เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไป Work & Travel ในแดนเนินเขาเทเลทับบี้Kayjayn
work work work ...
  • MAY.26.2018

    ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมา เพราะแสงแดดที่สาดเข้ามาทางหน้าต่าง นี่เริ่มงานวันแรกกูก็สายเลย แม่งเอ้ยยย!! จำได้ว่าตั้งปลุกไว้ตอนตี5 จึงรีบคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาดูปรากฎว่ามันก็ตี5จริงๆนี่นา แต่ทำไมฟ้าสว่างแดดส่องยังกะ 9 โมงเช้าที่ไทยวะ  งงนิดหน่อยแต่ก็ขอนอนขี้เกียจอีกนิดก่อนจะลุกไปอาบน้ำเตรียมความพร้อมวันแรกของการทำงาน 

    อ้อ... มีรถที่ทำงานจะมารับพวกเราตอนเกือบ 8 โมงตามที่คนขับรถเมื่อวานได้บอกไว้

      
    เปรี้ยง เปรี้ยง มาเลยจ้า my sunshine



    มีเพื่อนที่ที่พักเดียวกันแต่คนละชั้นมารอด้วยทุกคนเป็นคนไทย
    และก็มีคนชาวมาซิโดเนียอีก2คน คู่รัก


    โห!! เพื่อนจากประเทศอะไรวะทำไมไม่คุ้นชื่อประเทศเลย ดีใจนะที่มีเพื่อนต่างชาติด้วย




  • ถึงแล้วจ้าาาาาา....

    โรงแรมที่พวกเราจะต้องมาเป็นแรงงานตลอดเกือบ4เดือน มีชื่อเต็มๆว่า Mainstay Suites Rapid City


    ไปเอามาจากหน้าwebจ้าาา ชัดแจ๋ว
    มีความเมืองเมืองไม้ไม้country


    Enjoy coffee in the lobby | MainStay Suites - Hotel in Rapid City, SD
    เป็นการตกแต่งที่บ่งบอกถึงความเป็นเมืองชนเผ่าอินเดียแดงมาก่อน
    (กลัวนะ)



    ภายในโรงแรมก็มีfacilitiesเหมือนกับที่อื่นทั่วไปแต่เพียงไม่ใหญ่มาก ให้อารมณ์localนิดๆ

    แบบว่าฉันมี ห้องอาหารเช้านะ4-5โต๊ะประมาณนึง มีbreakfastให้ตักไม่อั้น แต่จะพอใจเติมตอนไหนก็จะเติมให้แต่ไม่ตลอดนะ

    มีห้องfitnessนะ พอเข้าไปเล่นได้พร้อมกัน2-3 คน (size ฝรั่งก็คืออึดอัดแล้วอะ)

    ฉันมีสระว่ายน้ำให้เล่นนะ แต่เปิดเป็นเวลาให้ใช้บริการเท่านั้นเด็กเล่นได้สบายแต่ผู้ใหญ่เล่นก็จะว่ายถึงขอบสระไวหน่อย  

    อ้อ!! 
    ฉันมีห้องทำงานให้ด้วยนะเข้าไปใช้คอมพิวเตอร์ได้สบายเลย1คนถ้วนแถมมีเครื่องปริ้นให้ใช้ด้วย แต่ต้องหา wifi มาใช้เองนะ

     จบการรีวิวพื้นที่ส่วนกลางก่อนจ่ะ ขอไปทำงานก่อนะจ้ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in