เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
TRIVIALmaggie mae
ดั่งใจฝัน
  • หากเป็นความฝัน คงเป็นฝันที่ติดตรึงใจชั่วนิจนิรันดร์


    ฉันใด ใครเล่าจะหยั่งรู้ว่าคุณจะมีอยู่จริง


    และชัดเจนเสียยิ่งกว่าที่เคยนึกฝันไว้




        ดวงตาของคุณที่บรรจุโลกทั้งใบ จักรวาลทั้งหมด พระจันทร์ ดวงดาว หรืออะไรก็ตามในนั้นที่สะกดสรรพสิ่งรอบข้างให้หยุดนิ่ง ไม่ไหวติง และหากยิ่งพิศมองดูก็เหมือนยิ่งจมดิ่งลึกลงไปสุดทาง



        ดวงหน้าแสนน่ารัก น่ารักจนอยากจะรักไปทั้งชีวิต กอปรรวมกับแขน ขา มือ แม้กระทั้งนิ้วทุกนิ้วของคุณที่ส่งเสียงกระซิบผะแผ่วบอกว่าจะโอบอุ้มดูแลใจที่ผุพังดวงนี้ เช่นเดียวกับชีวิตและจิตวิญญาณ ให้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับของคุณ



        เส้นผม กระดูกไหปลาร้า ไรผม ต้นคอ สัมผัสแผ่วเบาอ่อนโยนยามคุณไล้ลงทุกส่วน มันสั่นสะท้านไปทั่วร่าง ร่ำร้องจะเป็นของคุณแค่คนเดียว ราวกับโดนขุดหลุมฝังไว้ก็ไม่ปาน



        กระนั้น มีเพียงคุณที่พรั่งพรูเข้ามาในโสตประสาท ในสติสัมปชัญญะ การรับรู้ทุกส่วนของร่างกายแม้ยามหลับ ยามตื่น ยามฝัน เพรียกหาแต่ชื่อคุณ ซึ่งเป็นชื่อที่เพราะที่สุด เพราะกว่าทุกชื่อที่เคยได้ยิน และการฝันถึงคุณนั้น ช่างแสนหวานกว่าทุกฝันที่เคยได้ฝันมาตลอดชีวิต



        อย่ากระนั้นเลย จะมัวฝันอยู่ใย เมื่อความจริงอยู่ตรงหน้า และจะเป็นความจริงที่ตรึงใจชั่วนิจนิรันดร์




        ตราบเท่าที่หัวใจเรายังเป็นของกันและกัน



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in