เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อิฉัน ไดอารี่fainattasanan
รำคาญผู้ชายหน้าหม้อ
  • ตุ๊กกี้ เจ้าหมาอ้วนไทยหลังอาน สีดำด่างจุดสีขาว ที่อิฉันเอ็นดูราวกับลูกในตับอ่อน เจ้านายของมันเป็นเจ้าของธุรกิจเกษตรเล็กๆที่เอ็นดูอิฉัน สาวน้อยผู้เริงร่าแต่งหน้า ขัดเบ้าตาเพื่อไปเดินออกกำลังกายและมักเดินผ่านหน้าบ้านนางทุกวัน

    เขาชื่อ พี่แพนด้า เป็นชายวัย 29 ผิวขาวรูปร่างท้วมคนนั้นเอ็นดูฉันมากจนขอไลน์ พอจะให้ไลน์ ก็ขอเบอร์ ทุกวันที่นางเห็นอิฉัน ก็มักจะโทรมาหยอดทั้งๆที่แฟนตัวจริงสิงอยู่เมืองพนมรุ้ง วันนี้อีกเช่นเคย อิฉันก็ตัดสายแหม่ม

    คือไม่เข้าใจ จีบทำไม? หรือเห็นว่า เบ้าหน้าอิฉันทรง Look เมียน้อยหรอ? นี่ไม่ใช่ผู้ชายคนแรกในชีวิตอิฉันที่มีคู่แล้วมาจีบ แต่ก็ไม่ถึงกับไร้ความเกรงใจ ไม่มีมารยาท คิดอยากโทรมาเมื่อไหร่ก็ได้แบบนี้

    แล้วที่อิฉันเคยให้เบอร์ไปเป็นเพราะ นางอ้างว่า นางไปต่างจังหวัดบ่อย (ก็แน่ละ ข้างบ้านบอกอิฉันแล้วว่านางไปหาเมียเบอร์ 1) กลัวว่าหมาจะเป็นอะไร ฝากมาดูหน่อย ถึงแม้ว่าจะจ้างชะนี 1 อัตรามาดูแล แต่ก็ไม่รักหมาเท่าอิฉัน นังผี! โทรมาแต่ละทีไม่เคยพูดเรื่องหมาเลยสักแอะ มีแต่

    "น้องฝ้าย กินข้าวยังครับ นอนยังครับ ไปอาบน้ำนะครับ ดูแลตัวเองดีๆนะพี่เป็นห่วง" คือราย เมายาคุมมากก็ไปนอนไป ลำไยสุด!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in