เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือเด็กฝึกงานKindnees
ฝึกงานหน้าที่ 4 สิ่งที่ต้องแก้ไข(2)
  • พฤหัสอัศจรรย์จริง ๆ ...

               หลังจากที่ฉันส่งงานคลิปวิดีโอพี่มาก็บอกฉันว่า หัวหน้าอยากให้แก้เสียงใหม่ทั้งหมด เพราะเสียงฉันนิ่งเกินไป ฉันไม่ตกใจเท่าไรเพราะรู้ข้อเสียตัวเองในเรื่องนี้อยู่แล้ว วันนั้นฉันจึงแก้งานสองชิ้นในวันเดียวกัน 

                สำหรับงานรีวิวหนังสือฉันไม่ได้แก้อะไรมากมาย แค่นำตัวหนังสือออกไปบางส่วนและจัดตำแหน่งรูปภาพให้เหมาะสม เมื่อแก้ไขเสร็จก็ส่งให้พี่มาทันที ครั้งนี้ตื่นเต้นมากเพราะกลัวว่าจะไม่ผ่านอีก แต่ไม่ใช่อย่างที่คิดไว้ พี่มาส่งข้อความมาบอกว่างานรีวิวหนังสือผ่านแล้วนะ(เย่!) คราวนี้ก็เหลืองานวิดีโอนิทาน ฉันอัดเสียงตัวเองใหม่อีกครั้งทำเสียงให้สดใสมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากแก้เสียงเสร็จฉันก็ส่งให้พี่มา แต่ครั้งนี้พี่มาโทรหาฉันบอกว่าอยากให้แยกเสียงตัวละครให้ชัดเจน ฉันก็เริ่มเครียดเพราะแค่เสียงพากย์ปกติยังยากสำหรับฉันเลย แต่ก็ทำเท่าที่ตัวเองทำได้ให้ดีที่สุดและส่งไปให้พี่มาอีกรอบ พี่มาส่งข้อความให้กำลังใจฉันด้วยล่ะ ทำให้ฉันรู้สึกคลายกังวลขึ้นมานิดหนึ่ง หวังว่ามันจะโอเคมากขึ้นนะ 

                  ไม่นานนักพี่มาก็ตอบกลับมาว่างานของฉันผ่านแล้ว และบอกให้ฉันเพิ่มโลโก้ห้องสมุดเข้าไปด้วย แก้งานวันนั้นเสร็จประมาณหกโมงเย็น(หมดแรง) แต่หลังจากทุกอย่างผ่านไปฉันรู้สึกดีมากเลย รู้สึกว่ามันท้าทายและสนุก กลายเป็นว่าสิ่งที่ถูกสั่งให้แก้ไขทั้งหมดกลับเป็นแรงผลักดันให้ฉันพัฒนาตัวเอง  เหมือนกับที่ในตอนแรกเราเจอปัญหาจนเรามองไม่เห็นทางออกของมันเลย แต่เราแค่เริ่มเดินไปทีละนิดแก้ไขไปทีละอย่าง สุดท้ายมันก็เจอทางออกของมันเอง งานของฉันอาจจะไม่ได้ดีที่สุดสำหรับคนอื่นแต่ฉันก็รู้สึกภูมิใจกับผลงานตัวเองมาก เพราะทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานรีวิวหนังสือหรืองานคลิปวิดีโอ ฉันตั้งใจทำเสมอ หวังว่าเด็ก ๆ ที่ผ่านมาเห็นนิทานของฉันในเพจห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้คลองสามวาจะมีความสุขไม่มากก็น้อย.. 





    งานรีวิวหนังสือรูปแบบปัจจุบัน






เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in