เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SONG STORY FANFICploy_kamp
[Cherik] Mean it


  • ?'? ??????' ?????? ??? ?? ???'?? ??????? ?? ?? ???? ? ????? ?? ?????

    การคาดหวังไม่ใช่เรื่องที่ผิด

    การเข้าข้างตัวเองไม่ใช่เรื่องที่ผิด

    หากจะผิด...ก็คงผิดที่ 'ชาร์ลส์' แอบชอบ 'เอริค' เพียงเท่านั้น

    _______________________



    "เฮ้! ชาร์ลส์ ตาบวมอีกแล้ว"


    เสียงแฮงค์ทักเมื่อชาร์ลส์หอบหนังสือตรงมาที่โต๊ะตัวที่นั่งกันประจำ ดวงตาแสนเศร้าดูน่าสงสารขึ้นไปอีกเมื่อมันดูบอบช้ำจากการร้องไห้ คนเป็นเพื่อนได้แต่มองความบอบช้ำนั้นอย่างไม่รู้จะช่วยเหลืออย่างไร
    เพราะเรื่องนี้มีแค่ตัวชาร์ลส์เท่านั้นที่จะรับมือได้


    "อ่า ฉันขยี้มันแรงไปน่ะ โทษที"


    "ขอโทษทำไมล่ะ แค่ทักเฉยๆน่ะ นายไม่เป็นไรมากก็ดีแล้ว"


    "..."


    "หรือว่าเป็นมากหรอ? ครั้งนี้เกิดอะไรขึ้นน่ะ?"


    น้ำเสียงแฮงค์เริ่มร้อนรน เมื่อคิดว่าเพื่อนถูกทำร้ายจิตใจจากคนเดิมๆซ้ำๆอีกแล้ว ในสายตาแฮงค์ ชาร์ลส์ไม่ผิด ไม่ผิดเลยที่จะแอบรักคนอย่างเอริค แต่ชาร์ลส์ก็ไม่เคยรับมือกับความเสียใจได้เหมือนกัน เพื่อนอย่างเขาเลยทำได้แค่เพียงส่งกำลังใจให้และคอยดูอยู่ห่างๆ


    "ไม่มีอะไรหรอกน่า นายไม่ต้องห่วงนะ"


    "จะไม่ให้ห่วงได้ไงล่ะ ดูสภาพนายสิชาร์ลส์ อาการหนักกว่าซอมบี้แล้วน่ะ"


    "เอริคน่ะ เอริคจูบฉันอีกแล้ว..."


    ดวงตาสีฟ้าคู่สวยเริ่มเอ่อคลอไปด้วยน้ำใส แฮงค์รับรู้ได้ถึงความเจ็บปวดแม้เขาจะไม่ได้สัมผัสมันด้วยตัวเอง แต่เข้าใจและรับรู้มันได้ผ่านสายตานั่น สายตาที่เขาคิดว่ามันคู่ควรกับความสุขมากกว่าความเจ็บปวดนี้


    "ฉันจะไปเอาเรื่องหมอนั่น!!"


    "มะ...ไม่เอาน่าแฮงค์ ฉันไม่เป็นไร หมอนั่นก็แค่เมาน่ะ"


    "เมา??? กี่ครั้งแล้วที่คำว่าเมาของหมอนั่นทำร้ายนายขนาดนี้ชาร์ลส์ ถ้าหมอนั่นจะทำแบบนี้กับนาย ทำไมนายไม่บอกชอบมันไปให้จบๆ ดีกว่ายอมให้มันทำแบบนี้โดยที่มันไม่รู้ความรู้สึกของนายนี่นะ"


    "ฉันบอกเอริคไม่ได้"


    "ทำไม?"


    "เอริคไม่ชอบฉันหรอก..."  แววตาคู่นั้นหม่นแสงลงอีกครั้งหนึ่ง


    "เพียงเพราะหมอนั่นเคยชอบผู้หญิง มันเลยทำให้นายไม่กล้าบอกมันหรอ"


    "..."


    "ชาร์ลส์...ถ้าตอนนี้มันยังชอบผู้หญิงอยู่ก็ช่างหัวมัน แต่มันควรรู้ตัว ว่าทุกครั้งที่มันเมา มันจูบกับผู้ชาย มันจูบกับนายโว๊ย! จะใจดี ใจเย็นกับมันไปถึงเมื่อไหร่"


    "..."


    "ถ้านายไม่โอเค ก็บอกให้มันเลิกกลับมาที่ห้องเวลาเมาสักที บอกมันไม่ต้องไปบ้านนายด้วย บอกมันให้เลิกยุ่ง เลิกวอแวกับนายสักที ถ้ามันไม่ได้คิดแบบนายน่ะ"


    "อืม ไว้ฉันจะลองดู"


    _________________________________________________



    ???'? ???? ?? ????? ???
    ???'? ???? ?? ???? ??? ???? ??


    "ฮาย ชาร์ลส์~"


    เสียงเอริคทักทายขึ้นเมื่อใช้คีย์การ์ดเปิดประตูห้องเข้ามาได้สำเร็จ คนตัวใหญ่เดินโซซัดโซเซมาที่โซฟา ก่อนจะทิ้งตัวลงพื้นที่ว่างข้างๆชาร์ลส์


    ชาร์ลส์ขยับตัวเล็กน้อยเพื่อเว้นระยะห่าง แต่ก็ไม่ทันความไวของคุณเลนเชอร์ เจ้าตัวใช้มือจับหน้าขาชาร์ลส์ไว้ก่อนที่ชาร์ลส์จะได้ขยับตัวไปไหน


    ไม่นานนักเอริคก็ทิ้งศีรษะลงบนตักนุ่มของอีกฝ่าย ทางชาร์ลส์ตกใจแต่ก็ไม่ได้ขยับตัวมากนัก เพราะเกรงว่าอีกฝ่ายจะนอนไม่สบาย แต่ในใจก็กร่นด่าตัวเองสารพัด อยากจะใจร้าย แต่พอเห็นหน้าก็ไม่เคยทำได้ลง


    "เมาอีกแล้วหรอ?"  ชาร์ลส์เอ่ยถามคนบนตัก


    "นิดหน่อยน่า"


    "นาย...ช่วยอะไรฉันอย่างได้ไหม?"


    "ว่าไงล่ะคุณเมท?" 


    เอริคเลิกคิ้วถามอย่างแปลกใจกับคำขอ เพราะปกติแล้วอีกฝ่ายไม่เคยเอ่ยขอ ถาม หรือกวนใจเขามากนัก ทั้งๆที่อยากให้ทำแทบตาย



    ???'? ???? ???? ?? ????




    "นายช่วยเลิกกลับมาห้องเวลาเมาได้ไหม ฉันขอร้อง"


    สิ้นสุดคำขอ เอริคแทบจะสร่างเมา ลืมตามองหน้าคนเอ่ยคำขอเมื่อครู่ ก่อนจะถอนหายใจ นี่เขาเผลอทำอีกฝ่ายอึดอัดไปแล้วใช่ไหม


    "นาย...ไม่ชอบหรอ? ฉันทำอะไรให้อึดอัดใจรึป่าว?"


    "อ่า..."


    "ทำจริงๆสินะ"


    "ไม่รู้ตัวเลยหรอว่าทุกครั้งที่นายเมา นายจะ..."


    คำพูดกลืนหายลงไปในลำคอ ชาร์ลส์ไม่กล้าพูด แม้จูบนั่นจะทำให้รู้สึกดี แต่สุดท้ายก็สร้างรอยแผลให้อยู่ดี


    "ฉันทำอะไร?"


    ???'? ???? ?? ?? ?? ?????
    ??? ?????? ?? ?? ???? ????????


    "ช่างเถอะ...แค่ไม่กลับมาตอนเมาได้ไหม?"  ชาร์ลส์ตัดบท


    "บอกหน่อยได้ไหมว่าฉันทำอะไรให้นายอึดอัดใจ ทำให้นายไม่ชอบ บอกฉันทีชาร์ลส์"


    "เอริค..."


    หยดน้ำใสที่คลอรอบดวงตาหยดลงใบหน้าของเอริค เอริคตกใจกับปฏิกิริยานั่นจะลุกขึ้นมานั่ง ก่อนจะคุกเข่าลงตรงหน้าคนที่กำลังร้องไห้


    "ฉัน...ทำให้นายโกรธขนาดนั้นเลยหรอชาร์ลส์"


    "..."


    "ฉันขอโทษ"


    "นาย..."


    "..."


    "นายจูบฉันทำไม เกือบทุกคืนที่นายเมา นายจูบฉัน...จูบฉันตลอด นายทำแบบนั้นทำไม นายไม่รู้หรอว่าฉัน..."


    "..."


    "...ชอบนาย"


    สิ้นเสียงของชาร์ลส์ เอริคนั่งแข็งเป็นหิน ไม่ได้ตกใจเรื่องที่รู้ว่าตัวเองแอบจูบชาร์ลส์ตอนเมา เพราะนั่นเขาตั้งใจทำ แต่ตกใจที่รู้ว่าอีกฝ่ายเองก็ชอบเขา


    ???'? ???? ?? ???'?? ??????? ???? ???? ???? ????? ?? ??? ?????



    "นาย...พูดเรื่องบ้าอะไร"


    "ฉันพูดจริง ถ้านายไม่โอเคจะย้ายออกก็ได้นะ"


    "ไม่...ฉันหมายถึง...นาย...ชอบ..."


    "..."


    "นายชอบฉันหรอ? บ้าเอ๊ย!"


    "ฉันชอบนาย รู้ตัวทุกครั้งที่นายจูบ ที่ไม่ห้ามเพราะว่าชอบ แต่ฉันเสียใจเพราะการกระทำของนายมาพอแล้วเอริค" ชาร์ลส์ว่าก่อนจะลุกขึ้นเดินหนีเข้าห้องนอน


    ???'? ??? ?? ????? ??? ?????
    ???'? ???? ??, ??, ???'? ???? ?? ????? ???


    เอริคไม่ปล่อยให้อีกคนได้หนี กระชากแขนคนตัวเล็กเข้ามาในอ้อมกอด โอบรัดอีกฝ่ายแน่นจนแทบหายใจไม่ออก


    ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองโง่ขนาดนี้มาก่อน เอริคได้แต่ด่าตัวเองซ้ำไปซ้ำมาในใจ ถ้าอีกฝ่ายไม่หมดความอดทนเขาจะได้รู้ไหมว่าชาร์ลส์คิดอย่างไรกับเขา


    "ขอโทษ..."


    "..."


    "ขอโทษที่แอบจูบ ฉันชอบนายแต่ไม่รู้ว่าควรทำยังไง"


    "..."


    "ที่ต้องทำเป็นเมาทุกวัน ก็เพราะอยากให้นายเข้าใจว่าฉันเมา เพราะฉันไม่รู้ว่านายจะโอเคไหมกับการที่ฉันชอบนาย"


    "..."


    "ขอโทษ ขอโทษจริงๆที่ขี้ขลาด"


    "..."


    "ชาร์ลส์ ฉันชอบนาย นายจะไม่พูดอะไรหน่อยรึไง"


    ชาร์ลส์ยังคงช็อกไม่หายกับคำสารภาพของเอริค ไม่ใช่คำตอบที่คิดว่าจะได้รับ คิดไปไกลกว่านี้ด้วยซ้ำว่าอีกฝ่ายคงจะเก็บของย้ายออก ไม่เคยคิด ไม่กล้าคิดด้วยซ้ำว่าเอริคจะมีใจ


    "ฉันฝันอยู่รึป่าวเอริค"


    "ตลก จะฝันอะไรล่ะ"


    "..."


    "เวร...อย่าร้องไห้ ฉันทำตัวไม่ถูก" นิ้วด้านค่อยๆเกลี่ยไล่น้ำตาของชาร์ลส์ที่ไหลลงมาอย่างไม่ขาดสาย


    "นาย!! ทำฉันร้องไห้ทุกวันเอริค นายมันโคตรแย่ จูบฉันแต่ไม่เคยบอกว่าชอบ นายมัน..."


    "ขอโทษไง ผิดไปแล้ว" หากจะเปรียบเอริคเหมือนหมาในตอนนี้ก็คงไม่น่าแปลก


    "..."


    "แล้วๆๆๆ ต้องทำยังไงต่ออ่ะ...ฉันกับนายชอบกันแบบนี้ ////"


    "ก็เป็นเพื่อนกันไง" ชาร์ลส์ว่าแถมยักไหล่อย่างไม่แคร์อีกฝ่ายสักนิด ขอเอาคืนบ้างเถอะเอริค


    "เสียสติรึไงน่ะ เพื่อนที่ไหนเขาจูบกันแบบนี้"


    พูดไม่พอ เอริคยังก้มลงมากดจูบแรงๆที่ริมฝีปากของชาร์ลส์ ซ้ำยังกัดริมฝีปากล่างของอีกฝ่ายอย่างจงใจแกล้ง


    "เอริค!!!"


    "อะไร? ก็ทำให้เห็นว่าไม่ใช่เพื่อนไง"


    "เพื่อน..."


    "..."


    "ถ้าไม่ขอก็จะเป็นแค่เพื่อนแบบนี้ เอริค"


    "อ่า//// นายมัน...น่ารักเป็นบ้าเลยชาร์ลส์" จมูกโด่งฝังลงกับแก้มเนียนอย่างจงใจ เอริคสูดดมความหอมจากแก้มอีกฝ่ายจนเสียงดังทั่วไปทั้งห้อง


    "เป็นแฟนกัน...นะ"


    "..."


    "ชาร์ลส์~"


    "อื้อ!!!"   สิ้นคำตอบรับ ชาร์ลส์คว้าคอเอริคลงมา ก่อนจะกดจูบที่เจ้าตัวอยากเอาคืนเอริคบ้าง


    ?? ???? ???? ???? ????? ??
    ?? ??? ???'? ???? ??



    ก่อนที่ชาร์ลส์จะกลายเป็นฝ่ายถูกเอริคไล่ต้อนเสียเอง...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in