เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชั้นก็เป็น -- ผู้หญิงคนนึงpidaamm
ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างมันจบลงแล้ว..
  • ใช่จ๊ะ…ทั้งโบนัส และวันหยุดปีใหม่เหล่านั้น ผ่านไปแล้ว
    เข้าสู่โหมดการทำงานเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 4 มกราคมแล้ว
    แต่—ไม่ชินอย่างแรง ?

    ไล่เรียงกันมา ตั้งแต่วันเปิดงานอย่างไม่เป็นทางการ
    วันที่ 3 - -> มาดูแลการตรวจ ATK พนักงานทั้งโรงงาน
    วันที่ 4 - -> เปิดงานผู้บริหารให้โอวาท ไหว้ศาลพระภูมิ มอบกระเช้าปีใหม่ จับฉลาก
    วันที่ 5 - -> ประชุม ประชุม และ ประชุม
    วันที่ 6 - -> ปั่นรายงานแผนงานปี 2022 / สรุปผลการดำเนินการปี 2021 และ 
                      สรุปรายงานประจำเดือน ธ.ค.
    วันที่ 7 - -> ยังคงคร่ำเคร่งกับรายงานที่ต้องปั่นให้เสร็จก่อนเที่ยง และบ่ายสัมภาษณ์งานยาวๆ
    ————————————————————————————
    หยุดวันที่ 8-9 มกราคม ก็ยังต้องหาเวลามาปั่นงานที่เหลือ เก็บรายละเอียด
    แต่ก็ยังดีที่ได้มีเวลาพักผ่อน นอนเล่น เข็นลูกให้ทำการบ้าน และทานของอร่อย

    ปีใหม่นี้ ตั้งใจว่าจะ focus กับแผนงานปี 2022
    โดยใช้ข้อบกพร่องของปีที่ผ่านมา เอามาแก้ไขใหม่ให้ดีขึ้น
    อะไรที่ไม่ได้ดิว หลุดดิว ก็จะ keep on ให้ได้ใกล้เคียงกับความคาดหวังมากที่สุด

    แต่ถ้าเป็นเรื่องทั่วๆ ไป ปีนี้ อยากให้เป็นปีที่เริ่มต้น (สักทีเหอะ)
    ทำอะไรที่ตั้งใจมานานมากแล้ว แต่มีข้ออ้างให้ตัวเองตลอดที่จะไม่ทำ หรือไม่เริ่มโดยทันที
    แต่ต้องเริ่มให้ได้ในปีนี้ คือ การเขียนไดอารี่ให้ได้ทุกวัน เพื่อ remind ความเป็นไป
    ในแต่ละวันของตัวเอง ว่าวันนี้เจออะไร แก้ไขยังไง และผ่านมันไปได้ยังไง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in