เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เทคนิคเสริมดวงaduangth
งวดนี้ขอให้รวย! ซื้อหวยอย่างไรให้มีโชค


  • ในการซื้อหวยแต่ละครั้งนั้น เซียนหวยจะต้องไปเสาะแสวงหาเลขเด็ด ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามที่ต่างๆ กันให้วุ่น แต่รู้หรือเปล่าว่ายังมีอีกเทคนิคหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มโอกาสรวยเงินล้าน นั่นก็คือเคล็ดลับการซื้อหวยตามวันเกิดนั่นเอง
     

    .


    คนที่เกิดวันอาทิตย์

    สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ ถ้างวดนี้อยากมีโชคกับเขาบ้าง คุณต้องให้เด็กหยิบให้ หรือ อาจจะเลือกซื้อกับคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์มาขาย จักรยานก็ไม่ได้ นั่งอยู่กับที่ก็ไม่ได้นะจ๊ะ


     .


    คนที่เกิดวันจันทร์

    สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ อาจจะแนะนำได้แค่ว่างวดนี้ข้ามไปก่อนดีไหมนะ เพราะดูว่าคุณไม่ค่อยจะมีดวงกับอะไรแบบนี้สักเท่าไรเลยในช่วงนี้


    .

     

    คนที่เกิดวันอังคาร

    สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร อาจจะต้องหูไวตาไวสักหน่อย เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณเห็นเลขอะไรผ่านตา ก็อาจกลายเป็นเลขเด็ด ปุ๊บปั๊บรับโชคได้

    .

     

    คนที่เกิดวันพุธ

    เลขเด็ด เลขนำโชคสำหรับคนที่เกิดวันพุธ แนะนำว่าให้ทำบุญเสร็จ แล้วก็สอยมาสักเลขเลย แต้มบุญที่ได้สั่งสมมาจากการทำบุญ อาจจะส่งผลให้คนวันพุธได้รับโชคลาภก็ได้นะคะ

    .

     

    คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

    สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี เลขเด็ดงวดนี้ของคุณ จะมาจากความฝันทั้งนั้น เป็นคนประเภทที่ต้องตีตัวเลขจากความฝัน ถ้าอยากรู้ว่าฝันของตัวเองช่วงนี้ตีเป็นตัวเลขอะไรได้บ้าง เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ มาดูกัน ฝันแบบนี้ จะให้โชคลาภอะไรกับคุณ

     

    คนที่เกิดวันศุกร์

    สำหรับคอหวยที่เกิดวันศุกร์ ถ้าคุณมีเลขในใจที่ตามมาทุกงวดอยู่แล้ว แนะนำว่าให้ตามเลขเดิมต่อไป งวดนี้มีโอกาสที่คุณจะได้โชคลาภจากเลขเดิมในดวงใจ

    .

     

    คนที่เกิดวันเสาร์

    สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ ถ้าคุณอยากถูกหวยรวยเบอร์ คุณต้องตามหาจากแหล่งเลขเด็ดที่เซียนหวยทั้งหลายไปตามกันในทุกๆ งวด แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะเริ่มไปที่ไหนดี ลองดู ก่อนก็ได้นะ สถานที่ขอเลขเด็ด ที่นักเสี่ยงโชค ไม่ควรพลาด


    .


    ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอติ Hippie Tarot

    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่1-15 ก.พ 2563 โดย หมอเบลล์ ยิปซี


    .



    .

    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in