เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จ่าหน้าซองถึงรอยยิ้มของฉันaprilgnawk
Red Velvet&ลัฟวี่: 「เราได้รับการรดน้ำแล้ว」


  • พวกคนสวย (*´▽`*)


    ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมามีข่าวที่น่ายินดีก็คือแก๊งหมีกำลังจะคัมแบ็คด้วยอัลบั้ม 'The red summer' เพลงไตเติ้ลชื่อ 'Red flavor' ร้องโดย 'Red velvet' โอ้โห แดงในแดงในแดง LOLL

    หลังจากลัฟวี่นั่งหน้าแห้งยิ้มแหะๆให้กันมาสักพักใหญ่ๆ ในที่สุดก็ถูกรดน้ำให้ชุ่มฉ่ำกันซักที ทีเซอร์สาวๆน่ารักกันมากกกกกกกก สวยมากกกกกกกกก ถึงแม้จะแอบขัดใจผมม้าเต่อของเมนอยู่หน่อยๆก็ตาม แต่โดยรวมคือดีค่ะ สวยค่ะ มักเน่ไลน์ก็เซะกุซี่จนน่าหวง โดยเฉพาะมเยมิม เห็นน้องโตไวแล้วใจบางนิดๆ
    (; ;)




    ทรงนี้ถ้าเบ้าไม่ดีจริงคือไม่รอดค่ะพูดเลย


    คัมแบ็คครั้งนี้ อ่านจากชื่ออัลบั้มก็คงจะดูออกว่าเป็นอัลบั้มต้อนรับซัมเมอร์ ทีเซอร์ก็จะมีความสีสันฉูดฉาด (ซึ่งจริงๆก็ฉูดฉาดทุกคัมแบ็ค) อีกทั้งยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์ความเป็นรวว.ด้วยvibeความหลอนและสยองขวัญ แถมมีพ้อยท์สำคัญคือ คัมแบ็คคราวนี้มาพร้อมกับสัญลักษณ์ใหม่ เป็นผลไม้ประจำตัวค่ะ 





    ซึลกิ=สัปปะรด / เวนดี้=ส้ม / เยริ=องุ่น / จอย=กีวี่ / คุณเมน=แตงโม



    บอกตามตรงว่างงมาก ในรูปทีเซอร์ผลไม้รวมเห็นว่าสัปปะรดเป็นสีฟ้า นึกว่าน้องวานจะเป็นสัปปะรด สรุปเป็นส้มซะงั้น ละแบบนี้จะไดคัทสลับให้คนงงเล่นทำไมกันคะ LOLL

    อีกเรื่องนึงที่งงคือ เอสเอ็มเคยบอกไว้เมื่อครั้งที่คัมแบ็ค Russian Roulette ว่าต่อไปนี้จะไม่มีการแยกคอนเซป Red กับ Velvet ออกจากกันแล้ว (ไว้อาจจะมาเขียนบล็อกแยก) แต่กลับบอกว่าเพลงไตเติ้ลครั้งนี้เป็นเพลงฝั่งRed มันก็จะงงอยู่หน่อยๆ... แถมแฟนคลับยังพากันคาดเดาไปว่า ถ้าคราวนี้มี The red summer งั้นปลายปีก็อาจจะมี The velvet winter ออกมาอีกชุดละมั้ง ส่วนตัวอยากให้มีนะ แต่เห็นตารางเตรียมคัมแบ็คในค่ายละสะอึก รถไฟชนกันไม่รู้กี่รางต่อกี่รางแล้วค่ะ แง






    ที่สำคัญญญญญญญญญญญญญญญ!!!!!???

    ในที่สุดแก๊งหมีก็จะมีคอนเดี่ยวแล้วค่ะ จุดพลุหน่อยเร็ว !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! <3

    ชื่อคอนเสิร์ตคือ 'Red room' มาคอนเซปแดงๆอีกแล้ว ดูจากโปสเตอร์คอนแล้วคาดว่าจะมีความเกี่ยวโยงกับอัลบั้มนี้ด้วย ต้องรอดู ซึ่งแน่นอนว่าลัฟวี่ต่างประเทศก็ต้องดิ้นรนกันไปนะคะ บัตรมีสองวัน คาดว่าคงเกลี้ยงเพราะว่าสเกลไม่ใหญ่ จัดที่ Seoul Olympic hall ความจุไม่ถึงสามพันด้วยซ้ำ แต่แค่นี้ก็ดีใจแล้ว ถึงข่าวดีจะเทมาโครมๆเหมือนโดนรดน้ำด้วยถังน้ำที่สาดมาทีเดียว ก็ดีค่ะ ถือเป็นเรื่องราวดีๆค่ะ

    เพลงจะถูกแสดงครั้งแรกที่คอนเอสเอ็มทาวน์มะรืนนี้ แต่ปล่อยเพลงจริง+ขึ้นสเตจคัมแบ็ควันที่9 ขอให้เจ้าพวกก้อนปังๆด้วยเถิด อย่าทำเพลงฟังยากเกินเลย เดี๋ยวต้องไปบนไข่ต้มแบบช่วงรุกกี้อีก 









    PS. หวังว่าคงจะปล่อยวาไรตี้ออกมาเร็วๆนี้นะคะ คงไม่รอเก้าเดือนค่อยคลอดอุแว้ๆออกมาหรอกใช่มั้ยคะ
    PS2. นี่ก็ต้องเก็บรูปเก็บคลิปที่ไปตามเจ้าขังที่ท่ามหาราชไว้อย่างดีหลายเดือน แต่สุดท้ายทั้งนี่และแฟนหลายคนก็เริ่มปล่อยไฟล์ออกมาแล้วเพราะไม่รู้ว่าวาไรตี้จะได้ออกตอนไหน ตรงๆคือจะได้ออกมั้ยดีกว่าค่ะ พูดแล้วเศร้า หลบไปร้องไห้แล้ว แง
    PS3. ดูเหมือนเอ็มวีจะได้ออกนอกกล่องแล้วล่ะ แต่ถ้าสรุปคือออกนอกกล่องแค่ถ่ายทีเซอร์ ก็นั่งหน้าแห้งกันต่อไปนะคะ




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Call me Daisy. (@helloimdaisy)
ฮือ รอไม่ไหวแล้วววว
อยากให้สาวๆมาจัดคอนที่ไทยด้วยค่ะ คงจะดีกับใจไม่น้อย ;_;
aprilgnawk (@Aprilgnawk)
@helloimdaisy อยากให้จัดมากๆเหมือนกันค่ะ งือออ /นับเหรียญแปป (; ;)