เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Long time no see, The statesnew
เมืองคนบาปที่เข้าไม่ถึง
  • ลาสเวกัสคงเป็นสถานที่ในฝันของใครหลายๆ คน สาเหตุก็แตกต่างกันไป ส่วนเรานั้นไปลาสเวกัสเพราะว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นของการไปแกรนด์แคนยอน (แต่ดันเปลี่ยนแผนไปantelope canyonแทน) 

    ที่นี่มีตู้ดูดเงินอยู่ทุกที่จริงๆ ลงจากเครื่องมาก็เจอ ตรงจุดรอรับกระเป๋าก็เจอ แต่ตู้พวกนี้ทำอะไรเราไม่ได้หรอก อิอิ นี่เป็นคนไม่เล่นการพนัน หวยก็ไม่ซื้อ ไม่ใช่อะไรนะ รู้ตัวไงว่าเป็นคนไม่มีโชคเลยไม่เล่นจะดีกว่า พอมาที่นี่แล้วเดินตรงโซนคาสิโนก็เลยรู้สึกไม่อิน กลิ่นบุหรี่แรงมากด้วย แต่วันสุดท้ายก็ลองเล่นไปแล้วล่ะ เพราะว่าไหนๆ มาถึงที่ทั้งที เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม หยอดไป$20 เกลี้ยงจ้า 
    ตรงจุดเช่ารถก็มีตู้ให้เล่น

    ที่เที่ยวที่นี่ส่วนใหญ่จะอยู่ในโรงแรม เดินชมโรงแรมวนไป เริ่มจากเดอะเวเนเชี่ยน


    ต่อด้วยWynn เราไปกินบุฟเฟ่ต์ที่โรงแรมนี้มา อาหารอร่อยราคาประมาณ$50 ข้างในโรงแรมมีม้าหมุนที่ประดับด้วยดอกไม้สวยมาก แต่รูปไม่ชัดเลย มีที่คิดว่าดีแล้วอยู่แค่รูปเดียวTT 
    รูปไหนถ่ายมาไม่ชัดก็ลงแบบเล็กๆ เอา

    พิซซ่าอร่อยมาก บอกเลย
    โซนอาหารญี่ปุ่นมั้งนะ จำไม่ได้ มันเป็นผักเลยไม่ใส่ใจเท่าไร
    หอยเลี่ยนไปหน่อยแต่อร่อยดี
    ไม่ได้ลองชินขนมในรูปนี้เลย เสียดายที่อิ่มซะก่อน
    ตักมากองรวมๆ กัน เดี๋ยวก็ลงท้องหมดแระ



    เบลลาจิโอ้สุดโด่งดังมาในธีมทะเลๆ
    รูปนี้เบลอมากก็ลงแบบเล็กๆ เช่นกัน

    ได้ยินว่าร้านของหวานที่นี่ดังและอร่อย เลยต้องไปชมซักหน่อย มีทั้งเค้กทั้งไอติม เราสั่งไอติมมาลองชิมดู สั่งรสช็อคโกแลตปกติและช็อคโกแลตเพื่อสุขภาพ รสปกติกินคำแรกอร่อย แต่พอกินไปเรื่อยๆ กลายเป็นเลี่ยนมาก ส่วนรสสุขภาพ....ไม่ควรเลย......ไม่ควรสั่งมาเลย พนักงานก็ดูไม่ค่อยเต็มใจขายเท่าไร 



    น้ำพุที่ถ่ายมาได้แค่นี้
    จากเบลลาจิโอ้มองไปเห็นปารีส
    ระหว่างทางเดินไปM&M

    New York New York


    รีวิวของอร่อยที่คิดว่าเด็ดสุด ร้านอยู่ในเวเนเชี่ยนฝั่งที่ติดกับพาลาสโซ่ เห็นคนต่อแถวกันเยอะออกมานอกร้านก็มั่นใจได้เลยว่าต้องเป็นของดัง เราก็ไม่พลาดบ้าจี้ไปต่อแถวกะเค้ามั่ง เราสั่งแค่ครีมพัฟกับเพลนชีสเค้กมากิน แค่2อย่างนี้ก็จนแล้ว เรื่องรสชาติขอไม่บรรยาย เพราอยากให้ทุกคนได้ไปลองด้วยตัวเอง 


    ที่เวเนเชี่ยน เค้ามีที่จอดรถสำหรับรถที่ใช้ไฟฟ้าโดยเฉพาะด้วย ไม่รู้ว่าที่โรงแรมอื่นจะมีมั้ยนะ ไม่ได้ไปสำรวจที่อื่นเลย


    ปิดท้ายด้วยรูปคาสิโนซักหน่อย แล้วเดี๋ยวตอนหน้าจะอวดรูปที่antelope canyon ^^




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in