เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Ordinary GamerBearpacker
The Nurse : Dead By Daylight
  • เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นมาจาก แซลลี่ สมิทสัน เธอย้ายเข้ามาในเมืองแห่งนึงเพื่ออาศัยอยู่กับสามีที่เป็นช่างตัดไม้ อยู่มาวันหนึ่งสามีของเธอเข้าป่าไปทำงานตัดไม้ตามปกติ แต่ได้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างที่ทำงาน ทำให้เธอต้องอาศัยอยู่อย่างโดดเดี่ยวและเริ่มออกหางานทำ เธอเข้าทำงานที่ Crotus Prenn Asylum หรือรพ.บ้าซึ่งเป็นที่เดียวที่รับเธอเข้าทำงานในขณะนั้น


    Crotus Prenn Asylum เดิมทีก็เป็นรพ.ที่รักษาคนไข้อาการทั่วๆ แต่จำนวนคนไข้โรคจิตมากเกินไปทำให้รพ.แห่งนี้เปลี่ยนเป็นรพ.จิตเวท รักษาและขังคนไข้ทางจิตทุกรูปแบบ แซลลี่ต้องรับหน้าที่ดูแลคนไข้เหล่านี้อย่างใกล้ชิด ตลอด20ปี จนทำให้เธอกลายเป็นบ้าตามพวกเขาไปเช่นกัน จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งเธอสติแตกและต้องการปลดปล่อยคนไข้ เธอจึงทำการไล่บีบคอคนไข้ทุกคน จนกระทั่งเช้าวันต่อมาทุกคนพบว่าคนไข้กว่า 50 รายได้ตายหมดแล้ว มีเพียงพยาบาลแซลลี่คนเดียวเท่านั้นที่ยังรอดชีวิตอยู่ในรพ.บ้าแห่งนี้...

    คุณพยาบาล ฆาตกรหญิงตัวเดียวในเกมส์ Dead By Daylight รูปร่างลักษณะของฆาตกรตัวนี้คือใส่ชุดพยาบาลยาวและปิดหน้าตา แต่ดูเหมือนผีมากกว่าฆาตกรตัวอื่นๆ เพราะเคลื่อนย้ายด้วยวิธีลอยไปลอยมาไม่ได้เดินเหมือนตัวอื่นๆ อาวุธของเธอคือมีดตัดกระดูกที่หน้าตาเหมือนเลื่อย ฆาตกรตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องการเทเลพอตหรือวาปไปมา ด้วยการใช้ทักษะ Spencer’s Last Breath ระยะในการวาปขึ้นอยู่กับการกดชาร์ตในแต่ละครั้ง แต่ในการใช้แต่ละครั้งก็จะมีการหยุดชะงักหน้ามืดด้วย ใช้วิธีหลบหลังสิ่งกรีดขวางไม่ได้นะ เพราะเธอพุ่งผ่านทุกสิ่งกรีดขวางได้



    Thanatophobia - เมื่อมีเหยื่อบาดเจ็บหรือถูกฆ่า จะทำให้ความสามารถต่างๆของผู้รอดชีวิตคนอื่นๆลดลง (ถอนเสา, ซ่อมเครื่อง, ฮิล)
    A Nurse’s Calling - ทำให้มองเห็นเหยื่อที่กำลังฮิลตัวเองอยู่ เรียกได้ว่าฮิลเมื่อไหร่ เห็นเลยว่าอยู่ไหน..
    Stridor - ทำให้ได้ยินเสียงหายใจของเหยื่อที่ได้รับบาดเจ็บได้ดีขึ้น

    โมริหรือท่าปิดชีพ คือการขึ้นคร่อมบีบคอเหยื่อจนขาดใจตาย แล้วปิดตาให้ด้วยนะ...


    เมื่อวานเขียนพี่ไมเคิลไป แล้วรู้สึกว่าเออไหนๆก็ไหนๆแล้วเขียนถึงฆาตกรทุกตัวเลยดีกว่า ก็ไล่ไปเรื่อยๆนะ ตั้งแต่เล่นมาขุ่นแม่เนี่ยตลกสุดแล้ว วิ่งๆอยู่เจอวาปผ่านหน้าไปไล่ฟันเพื่อน วาปไปวาปมาฟันไม่โดนซะที คือมันก็มีวิธีหลบง่ายๆอ่ะนะ แค่ต้องระวังหลังดีๆ ฮาาาา

    ข้อมูล : http://deadbydaylight.gamepedia.com/Nurse



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in