เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVELY BOOK.babypalefiction
DAY 17 - GRACEFUL #JIHOOA


  •           “นี่จีโฮ คิดว่าฉันสวยหรือยัง?”



                ยูอาเอ่ยถามพร้อมกับมุมตัวให้จีโฮดูหญิงสาวที่หน้าตาสะสวยลืมตาขึ้นพร้อมกับพยักหน้าขึ้นลงเบาๆ ในเชิงเห็นด้วย



                “พี่น่ะ เหมือนตุ๊กตาจะตายไป ยิ่งช่วงนี้ไดเอทดูบางมากเลย”



                จีโฮเอ่ยพร้อมกับมองหน้าพี่สาวที่ช่วงปลายปีที่ผ่านมาบอกว่าตัวเองอ้วนและเริ่มไดเอทจนจีโฮที่ปกติจะชวนไปชิมเค้กที่ไหนต่อที่ไหนต้องหยุด และไดเอทตามอีกฝ่ายไปโดยปริยาย



                “โอ๊ะ อีกครึ่งชั่วโมงงานเริ่มเราควรออกไปกันได้แล้วนะคะพี่ เดี๋ยวประธานว่า”



                จีโฮเอ่ยขณะยกมือสางผมที่ออกจะยุ่งเพราะเธอได้นอนทับมันไปเมื่อครู่



                “อย่าเพิ่ง ขอฉันเติมหน้าให้เธอก่อนนะ แต่งตัวชุดสีมืดกับแต่งหน้าอ่อนมันไม่เข้ากันหน่าจีโฮ”



                ยูอาดุพร้อมกับกดไหล่อีกฝ่ายเพื่อเติมสีตาและแก้มให้แต่ทว่า….



                จุ๊บ!



                จีโฮดันฉวยโอกาสที่ยูอาก้มลงไปหามาสคาร่าหอมแก้มอีกฝ่ายพร้อมอมยิ้ม



                “นี่ คิมจีโฮ—”



                ยูอาอยากจะดุอีกฝ่ายเหลือเกินแต่ติดที่ว่าอีกไม่นานจะถึงเวลาที่งานเลี้ยงช่วงเช้าจะเริ่มเสียแล้ว เธอมองอีกฝ่ายอย่างคาดโทษพร้อมกับเก็บกระเป๋าเครื่องสำอางวางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง



                มือขาวบางฉุดอีกฝ่ายให้ลุกขึ้นพร้อมกับออกแรงเดินออกไปส้นสูงเกือบห้านิ้วทำให้เธออยากจะเบะปากด้วยความไม่ชอบใจ แต่เมื่อผลักประตูออกไปชายหนุ่มที่มีเกินครึ่งในงานก็จ้องมองมาที่พวกเธอทั้งคู่



                “สองคนนั้น สง่างามและสวยเป็นบ้าเลย—”



                ส่วนใหญ่ คนในงานมักจะพูดแบบนี้กับพวกเธอทั้งคู่นั่นแหละ


                แต่พวกเธอน่ะ มีมากกว่าที่พวกเขารู้....



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in