เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ท่องฮ่องกงโลมาป(ล)าสุข
วิคตอเรีย พีค (Victoria Peak) จุดชมวิว ที่ฮ่องกง (Hong Kong)
  • ขาไปวิคตอเรีย พีค (Victoria Peak) โลมาขึ้นรถราง (Peak Tram) ไปจ้า นักท่องเที่ยวยืนรอออขึ้นรถรางเยอะมาก ซึ่งรถรางก็ไม่มีตำแหน่งที่จอดตายตัว เราต้องคอยดูจังหวะว่าประตูทางขึ้นรถหยุดอยู่ตรงหน้าเราหรือป่าว 

    โลมาไปจังหวะดี รถหยุดประตูอยู่ตรงหน้าเลย ขึ้นรถได้แล้วโลมาก็รีบหาที่นั่งด้านขวามือตามคำแนะนำของไกด์ว่าจะได้เห็นวิวดีกว่าด้านซ้าย

    รถรางเคลื่อนขึ้นไป โลมารู้สึกว่ามันชันอยู่เหมือนกันนะ แต่ใช้เวลาไม่นานก็ถึงแล้วล่ะจ้า

    จากนั้นก็เดินมาที่ด้านบนของ The Peak Tower ตึกที่บนยอดมีรูปร่างคล้ายเรือ ลอยท่ามกลางท้องฟ้า



    โลมาดูวิวหมู่ตึกฮ่องกงจากด้านบนตรงนี้ ไม่ได้ขึ้นไปบนยอดเรือ (ยอดตึก) นะจ๊ะ 


    วันที่โลมาไปอากาศค่อนข้างร้อน มีแดดจัดเป็นบางช่วง ด้านบนก็มีร้านน้ำแข็งใสให้ดับร้อน แล้วก็มีวาฟเฟิลฮ่องกงขาย ไม่ได้เป็นวาฟเฟิลแบบธรรมดา ๆ แต่มีไอศครีมด้วยนะ


    น่ากินมั้ย ขนม ของหวาน มีให้เลือกเยอะแยะเลย ???


    ส่วนขากลับทางทัวร์ให้รถโค้ชมารับจ้า ^^

    วิคตอเรีย พีค (Victoria Peak) ก็เป็นอีกทีจุดหนึ่งในฮ่องกง (Hong Kong) ที่นักท่องเที่ยวเยอะ 

    ไปฮ่องกง (Hong Kong) ก็ลองไปนั่งรถราง (Peak Tram) ขึ้นไปชมวิวเมืองที่วิคตอเรีย พีค (Victoria Peak) กันได้นะจ๊ะ

     

    ข้อมูลเพิ่มเติม

    วิคตอเรีย พีค (Victoria Peak) 

    ·     Website: https://www.thepeak.com.hk/en/home.asp


    #เที่ยวฮ่องกง

    #HongKong

    #วิคตอเรียพีค

    #VictoriaPeak

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว 

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in