เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ANGEL VOICE - MARKUSSIMONGing GIng Ging
[Detroit : Become Human] Angel Voice
  • Title : Angel Voice

    Fandom : Detroit Become Human

    Markus x Simon

    ** Human AU **

    -------------------------------------------------------------------------


    ในโลกสีน้ำเงินเข้มใบนี้มีการตกหลุมรักได้หลายแบบ

    ทั้งตกหลุมรักจากการกระทำอันแสนดี ตกหลุมรักจากรอยยิ้มแสนสดใส ตกหลุมรักจากใบหน้าน่ารักนั่น

    แต่ก็มีคนบางประเภทที่ตกหลุมรักใครซักคนตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า ตกหลุมรักตั้งแต่ได้ยินเพียงแค่เสียง

    และมาร์คัสคือคนประเภทนั้น


    ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากวันนั้น วันที่มาร์คัสดันลืมของสำคัญอย่างกล่องของขวัญวันเกิดไว้ที่ห้องชมรมศิลปะที่ตัวเขาเองเป็นประธานจึงทำให้ต้องวนย้อนกลับมาเอา

    ในคราแรกมาร์คัสนั้นด่าตัวเองตลอดทางว่าทำไมถึงสะเพร่าลืมของซะได้ ลืมวันไหนไม่ลืมดันมาลืมในวันที่เป็นวันสำคัญอย่างวันเกิดคาร์ล ผู้เป็นพ่อบุญธรรมของเขา การต้องย้อนกลับมาเอาของที่ตั้งใจให้เป็นของขวัญวันเกิดผู้เป็นเหมือนบิดานั้นทำให้เขาเสียเวลา

    ฝ่ามือหนาเลื่อนเปิดประตูห้องชมรมศิลปะก็เห็นกล่องที่เพียงปราดตามองก็รู้เลยว่าเป็นกล่องสีคุณภาพดีจากร้านBellini Paints มาร์คัสรีบคว้ากล่องนั้นมาถือไว้กับตัว ในหัวก็คิดว่าเดี๋ยวจะรีบวิ่งลงจากตึก ไปต่อรถบัสเพื่อกลับบ้าน


    แต่แล้วแผนที่จะรีบกลับบ้านของมาร์คัสก็ถูกหยุดชะงักด้วยเสียงใสเสียงหนึ่ง มันไม่ใช่เสียงหวานแหลมเหมือนผู้หญิง ไม่ใช่เสียงเล็กๆเหมือนเด็กน้อย แต่ว่าเป็นเสียงทุ้มต่ำเหมือนเสียงผู้ชายกำลังขับร้องบทเพลง

    น่าแปลกที่เสียงนั้นดึงดูดให้เขาต้องหยุดฟังอยู่หน้าห้องที่คลับคล้ายคลับคลาว่าจะเป็นห้องของชมรมขับร้องประสานเสียง มาร์คัสลืมไปเลยว่าก่อนหน้านี้เขานั้นเร่งรีบที่จะกลับบ้านเพื่อไปฉลองวันเกิดของคาร์ลขนาดไหน เขาทำเพียงยืนฟังเสียงนั้นนิ่งๆอยู่หน้าประตูพร้อมกับหัวใจที่ดูจะทำงานหนักอย่างประหลาด


    มาร์คัสไม่รู้ว่าตนยืนฟังเสียงนั้นนานขนาดไหน รู้ตัวอีกทีประตูที่อยู่ด้านหน้าตนก็เปิดออกพร้อมกับเขาที่ผงะถอยหลังไปทันทีที่เห็นใบหน้าของคนที่น่าจะเป็นเจ้าของเสียงนั่น

    ผิวสีขาวสะอาดติดสีชมพูนิดๆ ผมสีทองสว่างที่ถูกตัดสั้นอย่างถูกระเบียบ ดวงตาสีฟ้าที่ดูง่วงงุนเหมือนแมว ทุกอย่างนั้นทำให้ใบหน้าของเขารู้สึกร้อนผ่าว พร้อมกับหัวใจที่เต้นแรงขึ้น

    ก่อนที่เจ้าก้อนเนื้อในอกซ้ายมันจะเต้นเร็วว่าเดิม

    "สวัสดี"

    เมื่อคนๆนั้นเอ่ยทักเขาด้วยเสียงใสพร้อมกับรอยยิ้มสดใส


    ในวินาทีนั้นมาร์คัสคิดว่าเขาเห็นนางฟ้า และ รู้สึกว่าเขาตกหลุมรัก


    TBC or END 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in