เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Thông tin mới nhất về dự án Masteri West Heightsvinssmartcity
Thông tin mới nhất về dự án Masteri West Heights
  • Masteri West Heights là dự án cao cấp nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City được tập đoàn Masterise Group (Thảo Điền Investment) mua lại của Chủ đầu tư Vingroup. Đây là dự án đầu tiên của tập đoàn Masteri tại phía Tây Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của dự án, Masterise West Heights hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới lạ cho thị trường bất động sản phía Tây Thành Phố và những chuẩn mực sống quốc tế đích thực nhất.

    I. Tổng quan dự án Masterise West Height

    Masterise West Heights là dự án đầu tiên mang thương hiệu Masteri Homes tại phía Tây Hà Nội– đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình Bắc tiến của chủ đầu tư Thảo Điền Investment. Dự án gồm 4 tòa căn hộ cao cấp tọa lạc trong lòng Đại đô thị Vinhomes Smart City:

    • Tên dự án: Masteries West Heights

    • Chủ đầu tư: Masteries Group (Thảo Điền Investment)

    • Đơn vị quản lý dự án: Artelia

    • Đơn vị phát triển: Masterise Homes – Thành viên của Masterise Group

    • Đơn vị quản lý vận hành: Masteri Property Management – Thành viên của Masteries Group

    • Tổng diện tích đất dự án: 21.087m2

    • Diện tích cảnh quan và giao thông nội khu: 14.069m2

    • Mật độ xây dựng: 33.3%

    • Quy mô phát triển: 4 tòa căn hộ cao cấp (38-39 tầng)

    • Số tầng hầm: 2 tầng

    • Tổng số căn hộ: 3.599 căn

    • Loại căn hộ: Studio, 1PN, 2PN, 3PN, Duplex

    • Diện tích căn hộ: Từ 28m2 – 142m2

    • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện đầy đủ nội thất

    • Thời điểm khởi công: Năm 2020

    • Thời điểm bàn giao: Quý II/2023

    • Hình thức sở hữu: sở hữu lâu dài

    II. Vị trí dự án Masterise West Heights

    Nằm trong quần thể Đại đô thị Vinhomes Smart City quy mô hơn 280ha, Masteria West Heights Smart City tận hưởng lợi thế tuyệt đối về hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội tại trung tâm hành chính tương lai phía Tây Hà Nội – tâm điểm kết nối thủ phủ kinh tế, chính trị và nguồn lực toàn cầu. Cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính và các tuyến metro, Masterise West Heights mang đến hành trình trải nghiệm sống riêng tư đặc quyền khác biệt.

    Masterise West Heights nằm trải dọc theo trục đường xuyên tâm 52m của dự án và nằm kế cận cầu vượt số 1 kết nối nội khu với đường Lê Trọng Tấn nên cư dân sẽ di chuyển tới các quận Thanh Xuân, Hà Đông rất dễ dàng. Ngoài ra đây cũng là tuyến đường kết nối trực tiếp với vành đai 3.5 đang được gấp rút thi công hoàn thiện, đây là trục giao thông quan trọng kết nối với các quận, huyện như: Hoài Đức, Mỹ Đình, khu Đại học Công Nghiệp và Đan Phượng…

    III. Mặt bằng dự án Masterise West Heights

    Masteri West Heights là dự án có tổng diện tích 3,1ha được xây dựng 4 tòa căn hộ cao cấp, có 1 tầng hầm và 38 tầng nổi. Trong đó có 2 tòa căn hộ hình chữ U view trực diện ra công viên trung tâm và 2 tòa căn hộ hình chữ Z nằm ở 2 cạnh bên của dự án.

    IV. Tiện ích đẳng cấp của dự án Masterise West Heights

    Tiện ích Masteri West Heights là sự kết hợp hoàn hảo của hệ sinh thái tiện ích được Vingroup đầu tư bài bản với 22 tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân Masteri West heights. Cư dân dự án sẽ được sống trong một hệ sinh thái tiện ích phong phú đạt tiêu chuẩn 5 sao riêng có.

    V. Masteri West Heights

    Dưới bàn tay của các kiến trúc sư Land Sculptor, đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới, hệ sinh thái tiện ích Masteri West Heights được quy hoạch hoàn hảo với những giải pháp thiết kế đột phá, tích hợp nét đẹp thẩm mỹ vào không gian cảnh quan để cải thiện môi trường và chất lượng không gian sống.

    Điểm khác biệt đầu tiên trong hệ thống tiện ích Masteri West Heights so với các sản phẩm khác trong khu đô thị đó là tất cả các tòa căn hộ sẽ được trang bị thêm lễ tân cùng sảnh Lounge đón khách rộng lớn và sang trọng. Không chỉ mang tới cho tòa căn hộ một không gian sống như những khách sạn 5 sao mà sảnh lễ tân còn là phương án tối ưu kiểm soát ra vào trong căn hộ, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

    Masteri West Heights được bố trí 22 tiện ích cao cấp nằm tại trung tâm 4 tòa căn hộ và ngay trong chính mỗi tòa căn hộ. Điểm khác biệt lớn nhất trong hệ sinh thái tiện ích Masteri West Heights đó chính là mỗi tòa căn hộ sẽ có riêng 1 bể bơi trên tầng thượng, điều mà không có bất cứ một dự án nào trong khu vực có được.

    Bên cạnh đó là hàng loạt các tiện ích khác biệt dành riêng cho cư dân Masteri West Heights như: Phòng không khí tươi, phòng đọc sách ngoài trời, Không gian làm việc ngoài trời, sân khấu biểu diễn ngoài trời, sân chơi trẻ em thông minh, vườn thiền… tất cả đều hướng đến một chất sống duy mỹ, nơi mọi chi tiết đều mang vẻ đẹp hài hòa, tinh tế đầy lôi cuốn.

    5.1 Hồ bơi trên tầng thượng

    Nếu như tại các phân khu khác chỉ có bể bơi chung ngoài trời thì, tại Masteri West Heights mỗi tòa căn hộ đều sở hữu 1 hồ bơi riêng biệt mang đến nét đẹp đặc trưng và cũng chính là tiện ích đặc biệt chỉ có tại Masteri West Heights. Đây là món quà mà chủ đầu tư dành riêng cho cư dân tương lai nhằm mang đến một không gian sống chuẩn 5 sao.

    5.2 Thư viện và không gian làm việc ngoài trời

    Khám phá những ý tưởng mới, tìm kiếm nguồn cảm hứng sáng tạo hay dành thời gian cho cuốn sách mình yêu thích với thiết kế độc đáo của thư viện ngoài trời duy nhất chỉ có tại Masteri West Heights.

    Lấy cảm hứng từ thiên nhiên làm thiết kế chủ đạo cho khu vực làm việc và đọc sách ngoài trời tại căn hộ Masteri West Heights. Nơi khơi nguồn sáng tạo trong công việc và cũng nơi an trú trong khu vườn tri thức ngập tràn sắc xanh với bầu không khí yên tĩnh, trong lành.

    Tại Masteri West Heights sẽ có khu vực thư viện ngoài trời không chỉ là điểm đến của những người yêu sách, mà còn là điểm khởi đầu cho những ai đang khao khát tìm kiếm nguồn cảm hứng mới trong cuộc sống, hay chỉ đơn giản là muốn thả hồn trong thế giới của riêng mình…

    Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp quý anh chị có thêm thông tin liên quan đến căn hộ Vinhome Smart City và các dự án. Nếu còn câu hỏi hoặc cần tư vấn  thêm, anh chị hãy để lại thông tin để được hỗ trợ nhanh nhất.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in