เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What Happen If...lunaitsuki
What Happen If พี่น้องโมริอุจิ #1
  • (Teruki's Part)

    ณ... ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง

    ตอนนี้ผม... นั่งอยู่ข้างทากะฮิโระเซมไป...

    และฮิโระเอง ก็นั่งอยู่ข้างโทรุเซมไป....

    .

    .

    .

    (ย้อนไปเมื่อประมาณ 3 ชม.ที่แล้ว)

    .

    "นิชิซาว่า โทรศัพท์ฉันอยู่ไหน..." ฮิโระถามผมด้วยสีหน้าแตกตื่น

    "บนหัวเตียงไง.. ฉันปิดนาฬิกาปลุกไปแล้วนะ"

    "งั้นเดี๋ยวฉันมา..."

    ผมเห็นฮิโระเดินออกไปที่ระเบียงเพื่อโทรหาใครบางคน ก่อนจะกลับเข้ามา

    "แต่งตัวซะ.."

    "เราต้องแก้ปัญหานี้ด่วนเลย"

    "มีอะไรหรอ ฮิโระ"

    "เถอะน่า เร็วเข้า..."

    ฮิโระรบเร้าผมด้วยความร้อนรนก่อนจะรีบเดินไปเตรียมตัว

    ...........................................................................................................................................................

    (ตัดมาที่ปัจจุบัน)

    "เอ่อ..... ขอถามอะไรหน่อยได้มั๊ย" ผมพยายามทำลายความเงียบที่เกิิดขึ้น

    "ทำไมทากะฮิโระเซมไปถึงมานั่งตรงนี้..." ผมถามออกไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

    "นายยังไม่รู้หรอเทรุกิ" คนข้างๆผมพูดออกมา

    "พี่ครับ พี่ยังไม่ได้เล่าให้เจ้าทึ่มนี่ฟังหรอครับ" 

    เจ้าทึ่ม.... พอโดนคนอื่นเรียกนอกจากฮิโระแล้วรู้สึกแปลกๆแฮะ..

    ว่าแต่... ทำไมทากะฮิโระเซมไปถึงเรียกฮิโระว่าพี่ครับ...

    แล้วทำไมฮิโระถึงเรียกผมว่านิชิซาว่า....

    "ก็มันฉุกละหุกนี่นา..."

    "เทรุ.... นายคิดว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นยังไง.." ทากะฮิโระเซมไปหันมาถามผม

    "ก.. ก็แบบ มากินข้าวนอกบ้าน"

    "เฮ้อ..."โทรุเซมไปที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามผมถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ก่อนที่ทากะฮิโระเซมไปจะหันไปกลั้นขำ

    "มันใช่เวลาเล่นมั๊ยล่ะ ฮิโระ" ฮิโระที่นั่งอยู่ตรงข้ามเอ็ดทากะฮิโระเซมไป...

    "...."

    "เอ่อ... ผมไม่เข้าใจสถานการณ์เท่าไหร่..."

    "ตอนนี้ ฉันน่ะ ฮิโรกิ อยู่ในร่างพี่..."

    ทากะฮิโระเซมไปพูดขึ้น

    "หา.."

    "แล้วคนที่อยู่ในตัวฉัน ก็คือพี่..."

    "...."

    "นิชิซาว่า... นายโอเคมั๊ยน่ะ" ฮิโระ ไม่สิ ทากะฮิโระเซมไปถามผม...

    "ไม่เป็นไรหรอกครับ พี่ครับ หมอนี่เด๋อแบบนี้อยู่แล้ว"

    "ตอนนี้ผมกับพี่ควรจะหาทางแก้ปัญหานี้ก่อน"

    "เอ่อ.. ทากะ..." โทรุเซมไปพูดแทรกขึ้นมา...

    "ไม่ชินอ่ะ..."

    "..."

    "..."

    ใช่ครับ โทรุเซมไป.. ปกติเวลาผมคุยกับทากะฮิโระเซมไป ผมก็กลัวแทบแย่ ยิ่งตอนนี้ ผมคิดว่าผมอาจจะตายจริงๆแน่ๆ

    ผมพยายามส่งสายตาวิงวอนและเข้าใจความรุ้สึกไปให้รุ่นพี่ตรงหน้าผม แต่...

    รุ่นพี่ไม่มองผมเลย มองแต่โต๊ะ...

    "ทำไงได้ล่ะ..โทรุ"

    "ตอนนี้ พี่คิดว่า เราต้องเล่นเป็นอีกฝ่ายไปก่อน จนกว่าจะหาทางแก้ได้แหละนะ" ฮิโรกิ... เอ่อ ผมหมายถึงทากะฮิโระเซมไปพูดขึ้น

    "แต่พี่ครับ... ตอนนี้พวกเรามีทัวร์..."

    "อย่างน้อยตอนนี้พี่ก็ทัััวร์ในประเทศ"

    พี่น้องโมริอุจิ ผู้จำตารางงานได้อย่างแม่นยำ... ทำไมเรื่องเนื้อเพลงน่ะ...

    "เทรุ ฉันรู้นะ นายกำลังนินทาพวกฉันอยู่ในใจสินะ"

    "อึ่ก... ป.. ป่าวซักหน่อย"

    ยิ่งฮิโระอยู่ในร่างทาคาฮิโระเซมไป ผมยิ่งเหมือนจะหยุดหายใจทุกเมื่อเลย

    "นายกับฉัน เดี๋ยวเราต้องแยกไปเคลียร์ตารางงานกัน"ทาคาฮิโระเซมไปพูด

    "เอ๋! ทำไมเราไม่เคลียร์ตรงนี้หรอครับ"

    "เพราะถ้าตารางงานของพวกเราหลุดไป มันต้องยุ่งแน่ๆไงล่ะ"

    "ฉันไปคุยกับเจ้าของร้านไว้แล้ว แยกไปกันเถอะ"

    "โทรุ นายนั่งรออยู่ตรงนี้กับนิชิซาว่าก่อนละกันนะ"

    "เทรุ... นายนั่งอยู่ตรงนี้กับโทรุโอนี่จังไปก่อนนะ"

    .

    .

    .

    ตอนนี้ผมนั่งอยู่ตรงข้ามกับโทรุเซมไป โดยมีแก้วกาแฟ และโต๊ะคั่นกลางอยู่
    โทรุ:.....
    เทรุ:......
    โทรุ:.....
    เทรุ:อ่า....วันนี้... อากาศเย็นจังเลยนะครับ...
    โทรุ:.....
    เทรุ:......
    โทรุ:อ่า.. นั่นสินะ
    เทรุ:......
    โทรุ:ขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ
    เทรุ:อ่า... ครับ....
    โทรุ:(กลับมานั่งที่เดิม)
    โทรุ:.....
    เทรุ:......
    เทรุ:งั้นผมขอไปเข้าห้องน้ำนะครับ
    โทรุ:อืม...
    เทรุ:(กลับมานั่งที่เดิม)
    โทรุ:.....
    เทรุ:......
    โทรุ:.. นิชิซาว่า...
    เทรุ:คะ...ครับ
    โทรุ:ป่าว... ไม่มีอะไร
    เทรุ:ครับ..
    โทรุ:จะกินอะไรมั๊ย... เดี๋ยวเลี้ยง
    เทรุ:......
    โทรุ:.....
    เทรุ:อ่า...ไม่ครับ..
    โทรุ: (โครกกกกกกกกกก)
    เทรุ:......
    โทรุ:.....
    เทรุ:ก..กินก็ได้ครับ...
    .

    .

    ผมขอเมนูทางร้านมาก่อนจะสั่งอาหาร... และสั่งเผื่อฮิโรกิ...

    .

    .

    "ช่วงที่ทากะไปอยู่กับนาย..นายระวังเรื่องอาหารหน่อยล่ะ หมอนั่น แพ้นม แพ้ไข่.." 

    โทรุเซมไปพูดขึ้น

    "...."

    เดี๋ยวนะ... ทำไมทาคาฮิโระเซมไปถึงจะไปอยู่กับผมล่ะ..

    "อ่า ฉันหมายถึงฮิโรกิในร่างทากะน่ะ"

    "ว่าไงนะครับ"

    "อย่างที่โทรุโอนี่จังพูดนั่นแหละ เทรุกิ"ฮิโรกิในร่างทากะฮิโระเซมไปพูดแทรกขึ้นมา

    "ช่วงที่ยังหาทางกลับเป็นเหมือนเดิมไม่ได้เนี่ย ก็คงต้องกลับไปทั้งๆที่เป็นแบบนี้ล่ะ"

    "โทษทีนะ นิชิซาว่า อย่าให้น้องฉันกินอะไรที่มีส่วนผสมของนมและไข่เชียวนะ"

    "..."

    "นิชิซาว่า...?"

    "พี่ครับ เทรุช็อกไปอีกแล้วครับ.."

    "....."

    "ช่างหมอนั่นเถอะครับ กินข้าวกันดีกว่า"

    "ฮิโรกิ นายนี่เหมือนไม่เดือดร้อนอะไรเลยนะ"

    พระเจ้าครับ... บอกผมที ว่านี่คือความฝัน...

    .

    .

    .

    つづく 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in