ใครคนนึงรักเธอจนหมดหัวใจเท่าที่เขามี
ใครคนนึงรักเธอด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่มอบให้
ใครคนนึงรักเธอมากพอที่สามารถสละชีวิตให้เพื่อเธอ
ใครนึงรักเธอมากจนอยากจะใช้ชีวิตทั้งหมดไปกับเธอ
แต่ใครคนนึงคนนั้นกลับโชคร้ายที่เขาไม่สามารถทำอย่างใจที่ต้องการได้
หากเพียงเพราะโชคชะตาไม่อาจนำพาให้เขาได้พบกับความรักที่แสนหวานดั่งนิทานในความฝัน
เพียงเธอคนนั้นของใครคนนึงได้จากไปดังดินแดนอันแสนไกล
ยากดั่งจับต้องแม้ในความฝัน
ใครคนนึงทำได้เพียงแต่ร้องไห้ต่อความรักครั้งนี้ด้วยความเศร้าอันแสนทรมานจูบร่ำลาจูบสุดท้าย
ต่อร่างไร้วิญญาณของเธอผู้นั้นที่นอนแผ่อยู่บนเตียงที่ระโยงระยาง
ไปด้วยเครื่องมือแพทย์พร้อมยื้อชีวิตของเธออย่างที่สุด
แต่เธอผู้นั้นก็ได้ทำสุดความสามารถของอย่างเต้็มที่แล้ว
ก่อนที่เธอผู้นั้นจะหลับตาลงอย่างที่ไม่ลืมตามา
พบกับสายตาอีกคู่ที่รอคอยเธอกลับมาอีกเลย
เพียงก่อนหน้านั้นใครคนนึงคนนั้นได้ทำสิ่งหนึ่งไว้ให้กับเธอผู้นั้นด้วยใจหวังให้เธอนั้นได้มีชีวิตต่ออย่าง
มีความสุขถึงแม้แค่เพียงในห้องสี่เหลี่ยมที่เต้มไปด้วยเครื่องมือแพทย์
ถึงแม้มันอาจไม่ได้หรูหราหรือใหญ่โต แต่ทุกสิ่งอย่างทำเพื่อเธอผู้นั้นผู้เดียว
หากแต่ถึงเวลาที่เขาต้องพบกับความจริงที่ต้องเผชิญ
ความเศร้าเข้าครอบงำอย่างแสนทรมาน
ใครคนนึงได้แต่ร้องไห้อย่างแสนเจ็บบปวด
หากย้อนเวลาได้ คงไม่ยอมให้เรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นความเจ็บปวดนี้แสนยากจะลืมเลือน
แต่หากชีวิตเดินต่อเพื่ออาจพบกับใครคนนึงผู้มาทำให้ชีวิตของเขากลับมามีสีสันอีกครั้ง
เพียงแต่เวลาคงยากที่พาเขากลับไปสู้ห้วงความรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง....
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in