-
Carpool เพลงแนว dance-pop ตั้งอยู่บนธีมของความสบายในตัวเพลง ส่งต่อมู้ดจากเพลงแรกที่ไวกว่าหน่อยให้เบาลงมา ผ่อนคลายอารมณ์และทิ้งอารมณ์ไม่ดีไปกับหน้าร้อนและดนตรีสุดเบาสบาย ดั่งเนื้อเพลงที่คอยให้กำลังใจเราและบอกเราว่าขึ้นรถมาด้วยกันและปล่อยหัวใจที่รุ่มร้อนไปกับสายลม
- Love Is The Way เพลงที่ออกแนวเรโทรนิดๆ และส่งความหวานให้ใจของเราละลายไปอย่างช้าๆกับเสียงเพลง ส่งต่อมู้ดเพลงต่อมาอย่างตัดกันแต่ไม่มากด้วยการเพิ่มความหวานลงไปในสายลมอันเย็นฉ่ำ เสียงร้องของทั้งห้าผสมกันอย่างลงตัวและหวานมากๆ ท่อนแร็พออกมาได้เบาสบายเข้ากับเพลง จุดพีคที่สุดของเพลงนี้คงเป็นจุดแข็งของวงอย่างท่อนจบที่ผสมความเข้ากันของทั้งห้าได้เป็นอย่างดี เป็นเพลงสารภาพรักที่พรรณาออกมาถึงความรักที่มีต่ออีกฝ่าย ปากเธอถึงจะบอกว่าไม่ แต่ใจฉันน่ะ มันใช่เต็มร้อยเลย
- Jumpin' แดนซ์ป็อปที่คงธีมเรโทรของอัลบั้มเอาไว้ มู้ดส่งต่อมาดีดมากขึ้นจากเพลงก่อน ดนตรีมีความ upbeat มากๆ ตัวเพลงไม่ได้เน้นเรื่องของการประสานเสียงเหมือนเพลงอื่นๆในบั้มมากนัก แต่เลือกท่อนร้องให้ส่งอารมณ์กันอย่างพอดีมากๆ เป็นคำชักชวนให้มาเต้นและกระโดดไปด้วยกัน ให้เรามาสนุกกับหน้าร้อนนี้อย่างสนุกสนานด้วยกัน ให้เสียงดนตรีทำให้ใจของเราทั้งสองนั้นสั่นไปด้วยกัน
- Ladies Night เพลงป็อปที่ผสมความเป็นแจ๊สเข้าไปด้วยนิดๆหน่อยๆ มู้ดดรอปจากเพลงที่แล้วมากๆ แต่ถือว่าเป็นการพักผ่อนจากการระบายความเครียดด้วยการเต้นกลายๆ ชักชวนให้มาสนุกกันในค่ำคืนของเทศกาลแห่งนี้ ท่อนจบเป็นเอกลักษณ์ของวงมากๆ ตัวเพลงเบาสบาย เหมาะกับการฟังยามค่ำคืนสุดๆ เป็นที่ๆทุกคนจะปล่อยวางเรื่องร้ายๆและสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆและการคุยกันจดหมดค่ำคืนนี้
- Eyes Locked, Hands Locked เพลงบัลลาดบนบีท r&b มู้ดดรอปจากเพลงก่อนหน้านิดเดียว ถือว่าเป็นการปิดท้ายอัลบั้มนี้อย่างงดงามและคงอยู่ในธีมของอัลบั้มได้เป็นอย่างดี ตัวเพลงไม่ได้หนักมากเลยตามสไตล์ของบัลลาด เบาสบายหู ส่งให้เราตามอารมณ์ของตัวเพลงได้อย่างง่ายดาย มู้ดที่มอบไม่หนักเกิน และไม่เบาเกินไป เพื่อบอกให้เธอจ้องตาฉันพร้อมกับจับมิือไว้ให้แน่นแทนคำสัญญาว่าจะไม่จากกันไปไหนอีกแล้ว
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in