เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผ่านตัวบรรจงและหยดหมึกmonnierose
i need u
  •  ต้นทุนหรอ อย่าพูดถึงต้นทุนแม่งเลยตัวผมนะเรียกว่าไม่มีอะไรเลยจะดีกว่า มีแต่ความรัก ช่วงเวลาในวัยรุ่น ความฝัน ที่ขายให้กับเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ผมแลกไปกับความทรงจำทั่วไปทีผู้คนในวัยเดียวกันควรจะมี ผมแลกไปกับการจากครอบครัวที่ผมอาศัยมาทั้งชีวิต และผลที่ได้มานั้นก็ไม่แน่นอน 

     ผมอาจจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มกับสิ่งที่เสียหรือไม่ผมอาจจะไม่ได้อะไรเลย แต่ผมก็จ่ายมันไปแล้วทั้งชีวิตผมจ่ายมันไปเท่าที่ผมมี ระหว่างทางของการเดินทางเพื่อความฝันที่ผมหวังไว้มันช่างเจ็บปวดและทรมาณกว่าการ ตกหลุมรักใครสักคนที่ไม่มีวันรักผมกลับ 

    คำด่า คำสบประมาท ความเกลีดยชัง ความอิจฉาริษยา คราบน้ำตา โรคซึมเศร้า ความโลภ 

    คือสิ่งที่ผมพบระหว่างทาง ผมได้แต่สงสัยว่าทำไมผมถึงผ่านมันมาได้ ผมได้คิดทบทวนดูแล้วก็พบว่า

    ความรักที่คุณมอบให้
    และคำพูดเล็กน้อยๆที่ปลอบประโลมผม
    สู้ๆนะนายเก่งที่สุดแล้ว
    ฉันจะสนับสนุนนายเอง
    อย่าร้องไห้เลยนะ ฉันอยู่ตรงนี้

    ทุกอย่างนี้คงเป็นเหมือนยารักษาแผลที่ทำให้ผมสามารถลุกมาได้อีกครั้ง ผมมีความสุขจริงๆก็ตอนที่ได้รับรู้ว่ามีใครสักคน กำลังมองการเติบโตของผมอยู่ มองการเดินทางของผมแทนครอบครัวที่ผมจากมาและผมก็รู้ว่า ผมจะไปถึง ณ ที่แห่งนั้นไม่ได้เลยถ้าขาดพวกเขาไป 

    มันน่าตลกตรงจุดที่ผมคิดว่า การซ้อมแทบตาย หรือ การร้องไห้ในตอนกลางคืนนั้น
    มีแค่ผมคนเดียวที่ประสบกับมัน แต่เปล่าเลย พวกเขาก็ด้วยแต่ในลักษณะที่ต่างกัน พวกเขาต้องเจอสิ่งที่เจ็บปวดและอุปสรรคมากมาย จากการเฝ้ามองและสนับสนุนพวกผม 

    เราทั้งสองต่างเจ็บปวด

    ผมต้องการคุณ และ คุณก็ต้องการผมเช่นกัน เราต่างต้องการกันและกันแต่ไม่มีทางมาบรรจบกันในเส้นทางที่ขนานกันแบบนี้ ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีเพื่อไปให้ถึง จุดที่ผมต้องการ และมันก็ดูเหมือนผมจะถึงจุดนั้นหลายครั้งต่อหลายครั้ง แต่เพราะความโลภ ทำให้ผมต้องการจุดที่ไกลกว่านี้ ผมออกเดินทางใหม่ทันที่ที่ก้าวข้ามจุดเดิมที่ต้องการได้ พวกเขาก็เช่นกันพยายามสนับสนุนผมบนเส้นทางที่ยิ่งสูงยิ่งหนาว บางคนอาจหายไปจากเส้นทางนี้บ้างแต่ไม่เป็นไรผมเข้าใจ

    ผมนะทนกับเรื่องราวแย่ๆที่ถูกเขียนขึ้นมาจากชาวเน็ตได้
    แต่พวกเขานะสิ กลับต้องมาปกป้องผมและแบกรับความเจ็บปวดแทน
    เพียงแค่คำว่า 'รัก' ของพวกเขาที่มีต่อผม

    เราต่างเป็นแรงผลักดันกันและกัน สนับสนุนกันและกัน ช่วยเหลือกันและกัน เราต่างมีบาดแผลร่วมกัน ทุกย่างก้าวของผมนั้นสร้างบาดแผลให้ทั้งตัวเองและพวกเขา พวกเราต่างเจ็บปวดกับความฝันมากมาย แต่ยังไงก็ตามมันก็ช่างหอมหวานจนทำให้ผมอยากจะออกเดินทางอีกครั้งและอีกครั้ง จนกว่าพวกเขา
    จะหายไปจนกว่า จนกว่าคำปลอบโยนของพวกเขาไม่มีอีกต่อไปแล้ว จนกว่าเสียงเชียร์ของพวกเขาจะหมดลง

    "ณ ช่วงเวลานั้นแหละที่ผมคงจะหยุดเดินทาง และหยุดความโลภของตัวเองได้เสียที"




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in