เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What Happen If...lunaitsuki
What Happen If พี่น้องโมริอุจิ #Prologue
  • ฮิโรกิ(ในร่างทากะ) : เทรุ มันร้อน...

    โทรุ : อืมมมม... หืม..? เทร----

    ฮิโรกิ(ในร่างทากะ) : ก็บอกว่าร้อนไงเล่า!! /ถีบโทรุตกเตียงดังโครม


    โทรุ : ทำอะไรน่ะ /กุมท้องที่โดนถีบ

    ฮิโรกิ(ในร่างทากะ): วันนี้นายเสียงแปลกๆนะเทรุ/ซุกหมอน

    โทรุ : ฉันไม่ใช่เทรุ... ทากะ นาย..แปลกไปนะ

    ฮิโรกิ(ในร่างทากะ): .. เหม็นเหงื่อจัง.. หืม.. ทากะ?

    โทรุ : ไม่สบายรึเปล่าทากะ /นั่งลงข้างเตียงแล้วเอามือแตะหน้าผาก

    ฮิโรกิ(ในร่างทากะ) : โทรุนี่จัง ?


    .

    .

    .

    ทากะ(ในร่างฮิโรกิ) : อืม... โทรุ กอดหน่อย /ไปซุกเทรุกิ

    เทรุกิ : ห๊ะ... หนาวหรอ ปรับแอร์มั๊ย

    ทากะ(ในร่างฮิโรกิ) : เงียบเถอะน่า / ดึงเทรุกิไปกอด

    เทรุ : ... อ่ะๆ /กอด

    ทากะ(ในร่างฮิโรกิ) : อืม... กลิ่นไม่คุ้นเลยอ่ะ.. โทรุ นายเปลี่ย-----

    เทรุ : หืมม? โทรุ... โทรุเซมไปทำไมหรอ...

    ทากะ(ในร่างฮิโรกิ) : เดี๋ยวสิ /รีบลุกจากเตียง

    เทรุ : วันนี้วันหยุดนิ.. ฮิโระ.. มีนัดหรอ...

    ทากะ(ในร่างฮิโรกิ) : นิชิซาว่า...?

    ...........................................................................................................................................................

    (Hiroki's view)

    เดี๋ยวสิ.... ทำไมผมถึงมานอนอยู่ที่ห้องนี้ล่ะ...

    เมื่อคืนผมน่ะ.. ถึงจะดื่มหนัก แต่ก็จำได้ว่ากลับมากับเจ้าเทรุกินี่นา

    "เป็นอะไรรึเปล่า?" โทรุโอนี่จังถามผม

    "โทรศัพท์มือถือผม.. ไม่สิ.. โทรศัพท์มือถือฉันอยู่ไหน"

    "นายชาร์ตทิ้งไว้ที่ห้องรับแขกไม่ใช่หรอ" โทรุนี่ซังตอบ

    "ง..งั้นเดี๋ยวมา"

    ถ้าผมอยู่ในร่างพี่ตอนนี้... แสดงว่า พี่ต้องอยู่ในร่างผม...

    ไม่สิ ภาวนาให้คนที่อยู่ในร่างผมเป็นพี่ดีกว่า...

    ..........................................................................................................................................................

    ( Takahiro's view)

    "น...นิชิซาว่า?"

    "หืม.. มีอะไรรึเปล่า" นิชิซาว่าพูดพร้อมลุกขึ้นมา

    "ป...ป่่าว... เอ้อ มือถือฉันอยู่ไหนนะ" ผมทำได้แค่่พยายามเรียนแบบฮิโรกิในตอนนี้

    "บนหัวเตียงไง.. ฉันปิดนาฬิกาปลุกไปแล้วนะ"

    "อ.. อ่า ฉันมีเรื่องที่ต้องคุยน่ะ เดี๋ยวมา.."

    นี่มันเกิดอะไรขึ้นน่ะ...

    ตอนนี้ ฉันต้องโทรหาตัวเองก่อน..


    .

    ..

    ...

    ....

    to be continued...

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in