เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Beautiful North Americanew
ทำตัวเป็นเด็กUBC
  • วันแรกที่ถึงแคนาดา พี่ที่รู้จัก(ตั้งแต่สมัยติ่งญี่ปุ่น)เค้ามีเรียนตอนเย็น เราก็เลยติดสอยห้อยตามไปมหาลัยด้วย แต่ก่อนจะถึงมหาลัย เราก็แวะซื้อน้ำกินก่อน แล้วจากจุดแวะซื้อน้ำนั่งรถเมล์ไปอีกไม่นานก็ถึงมหาลัย แต่ก่อนถึงมหาลัยมันเหมือนมีป่ากั้นระหว่างมหาลัยกับโลกภายนอก มหาลัยนี้ตึกเยอะมาก มีทั้งตึกเก่าๆ ที่ดูร้างๆ และตึกแบบทันสมัย ช่วงนี้เค้าปิดเทอมกัน มหาลัยเลยดูเงียบๆ  
    Starbucks VS Tim Hortons
    ช็อคโกแลตปั่นของสตาร์บัคส์แก้วนี้ราคา4กว่าๆ ปัดขึ้นเป็น5ละกัน
    คิดเป็นเงินบาทด้วยเรท26ก็130บาท ถูกขนาดไหนถามใจเธอดูวววว

    จำไม่ได้ว่าเป็นตึกของคณะอะไร ทางเข้าดูไม่น่าเชื่อว่าข้างในจะสวย
    ก่อนจะไปเดินเล่นก็เข้าไปนั่งเรียนกับพี่ คลาสนี้อาจารย์จำนักศึกษาไม่ได้พอดี ความบังเอิญคืออาจารย์สอนเรื่องที่เกี่ยวกับงานบริษัทเราพอดี ก็เลยเข้าใจแค่ช่วงแรกๆ หลังจากนั้นคือไม่รู้เรื่อง เพราะเค้าสอนลงลึกถึงวิธีการลงบัญชี ซึ่งเราไม่เคยทำตรงนี้ แต่เดี๋ยวกะว่าถ้านายว่างเมื่อไรจะเอาไปถามเค้า ส่วนความซวยคือปกติเค้าจะสอน45นาทีแล้วเบรก แต่วันนั้นสอนเลยชั่วโมงถึงจะเบรก ก็นั่งถ่างตากันไป อาจารย์สอนน่าง่วงจริงๆ 
    ส่วนห้องเรียนก็ดูดี อารมณ์แบบห้องเรียนรวมของมหาลัยเรา แต่ไม่รู้ทำไมมันให้ความรู้สึกทันสมัยกว่ามาก ไปหารูปมาจากกูเกิ้ล แนวๆ นี้เลย แต่ขนาดเล็กกว่าในรูป
    http://ikblc.ubc.ca/spaces/book-a-study-space/
    พอได้ลองเรียนหนังสือแล้วก็รู้สึกอยากมาเรียนที่นี่จัง แต่ก่อนอื่นต้องไปเรียนภาษาอังกฤษก่อนนะ ฟังพูดไม่ค่อยจะได้ก็จะเรียนม่ายยู้เยื่อง
    ตึกนี้ใช้ถ่ายFifty Shades of Grey
    ด้านในตึกที่ใช้ถ่ายหนัง น้องบอกว่ามันมีอีกจุดนึงสวยมาก เป็นบันไดวนๆ แต่เลยเวลาเค้าเลยปิดไปแล้ว

    NESTที่ร้างผู้คน มีปลั๊กเสียบชาร์ตแบต มีwifiฟรี
    ตึกรูปหนังสือ
    จากสวนนี้ เดินลงไปถนนข้างล่าง แล้วไปทางซ้าย จะเป็นMOA แต่เราไม่ได้เข้าไป เพราะมันปิดแล้ว
    เดินไปเดินมาก็กลับมาที่เดิม


    ขากลับก็แวะเซฟเวซื้อข้าวเย็น  โซนผลไม้(น่าจะ)เป็นโซนที่เราชอบที่สุด ไม่รู้ทำไมถึงชอบพุ่งตัวไปตรงนี้ก่อนทุกที
    พีชหอมมากกกกก ชอบเนื้อสัมผัสมัน เป็นขนๆ นุ่มๆ เหมือนกำมะหยี่

    สตรอว์เบอร์รี่จากอเมริกา ไม่ค่อยอร่อยค่า ของเกาหลีอร่อยสุดละ แถมถูกด้วย

    ของอ้วนทั้งหลาย

    อาคารค่ำคือไก่ลดราคาตัวละ9 (กับขนมปังปลา) แล้วก็กินกันไปแค่นั้น มันอร่อยแค่ตรงหนังอะ เนื้อจืดสนิท



    เมื่อไก่เหลือ ก็จับมันมาทำเป็นมื้อเช้าด้วยผงชูรสที่พกมาจากไทย

    ท๊าดา...........ลาบไก่ไข่ดาวที่ใช้เวลาหั่นแครอทนานกว่าเวลาทอดไข่ดาว


    ปล. ถึงจะเอาไก่เหลือมาทำอาหารกินต่อแล้วนั้น ไก่ก็ยังเหลืออยู่ดี เลยตกเป็นอาหารของเจ้าของบ้านไป
    เค้กที่ซื้อมาก็เหลือเหมือนกัน ก็เอาให้เจ้าของบ้านกิน 55555

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in