เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ประโยคบอกเล่าจุดเชื่อมต่อ
สรุปชีวิตในปี 2017
  • ปี 2017 เป็นอีกปีที่รู้สึกว่าน่าสนใจมากๆ มีอะไรใหม่ๆเข้ามาในชีวิตเยอะ ทั้งคน ความรู้ สิ่งของ รวมถึงสื่อบันเทิงต่างๆ ก็สนุกสนานกันไป

    - ไปเที่ยว 2 ประเทศในปีเดียว คือช่วงเมษา ไปเที่ยวไต้หวัน ร้อนยิ่งกว่าที่ไทย แต่ก็ชอบมากๆเลย คงไปซ้ำอีกครั้งแน่ๆ ค่าครองชีพไม่ต่างจากไทย แต่คุณภาพชีวิตอย่างกะญี่ปุ่น บ้านเมืองสะอาด รถไฟฟ้าสะดวกสบาย แต่มีปัญหากับของกินนิดหน่อย เพราะมัน ไม่ค่อยถนัดอาหารมันเท่าไหร่ แต่เนื้ออร่อยทุกร้าน / อีกช่วงที่ไปเที่ยวคือกรกฎาคม อันนี้ทริปฉุกเฉินมาก จองตั๋วและตัดสินใจ1เดือนก่อนเดินทาง เป็นครั้งที่2 ที่ไปเที่ยวเกาหลี ยังชอบเหมือนเดิม แล้วก็คิดว่าคงได้ไปอีกบ่อยๆ

    - ครั้งแรกในชีวิตที่ไปดูคอนเสิร์ตต่างประเทศ(SM Town) ชอบมาก ประทับใจ จนคิดว่าถ้ามีโอกาสอยากไปดูคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศอีก

    - ขอบคุณตัวเองที่สมัคร Netflix โอ้โห เปิดหูเปิดตาสุดๆ หนัง ซีรีย์ดีๆเยอะแยะ เป็นสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในปี 2017 แล้วก็ปี 2018 จะดูให้เป็นกิจวัตรมากขึ้น เพราะตอนนี้ก็ดองไว้หลายเรื่องเลย

    - เริ่มต้นเขียน Minimore ปกติจะเขียนอยู่ใน Blog ย้ายมาเขียนในดีก็สะดวกดี อ่านง่าน 

    - เริ่มบริจาคเงินให้กับ Unicef เดือนละ 300 บาท ถ้าเงินเดือนขึ้นกว่านี้อาจจะเพิ่มเป็นเดือนละ 500

    - ค้นพบว่าการมีความสุขกับแต่ละวันในชีวิตเป็นสิ่งที่ดีมากๆ อย่างน้อยมันก็เป็นพลังในเรามีแรงในวันพรุ่งนี้ ไม่ค่อยฝันอะไรในระยะยาวแล้ว ใช้ชีวิตกับเป้าหมายเล็กๆแต่มีความสุข เติมพลังให้กับชีวิตได้มากกว่าจริงๆ

    - เริ่มกลับมาปลูกต้นไม้อีกครั้ง ครั้งนี้จะโอบกอด ดูแลให้ดีเยีี่ยงลูกรัก

    - บังทันยังมีอิิทธิพลกับตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อ อ่านเพลงของน้องหรือพวกบทสัมภาษณ์ทำให้กระตุกต่อมความคิดเราได้ตลอดเลย

    - ปีนี้ดูคอนเสิร์ตไปเยอะกว่าปีที่แล้ว บังทัน 2 รอบ/Hyukoh/Dean/SM Town แต่สมัยเรียนดูถี่กว่านี้เยอะมาก

    - เรื่องงานได้ไปประชุมคนเดียวมากขึ้น ก็ได้ฝึกฝนอะไรเยอะ ต้องมีความรับผิดชอบกับสิ่งที่เราเลือกจะทำเยอะขึ้นด้วย

    - ตุ๊กตาเยอะขึ้นมาแล้ว ต้องหาเวลาเก็บให้เข้าที่เข้าทาง

    2017 ที่คิดออกก็ประมาณนี้ ถ้านึกออกอะไรเพิ่มเดี๋ยวมาเขียนเติม
    2018 ก็ขอให้เป็นปีที่ดี แล้วก็สนุกสนานมากๆ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
stfellove (@stfellove)
hpny derr ?