เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไป Work & Travel ในแดนเนินเขาเทเลทับบี้Kayjayn
1 วันของฉัน จบแล้ว!
  • MAY.25.2018 
    (1วันเหมือน1ปี เป็นวันที่ 25 เนิ่นนานมาก)


    ถึงสักที... คุณwalmart 
    เดินขาลากมาก ไกลมาก เหนื่อยมาก หอบมาก ดีที่อากาศโอเคเป็นใจ
    ถ้าเป็นที่ไทยคือต้องกลับไปอาบน้ำใหม่อะ 

    และแล้วก็พบว่าคนที่ไม่ค่อยจะมีให้เห็นพวกเค้าเหล่านั้นคงมาอยู่ที่นี่กันหมดแหละ เพราะเข้าไปใน walmart ก็มีแต่คนมาซื้อของเข้าบ้านกัน แถมละแวกwalmartนี่ก็มีrestaurant ทั้งข้างๆและฝั่งตรงข้าม 
    walmart ที่นี่ก็ถือว่าใหญ่นะ มีแมคโดนัลในนั้น ที่นี่ก็มีของขายเหมือนกับsupermarketทั่วไปแบบบ้านเราอย่าง บิ๊กซี โลตัส ในส่วนด้านนอกก็จะมีขายพวกต้นไม้ของทำสวนแยกโซนกันชัดเจนอีกด้วย 



    เสื้อผ้าชายหญิงเด็กเล็กมีหมด
    ลายสกรีนก็แนวๆตามท้องถิ่นที่นั่น
    ในรูปก็เป็นแลนด์มาร์กของที่นี่อย่าง mount rush more





    อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นทุกอย่างในการใช้ชีวิตของพวกเราคือ... router เอาไว้เชื่อมinternet 
    ให้เราได้มีyoutube อัพig เล่นfacebook ไว้แก้เหงา


    รีบดิ่งไปเอาrouterมาเลยจ้า ชีวิตนี้เราจะขาดinternetไม่ได้ั


  • ของต่อไปที่จะต้องเอาไว้อำนวยความสะดวกขาพวกเราคือ...

    จักรยานคู่ใจที่จะนำพาพวกเราไปทุกที่ทุกแห่งที่จะขี่ไปได้ตลอดเกือบ 4 เดือนกับพวกเรา



    เลือกและลองกันอยู่นานมากกว่าจะได้สีที่ใช่สเปคที่ชอบ
    ที่สำคัญก็ราคานั่นแหละที่พอจะรับกันได้

  • .... ในที่สุดพวกเราก็กลับมาถึงหอพักได้เร็วกว่าเดิมด้วยยานพาหนะใหม่ที่พวกเราเสียเวลาเลือกกันมา
    ดูเวลาอีกทีก็ ตี3 แล้วจ้าาาา

    ถามว่านอนมั้ย ไม่ค่ะ 

    พวกเราซื้อinternetไว้ค่อนข้างจำกัด 
    เพื่อนผู้ชายที่ดูจะมีความรู้เรื่องการติดตั้งrouterมากที่สุด พวกเราอีก2คนเลยฝากชีวิตไว้กับนาง
    หวังว่าเราจะมีinternet ใช้กันคืนนี้  สาธุ !!

    เรา2คนเลยไปอาบน้ำเก็บของรอ
    .
    .
    .
    .
    .
    และในที่สุด พวกเราก็ได้ใช้internet ภายในคืนนี้ 
    เย้....  เย้!....
    ต้องรีบรายงานคุณเปรมผู้เป็นมารดาของดิฉันผู้ซึ่งทำให้เรามีชะตาชีวิตมาอยู่ที่นี่!! 
    (ใครจะรู้ว่าลูกตัวเองเกือบจะโดนปล้น)




    ชอบที่ต้องมาตั้งชื่อเอง passwordเอง
    555  กว่าจะได้มา !!! 
    บูชาเพื่อนตัวเองที่ติดตั้งจนได้




    ???????????

    GOOD NIGHT

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in