เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryPWB
- เฟรนด์โซน -



  • เคยแอบชอบเพื่อนกันไหมคับ ตอนนี้ผมแอบชอบเพื่อนตัวเองอยู่ แอบชอบเพื่อนยังไม่พอเพื่อนดันเป็นแฟนเก่าของเพื่อนผมอีก Feel ของผมตอนนี้ ทำให้ผมนึกถึง เพลงๆนึงขึ้นมาซึ่งมันตรงกับ Feel ผมมากที่สุดยิ่งฟังยิ่งมองเห็นภาพตัวเอง ไม่เคยอินกับเพลงอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย ถึงตอนนี้ผมก็ไม่ได้ปล่อย แต่แค่อ่อยทางอ้อม

    ....จะทำยังไง หากเกิดไปรักเธอ 
    เพราะฉันนั้นเริ่มรู้สึก แบบนั้นอีกแล้วเคยปฏิญาณ 
    ว่าจะไม่รักใคร ด้วยความใกล้ชิด....

    นั่นสินะผมควรทำยังไงดีผมควรจะข้ามเส้นคำว่า "เพื่อน"  ไปดีไหม ยิ่งนับวันผมยิ่งคิดไปไกล....

    ....ต้องฝืนยินดีเมื่อเธอไปชอบเขา 
    แต่ในใจยังร้อนเหมือนโดนไฟเผาเพราะทำได้แต่คิด 
    มันคงจะดีหากเราไม่ใช่เพียง แค่เพื่อนกัน....

    คำว่าเพื่อนนี่มันแย่เนอะทำได้แค่เพียงยืนมองเค้ามีความสุขกับคนของเค้า เป็นได้แค่ที่พักใจเวลาเธอทะเลาะกับเค้า มันคงจะดีกว่านี้เนอะถ้าเราไม่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ของเราด้วยคำว่า "เพื่อน"

    ....หลงรักเธอมากเกินกว่าคำว่าเพื่อนสนิท
    เธออาจพอรู้เพราะว่าฉันนั้นแสดงอาการไม่เคยได้ปิด
    ทุกอย่างเริ่มเผยให้เห็นชัดเจน ว่าฉันคงไม่มีสิทธิ
    ระหว่างเธอพูดว่าชอบใคร ชอบใครคนนั้น....

    มันหลงรักเธอเกินคำว่าเพื่อนสนิทไปแล้วนิเนอะเราจะไปทำไรได้เราก็เป็นได้แค่เพื่อนเธอเหมือนเดิมแหละผมคงไม่มีสิทธิไปมากกว่านี้แล้วแหละ

    ....เธอรู้ไหมทุกคืนฉันนอนหลับ ไม่เคยสนิท
    เพราะเอาแต่ฝันเห็นภาพถึงตอนที่ ฉันกำลัง give you a kiss
    แม้สมองจะเตือนว่ามันเป็นเรื่องผิด
    แต่ก็ห้ามไม่ได้ ไม่ได้เลยสักครั้ง 
    ให้รักเธอ.. ไม่เกินกว่าเพื่อนเขารักกัน....

    เธอรู้มั่งไหมว่าเพื่อนคนนี้หลงเธอ หลงในรอยยิ้มเธอ หลงในทุกๆอย่างที่เป็นเธอ แต่มันห้ามใจไม่ได้เลยที่จะไม่ให้รักเธอเกินไปกว่าเพื่อนเค้ารักกัน

    ....จะทำใจได้ไหม ถ้าหากได้พูดไป
    แล้วรู้ว่าเธอน่ะ ไม่เคยคิด เหมือนฉันเลยสักนิด
    จะพบเธอต่อไปยังไง ให้หัวใจ
    เป็นเหมือนเดิม....

    เธอจะรับได้ไหมถ้าวันนึงผมตัดสินใจบอกความในใจของผมไปให้เธอฟัง ถ้าผมบอกไปแล้วคุณจะมองผมเป็นเพื่อนเหมือนเดิมไหม เธอจะให้โอกาสเพื่อนคนนี้ได้เปลี่ยนสถานะมั่งไหม เธอจะให้เพื่อนคนนี้ดูแลเธอในสถานะแฟนมั่งได้หรือเปล่า

    สุดท้ายนี้เพื่อนคนนี้ก็ยังคนหวังให้เธอมองผมในสถานะผู้ชายคนนึงมั่งให้ผมได้มีโอกาสได้ดูแลเธอมั่งได้ไหมนี่คือความในใจของเพื่อนเธอคนนึงที่อยากเลื่อนสถานะไปเป็นคนรักของเธอ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in