เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BUNBOOKS Y07BUNBOOKISH
#READANDFIRM at BUNBOOKS
  • อัพเดตหนังสือใหม่ โปรโมชั่นจุใจ MEET & READ นักเขียน BUNBOOKS ที่ Y07 จะมีหนังสือออกใหม่กี่เล่ม มีนักเขียนแจกลายเซ็นวันไหน มีส่วนลดเท่าไหร่ มีอะไรมาแถมบ้าง อ่านได้ที่นี่ที่เดียว ครบ!

    เตรียมความฟิตให้พร้อมแล้วมาเช็กลิสต์หนังสือที่ใช่ นักเขียนที่ชอบ โปรโมชั่นน่าช้อปกันได้ก่อนใครแบบครบครัน

    เริ่มกันด้วยหนังสือปกใหม่ทั้งหลายที่เราโค้ชและอัดฉีดบรรดานักเขียนให้พร้อมลงสนามกันมานานหลายเดือนพร้อมแล้วที่จะให้นักอ่านทุกคนได้มาร่วมพิสูจน์ความฟิตผ่านผลงานพวกเขากัน มีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

    • How I love my mother อ่านเคล็ดลับการปรับตัวรับมือปัญหาจากสาวกำลังใจดี ‘ภาริอร วัชรศิริ’ ที่ไม่ว่าสนามโหดแค่ไหนเธอก็ชนะได้ด้วยรอยยิ้ม

    • ทำไมไทเป 'น้ำส้ม' สาวนักเต้นสวิงที่พ่ายให้กับเสน่ห์ความฮิปของไทเปแบบราบคาบ

    • Too Fat Too Serious ภารกิจพิชิตความอ้วนที่อยู่ด้วยกันมากว่า 10 ปีของ Mamo

    • SO FAR SO FAB  โดย 'Vickaaay' แชมป์ผู้รักษาความระยะไกลไว้ได้โดยไม่หมดแรงกลางทางไปเสียก่อน

    • The Boy Who Never Grows – เด็กไม่รู้จักโต การขึ้นสังเวียนฟิกชั่นครั้งแรกกับเรื่องราวการผจญภัยของเด็กชายไม่รู้จักโต โดย เจนมานะ

    แรร์ไอเท็มไม่ลับฉบับลิมิเต็ด

    • 2016 CARDLENDAR ปฏิทินตั้งโต๊ะขนาดโปสต์การ์ด จาก 6 นักวาด salmon x bun


    SALMON READERSHIP! Sport Collection 2016

    • บัตรสมาชิกแซลมอนลายใหม่น่าสะสม (ใครมีแล้วก็สมัครไว้สะสมได้อีกนะ) ค่าสมัคร 200 บาท สมัครแล้วใช้ลดเพิ่มได้ทันทีอีก 5% (เฉพาะที่บูธ Y07 เท่านั้น)


    #READANDFIRM PROMOTION 

    เพราะเรารู้ว่านักอ่านอยากอ่านหนังสือหลากหลาย เราจึงไม่จัดหนังสือเป็นชุดเพื่อแจกส่วนลด แต่อยากให้นักอ่านได้เลือกหนังสือที่ตัวเองชอบจริงๆ ส่วนลดก็ได้ ของแถมก็มี โปรโมชั่นแบบนี้มีเฉพาะที่บูธ BUN x SALMON Y07 นะ ;->

    • ซื้อหนังสือ 1-3 เล่มรับส่วนลด 15%
    • ซื้อหนังสือ 4 เล่มขึ้นไปรับส่วนลด 20 % 
    • สมาชิกรับส่วนลดเพิ่ม 5%


    • ซื้อครบ 500 บาท (คิดเป็นหนังสือประมาณ 2-3 เล่ม) ฟรี! READANDFIRM BAG


    • ซื้อครบ 1,000 บาท (คิดเป็นหนังสือประมาณ 4-6 เล่ม) ฟรี! BASEBALL BAG หรือ BASKETBALL BAG

    • ซื้อครบ 1,500 บาท (คิดเป็นหนังสือประมาณ 8-9 เล่มก็ครบแล้วนะ) ฟรี! SALMON TOTE


    MEET & READ at Y07

    • ชื่นชอบนักเขียนคนไหนมาซื้อหาและนำหนังสือมาให้เซ็นได้ตามวันและเวลาด้านล่างนี้เลย (ถ้าอ่านยาก กดเซฟรูปได้นะ)


    SUPER SLOW SURPRISE!

    SLOTH THE FREE PAPER OF SLOW WRITERS TO RUSH OUR READERS

    • ฟรีเปเปอร์ที่รวบรวมบทสัมภาษณ์นักเขียนของแซลมอนและบันที่ ‘ไม่มีผลงาน’ ออกในครั้งนี้ หรือง่ายๆ ว่า ‘เขียนไม่ทัน’ นั่นแหละ...ฮี่ฮี่ เราติดตามไปถามไถ่ว่าพวกเขาทำอะไรอยู่ ทำไมถึงใช้ชีวิต slow write กันขนาดนี้ โปรเจ็กต์ต่อไปคืออะไรเหรอ แล้วทำไมถึงออกไม่ทันเนี่ย จะเลิกเขียนหนังสือจริงหรือ ฯลฯ
    • เรารวบรวมตัวอย่างต้นฉบับที่ประสบเคราะห์จนทำไม่เสร็จในงานนี้แบ่งบางส่วนมาเผยแพร่ในที่นี้เป็นที่แรก มีคอลัมน์แสดงงานภาพถ่ายสวยๆ จากนักเขียนของเรา (ใบ้ให้ว่าในเล่มนี้เป็นผลงานของนักเขียน ธ.)
    • มีคอลัมน์วิเคราะห์พฤติกรรมมนุษย์กับการ ‘ทำงานตามเดดไลน์’ จากนักเขียน ว.
    • พ่วงไปกับสถิติอ่านสนุกเกี่ยวกับสำนักพิมพ์แซลมอน
    • ปกมี 2 แบบ นักเขียน ป. และนักเขียน อ. ชอบใครก็เลือกกันได้ตามใจชอบ


    แต่!...
    ถึงแม้จะจั่วหัวว่าเป็นฟรีเปเปอร์ แต่ด้วยความที่พิมพ์จำนวนจำกัดเพียง 700 เล่ม เราจึงต้องมีเงื่อนไขในการได้รับเล็กน้อยดังนี้จ้ะ
    1. ขอสงวนเป็นสิทธิของผู้ที่มี SALMON READERSHIP! (สำหรับคนที่ยังไม่มี สามารถสมัครได้ที่บูธและใช้สิทธิได้เลย)
    2. ต้องซื้อหนังสือครบ 1,500 บาทเท่านั้นนะจ๊ะ
    3. เริ่มแจกวันพุธที่ 30 มีนา ที่บูธแซลมอน Y07 โซน Hall A 
    4. วันพุธที่ 6 เมษายน นักเขียนจากเล่ม SLOTH จะแวะมาที่บูธกัน มาเชียร์ #teamsloth กันได้

    รับรองว่าอ่านแล้วจะหายคิดถึงนักเขียนที่หายหน้าหายตาไปนานและจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของคนที่เราเคยแค่สัมผัสทางตัวอักษร

    ที่สำคัญ—จะได้รู้ว่า ทำไมเราถึงใช้ชื่อว่า SLOTH!

    มาเต็ม มาเยอะขนาดนี้ มาเจอกันได้ที่ Y07 วันที่ 30 มีนาคม :3

    วอร์มการอ่านก่อนไปที่งาน ลองเข้าไปดูตัวอย่างหนังสือ BUNBOOKS และอีกหลายสำนักพิมพ์ได้ที่ http://minimore.com/digital


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in