เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เหนือแน่นอนMNGGUDOTRAVEL
เหนือ ๖ (ณ ​ปางอุ๋ง)
  • จากบ้านรักไทย ขณะนี้ เรามุ่งหน้าสู่ พื้นที่โครงการพระราชดำริปางตอง 2

    หรือที่รู้จักกันในนาม “ปางอุ๋ง” 

    สถานที่ท่องเที่ยว ที่ระดับความโรแมนติคระดับ 9/10 อ้างอิงจากที่โพสต์ที่แล้ว


    มาถึงก็เริ่มเย็นซะแล้ว

    จัดแจงกางเต้นท์กันเรียบร้อย 

    และได้เวลาออกไปสำรวจยามเย็นของที่นี่



    ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มาเหยียบที่นี่เลยก็ว่าได้

    อากาศเย็นลงเรื่อยๆ พร้อมกันกับเสียงรอบข้างที่เบาลงตามกัน

    ยืนมองน้ำนิ่งๆไปสักพัก จนรู้สึกว่าตัวเริ่มสั่น มันสงบซะจนขนลุกเลยอะ



    เช้าของวันรุ่งขึ้น จำได้ว่ามุดออกจากเต้นท์ประมาณ ตี5.30น. หายใจเป็นควันเบาๆ 

    รอบๆนี่ยังมืดอยู่เลย ตื่นมาทำอะไร? 

    ตื่นมาอาบน้ำสิ เมื่อคืนดันสัญญากับตัวเองเอาไว้แล้ว


    ปล. ในพื้นที่อุทธยานมีเต๊นท์ให้เช่านะ สอบถามกับเจ้าหน้าที่ได้เลย


    มอบความสดชื่น(รึปล่าว?)ให้ร่างกายแล้ว

    ย่องๆมาที่ริมน้ำ มอบความสดชื่นให้จิตใจกันต่อ


    เวลาประมาณ 6.10น. แสงอาทิตย์ค่อยๆส่องผ่านแนวต้นไม้จากอีกฝั่งหนึ่ง

    ทำให้เห็นหมอกที่ลอยอยู่เหนือน้ำชัดขึ้น อากาศยังคงเย็นอยู่

    นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะใช้จังหวะนี้ ลงเรือไปสัมผัสหมอกกัน ก่อนที่แดดแรงกว่านี้

    หลังจากนั้น แสงแดดก็เริ่มแรงขึ้น ไอหมอกบนผิวน้ำจะค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีเหลือง ให้ความรู้สึกที่โคตรจะอบอุ่นเลย



    “แต่หันมาเจอหน้ามึงนี่หมดมู้ดกันเลยทีเดียว”


    เผื่อยังอินน์ไม่พอ เรามีวีดิโอมายั่วนะ :



    เวลาประมาณ 8.30น. เริ่มจะสู้แดดกันไม่ค่อยจะไหวละ

    เท่าที่เห็น ช่วงเวลานี้ นักท่องเที่ยวเค้าก็ทยอยเดินทางออกจากปางอุ๋งกันแล้วนะ

    กลายเป็นว่าเราออกเดินไปกรุ๊ปท้ายๆเลย 


    ว่าแต่ใกล้ๆแถวนี้ มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

    รอชมกันได้ในโพสต์ถัดไป ตอนนี้ขึ้นรถได้ละ ร้อน!


    ขอให้เพลินเพลินครับ



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in