า ซ่าเอง เค้าก็บอกอยู่ว่า “หน้าฝน”


    แต่พอเดินทางมาได้สักพัก ก็เริ่มตกน้อยลง ไม่เกรี้ยวกราดเหมือนช่วงแรก
    จะเห็นได้ว่าหลังๆ ไม่ค่อยบ่นเรื่องฝนละ ฮ่าๆ!

    ภายหลังจากที่มรสุมซัดชีวิตจนหนำใจ ธรรมชาติ ก็เริ่มเผยความสวยงามออกมา
    เป็นรางวัลแก่การเดินทางครั้งนี้ ยิ่งไปต่อสิ่งที่ได้รับกลับมามันยิ่ง ดีต่อใจ


    .


    หนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมานี้เราผ่านการนอนตัวเปียกบนรถพร้อมเพื่อน อีก 3 คน, 

    ได้เห็นสายรุ้ง แท่งเท่าสะพาน, แลกเปลี่ยนความคิดกับชาวเขา,
    นอนแผ่ดูดาวกลางป่า ที่ไหนก็ไม่รู้บนโลก, ปีนน้ำตกอันดับต้นๆของเอเชีย 

    แถมได้เรียนสกิลกางเต๊นท์ยังไงไม่ให้เจ๊ง (อีกครั้ง)

    ยังไม่นับหัวข้อสนทนาระหว่างเพื่อนที่ปกติแล้ว ตอนเจอหน้ามันคงไม่พูดออกมาหรอก

    เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 ทริปที่ประทับใจ ไม่แพ้ทริปไหนที่ผ่านมา

    แต่จะว่าไป ตั้งแต่เที่ยวมา ก็ไม่มีทริปไหน ที่ไม่ประทับใจนะ
    แค่เปิดใจยอมรับ สัมผัสในแบบที่มันเป็น
    ลดความคาดหวังที่จะให้มันเป็นอย่างที่เราต้องการ



    ขึ้นชื่อว่าการเดินทางแล้ว ไม่เคยที่จะทำให้เราขาดทุน

    “ จบปิ้ง! ” ??

    .


    ขอบคุณที่ติดตามการเดินทางของพวกเรา

    ไปต่อไหน อย่าลืมติดตามกันนะ
    พวกเรา มึงกูไปเที่ยวกัน ครับ

    Fanpage : https://www.facebook.com/mnggupaitiewgun/

    โดก?

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in