เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Movie criticizeCharmolypix
The Blind Side (2009)
  • The Blind Side เป็นศัพท์ของอเมริกันฟุตบอล หมายถึง “จุดบอด” 
    เป็นตำแหน่งผู้เล่นที่สำคัญ และหาคนที่มีพรสวรรค์ได้ยาก ต้นเรื่องได้กล่าวว่าถึงบิ๊กไมค์ว่า

    "เป็นส่วนผสมที่หาได้ยาก และมีมูลค่าสูง"


    จะว่าถูกก็คงไม่ทั้งหมดเลยซะที่เดียว สิ่งที่หนังพยายามจะสื่อคือยังมีผู้คนที่มีพรสวรรค์แต่ไม่ได้รับโอกาสอยู่อีกมาก แต่บิ๊กไมค์โชคดีที่เขารู้ว่าที่ที่จากมาไม่เหมาะกับเขา จิตใจที่อ่อนโยน และพร้อมจะปกป้องผู้คนคือสิ่งที่มีมูลค่าสูงที่สุด 

    ลีแอนด์เห็นถึงหัวใจที่งดงามของไมเคิล เด็กหนุ่มผู้ไม่ประสีประสากับโลกใบนี้ เขาถูกพัดสะเปะสะปะไปตามทางเดินของชีวิต และเธอได้ช่วยเหลือเขามากกว่าที่เพื่อนมนุษย์จะให้กัน เธอให้ความเป็นแม่กับเขา

    หากไมเคิลเป็นผู้เล่น the blind side ในสนาม ลีแอนด์ก็คงไม่ต่างจาก the blind side ในชีวิตของไมเคิล เธอพยามเปิดรอยรั่วในชีวิตของเขา เพื่อให้เขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

    หากคุณกำลังตามหาหนังครอบครัวดีๆซักเรื่อง
    นี่คงเป็นเรื่องที่ดีเรื่องนึงเลยล่ะ ;)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
findingtheocean (@Mayluxe)
หนังดีมากจริง จำได้ว่าดูครั้งแรกตอน ม.6 ตอนนั้นอินมาก กลับมาดูอีก หลายรอบ ก็ยังอินเหมือนเดิมและรู้สึกอะไรหลายอย่างในหนังเก็บรายละเอียดออกมาได้ละมุนมาก ยิ่งสร้างมาจากเรื่องจริงยิ่งรู้สึกแบบสิ่งดีๆ บนโลกนี้มันก็ยังมีอยู่ เราชอบครอบครัวนี้มากจริงๆ น่ารักก :)