เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVELY BOOK.babypalefiction
DAY 31 - MASK #JUNSHUA.


  • นี่นายรักฉันจริงๆ หรือ ตีสองหน้า?”



    โจชัวเอ่ยเมื่อเห็นจุนที่นอนเมาไม่ได้สตินอนอยู่ที่บริเวณโซฟารับแขกและเมื่อเปลือกตาสีมุกของอีกฝ่ายเปิดขึ้น เขาก็หลับตาลงพร้อมกับพึมพำอะไรซักอย่างที่แม้แต่คนที่อยู่ใกล้ๆก็ไม่สามารถจับความได้



     หรือว่าจริงๆแล้วนาย….”



    ไม่เคยรักฉันกันเลยนะ



    น้ำเสียงน้อยเนี้อต่ำใจดังขึ้นเบาๆราวกับเจ้าของคำพูดไม่ต้องการให้ใครได้ยินมันถึงแม้ว่าคนที่นอนนิ่งๆอยู่นั้นจะได้ยินมันอย่างชัดเจนก็เถอะ



    เมื่อจัดห้องและของที่รกรุงรังเสร็จ โจชัวก็เดินหายลับไปในห้องน้ำพร้อมกับหยิบกาละมังใส่น้ำพร้อมผ้าผืนเล็กมาเช็ดใบหน้าหล่อเบาๆ



    อือ….”



    เสียงคางอื้ออึงจากในลำคอเมื่อน้ำเย็นๆลูบหน้าตาเขาลืมตาอย่างรำคาญใจนิดๆ แต่ก็ยอมให้คนตัวเล็กเช็ดตัวอย่างโดยดี



    นี่ พี่จีซู…”



    เรา…”



    “…เลิกกันดีมั้ย?”



    มือบางชะงักทันทีที่ฟังคำพูดของชายหนุ่มอันเป็นที่รักจบประโยคเขาลอบถอนหายใจเล็กๆพร้อมกับสะบัดหัวเบาๆเพื่อไล่น้ำสีใสที่เอ่อล้นออกมา



    ผมไม่อยากให้พี่มาเสี่ยงเลย



    ธุรกิจของผม มันมีทั้งผิดกฎหมายกับไม่.. ผมว่าพี่รู้



    และพี่กำลังจะเป็นเป้าหมายของพวกมัน



    จุนเอ่ยพลางทิ้งมืออย่างหมดแรงแต่คนตัวเล็กก็พยักหน้าอยากเข้าใจอีกฝ่าย เขายิ้มให้ร่างบางก่อนที่โจชัวจะยกกะละมังออกไป จุนยกยิ้มขึ้นอย่างเครียดๆแต่ก็ผ่อยคลายลงเมื่อเห็นร่างบางที่วุ่นอยู่กับการเก็บของเขายิ้มพร้อมกับพึมพำเบาๆกับตัวเองว่า



    แค่ชั่วคราวก็พอแล้วล่ะ



    เรื่องของหัวใจน่ะ



    ไม่มีใครรู้หรอกนะ นอกจากเจ้าตัว



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in