เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิยายรักจีนโบราณJinovel
ตื้อรักแพทย์หญิง ฉบับท่านอ๋อง

  • ชื่อเรื่อง: ตื้อรักแพทย์หญิง ฉบับท่านอ๋อง
    ผู้แต่ง: 千苒君笑(เชียนหร่านจวินเสี้ยว)
    เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Hangzhou Yunyuedu Network Co., Ltd.
    บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ
    แปลและเรียบเรียงโดย : เมี่ยวเมี่ยว

    ? คำโปรย + เรื่องย่อ


    “เดิมทีผู้ที่ถูกคัดเลือกเข้ามาเป็นนางสนมคือน้องสาวของนาง แต่ไม่รู้ด้วยเหตุอันใดเมื่อ “หลินชิงเวย” รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาอีกครั้ง กลับเป็นนางที่สวมชุดวิวาห์นั่งเกี้ยวเจ้าสาวเข้าวังหลวงซะได้!”

    เพราะไม่อยากแต่งไปเป็นนางสนมที่ถูกลืม “หลินเสวี่ยหรง” จึงได้วางยา “หลินชิงเวย” พี่สาวของตนให้ขึ้นเกี้ยวเจ้าสาวแทน ทั้งยังตามมาวางยากำหนัดนางอีกถึงในวัง เพื่อใส่ร้ายว่านางคบชู้ ทำให้หญิงสาวยุคปัจจุบันที่ทะลุมิติเข้ามาในร่าง‘หลินชิงเวย’ ต้องตกกระไดพลอยโจรไปมีอะไรกับหนุ่มนิรนามที่มาช่วยนางไว้ จนถูกจับได้ว่าคบชู้สู่ชาย ทำให้นางโดนเนรเทศไปอยู่ตำหนักเย็น แม้นางจะทำใจ ยอมอยู่อย่างสงบในตำหนักเย็น ทว่าโลกใบนี้ ไม่ปล่อยให้นางมีความสุขง่ายๆเช่นนั้น นางจึงต้องใช้ปัญญาและความสามารถทางแพทย์ปกป้องตัวเอง ผนวกกับการได้พบกับชายผู้ยิ่งใหญ่เย็นชาปากไม่ตรงกับใจอย่าง “เซ่อเจิ้งอ๋อง”การได้พบกับเขาทำให้นางค่อยๆพบความหวัง ที่จะได้กลับมามีอิสรภาพอีกครั้ง!

    หลินชิงเวย : ท่านอ๋อง ท่านมองลำคออันขาวผ่องของข้าด้วยดวงตาที่เบิกกว้างเช่นนั้น
    นี่ข้ากำลังปลุกอารมณ์ของท่านหรือ?
    เซ่อเจิ้งอ๋อง : คงไม่มีผู้ใดคาดคิดว่าเจ้าจะเป็นสตรีที่ไร้ยางอายเช่นนี้!



    ? รีวิวความสนุก


    ในเรื่องนี้ นางเอกทะลุมิติเข้ามาในร่างสาวงาม ‘หลินชิงเวย’ ที่ถูกส่งเข้าตัวเข้าไปในวังโดยที่เธอไม่ได้เต็มใจ (โดนน้องสาววางยา) และเมื่อเธอได้รับขนาดยาที่มากเกินไป ทำให้ในระหว่างทางที่ไปวังนั้น เธอได้ตายบนเกี้ยวเจ้าสาวของตัวเอง และมีวิญญาณของนางเอก (ที่เป็นแพทย์จีน) มาเข้าร่างนางแทน
    เมื่อเข้าร่างมาแล้ว ก็เจอรับน้องทันที เมื่อน้องสาวตัวดีของ ‘หลินชิงเวย’ ตามมาวางยานางถึงในวังอีกรอบ เพราะอยากให้นางโดนข้อหาคบชู้สู่ชาย นางเลยโดนวางยากำหนัด และเผลอไปมีอะไรกับชายนิรนามที่มาช่วยนางไว้ (นั่นก็คือพระเอกนั่นเอง) หลังจากโดนข้อหาคบชู้นางก็ถูกส่งตัวไปอยู่ในตำหนักเย็น โดนกลั่นแกล้งสารพัด แต่ด้วยนางเอกเป็นแพทย์ที่เฉลียวฉลาดมาก ไม่ว่านางจะโดนอะไร นางก็สามารถจัดการได้ทุกอย่าง ส่วนพระเอกนั้นหลังจากมีอะไรกับนางเอกคืนนั้น ก็คอยวนเวียนมาอยู่ใกล้นางเอก มาคอยแอบดู *คิดว่านางเอกไม่รู้ว่าเป็นตัวเองที่เข้าไปช่วยนางเอกในห้องคืนนั้น จนโดนฤทธิ์ยากำหนัดเล่นงาน
    และเรื่องราวหลังจากนี้ขอบอกเลยว่า สนุกโคตร โมเม้นท์ปะทะคารมของพระนางสนุกมาก เนื้อเรื่องไม่เดินเอื่อย แต่ละตอนมีการผูกเรื่องราวกระชับ นางเอกฉลาด เอาตัวรอดเก่ง และที่สำคัญรุกเก่งมาก ใครที่กำลังหานิยายแปลสนุกๆ อ่านอยู่ ไม่ควรพลาดนิยายเรื่องนี้มากๆ 




    อ่านเรื่องนี้ต่อได้ที่  2 ช่องทางดังนี้

    ?Kawebook  คลิกเลย
    ?Dek-d          > คลิกเลย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in