เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 17–23 พ.ย 2562 โดย จิณณพัท ยิปซีจิตสัมผัส

  • ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 17–23 พ.ย 2562 โดย จิณณพัท ยิปซีจิตสัมผัส

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : ช่วงนี้ดวงเจ้านายเมตตา หัวหน้างานรักใคร่ มีเกณฑ์ได้โปรเจกต์งานเพิ่ม ส่วนท่านใดที่ติดต่องานต่างประเทศไว้ อาจจะต้องอดใจรอสักหน่อยนะคะ

    การเงิน : เตรียมเงินสำรอง อาจจะต้องมีรายจ่ายฉุกเฉิน ส่วนท่านใดที่รอเงินจากลูกหนี้ ก็ต้องรอไปก่อนนะ ยังไม่มีเกณฑ์ได้เงินคืนจ้า

    คนโสด : ช่วงนี้ยังครองความโสด ถึงจะมีคนเข้ามาคุยหลายคน 
    แต่ก็ยังไม่เลือกใครสักคน

    คนมีคู่ : ช่วงนี้ด้วยภาระหลายๆ อย่างที่ต้องแบกไว้ อาจจะทำให้รักไม่หวานชื่นเหมือนเคย ช่วงปลายสัปดาห์ระวังการมีปากเสียงด้วยนะคะ

    สุขภาพ : ช่วงนี้อาจจะมีแค่อาการเจ็บป่วยเล็กน้อย ไม่น่าเป็นห่วง อย่าพยายามนั่งทำงานนานๆ ลุกขึ้นเดินเล่นเพื่อยืดเส้นยืดสายบ้างก็ดี

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้งานสำเร็จได้ด้วยพลังทีมเวิร์ค ทำงานอะไรขอให้รอบคอบสักนิด 
    มีคนจ้องจับผิดอยู่ งานนี้ห้ามท้อ เดินหน้าลุยงานให้เต็มที่เลย

    การเงิน : รายจ่ายมีเข้ามาหลายทาง อาจจะหมดเงินไปกับค่าเดินทาง 
    เงินก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่หวือหวา

    คนโสด : มีคนเข้ามาขายขนมจีบให้คุณอยู่ รับไมตรีเขาไว้ก็ไม่เสียหายอะไร

    คนมีคู่ : ช่วงนี้ระวังความหึงหวง อย่าตัดสินใจคิดเองเออเอง ว่าเค้านั้นทำอะไรลับหลังคุณ งานนี้ คุณหวาดระแวงไปเอง

    สุขภาพ : ช่วงนี้ระวังการปวดต้นคอ อย่าใช้โทรศัพท์มือถือนานๆ พักสายตาบ้าง

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : ช่วงนี้ทำอะไรคุณต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด ต้องรู้จักเปลี่ยนแปลงเพื่อให้งานสำเร็จ ถึงมันจะทำให้คุณต้องลำบากใจ คุณก็ต้องทำ “คุณค่าของคน วัดที่ผลของงาน”

    การเงิน : อยากมีเงินเก็บเพื่อครอบครัวสบาย เงินเข้ามือซ้ายถ่ายออกไปมือขวา ทำรายรับรายจ่ายให้ดี การเงินก็ไม่สะดุด

    คนโสด : ระวังไปพัวพัน กับคนที่เขามีเจ้าของ ไม่ต้องเครียด ถอนตัวออกมาตอนนี้ยังทัน คนที่ใช่ เขาไม่มาผิดที่ผิดเวลาหรอก

    คนมีคู่ : ช่วงนี้ต้องมีเรื่องให้หงุดหงิดใจไปบ้าง ต้องทำใจหน่อยนะคะ ไหว้วานของความช่วยเหลือเขาไป ก็ไม่ได้ดั่งใจ สั่งไปซ้ายเขาก็เดินไปขวาซะงั้น

    สุขภาพ : ความผิดหวังเสียใจ ทำให้ร่างกายทรุดได้ ระวังโรคเกี่ยวกับความดัน

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : อย่าเอาความผิดพลาดในอดีตมาตอกย้ำตัวเอง จงเก็บอดีตไว้เป็นบทเรียน ช่วงนี้อาจะทำงานด้วยความอึดอัดใจ ปรึกษาใครก็ไม่ค่อยได้

    การเงิน : ช่วงนี้อาจจะหมดเงินไปกับการดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ในครอบครัว

    คนโสด : ช่วงนี้อาจจะมีชาวต่างชาติหรือคนในเครื่องแบบ มาขายขนมจีบให้

    คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน ติดขัดอะไรก็ให้บอกกล่าวกัน มีอะไรไม่สบายใจอย่าเก็บงำไว้คนเดียว อย่ารอจนปัญหามาถึงขั้นแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วค่อยคุยกัน

    สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ อาจมีอาการเบื่ออาหาร ทานอะไรก็ไม่อร่อย

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : เหนื่อยมาก งานตัวเองก็ว่าเยอะแล้ว ยังต้องรับงานที่คนอื่นไหว้วานให้ทำ 
    ถ้ามันหนักเกินไป ก็ต้องให้เขาทำเองนะ

    การเงิน : ระวังหมดเงินไปกับการช็อปปิ้งออนไลน์

    คนโสด : มีคนเข้ามา แต่เขาก็ไม่ได้จริงใจ ฉะนั้นอยู่โสดแบบสวยๆ ไปก่อนนะคะ

    คนมีคู่ : ช่วงนี้แฟนอาจจะขี้หึงไปบ้าง ก็ทำใจหน่อย ตอนนี้เป้าหมายความสำเร็จในชีวิตคู่ไม่ไกลเกินเอื้อม แต่ก็ต้องแบ่งเวลาให้กับครอบครัวบ้าง

    สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดี อาจจะมีหวัด คัดจมูกบ้าง แต่ก็เป็นเพียงอาการเล็กน้อย

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้ใจอยากจะเปลี่ยนงาน เพราะคุณอาจจะเบื่อการแบ่งพรรคแบ่งพวก อดทนหน่อยนะ คนประเภทนี้มีทุกสังคม

    การเงิน : อาจจะหมดเงินไปกับการลงทุนทำธุรกิจ เกิดติดขัดปัญหาเรื่องเงิน ยังมีปาฎิหารย์คอยช่วยให้คุณรอดพ้นไปได้

    คนโสด : รักครั้งใหม่ จะมาจากคนรู้จักแนะนำมาให้คุณและเขาได้รู้จักกัน

    คนมีคู่ : ระวังความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่าเก็บคำคนที่ไม่หวังดีกับเรา มาเป็นประเด็นให้ทะเลาะกันเลย

    สุขภาพ : สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ระวังการปวดหลังปวดเอว

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : สำหรับใครที่รองานมีเกณฑ์ได้งานใหม่ ช่วงนี้งานได้รับอาจจะยากสักหน่อย แต่อย่าท้อ คุณทำสำเร็จได้อยู่แล้ว

    การเงิน : ช่วงนี้อาจจะหมดเงินไปกับค่าเสื้อผ้า หน้าผม และ accessory ของสวยงามต่างๆ

    คนโสด : ช่วงนี้มีคนเข้ามา แต่ไม่น่าคบหาเป็นอย่างยิ่ง อย่าเพิ่งด่วนตกลงรับปากเป็นแฟนกับเขา

    คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจมีเรื่องปรึกษากันมากขึ้น พูดคุยกันมากขึ้น อาจจะต้องแบ่งเวลาแบ่งหน้าที่กันดูแลครอบครัวแต่ฝ่ายให้เสมอภาค อย่าทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าเขาเหนื่อยเพียงฝ่ายเดียว

    สุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวกับทางตา ช่วงนี้อารมณ์อาจจะแปรปรวนง่าย ต้องมีสติควบคุมสักนิดนะ

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : ช่วงนี้งานรัดตัว จะขยับตัวไปไหนก็ยาก อุปสรรคก็เยอะ ฉะนั้นคุณควรหาใครสักคนปรึกษาและช่วยแก้ปัญหา มาช่วยแบ่งเบาภาระ

    การเงิน : การเงินไม่มีปัญหา มีเกณฑ์ได้โชคลาภ อย่าลืมหมั่นทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตา

    คนโสด : มีคนเข้ามาจีบ แต่คุณอยากรู้สึกว่า เขายังไม่ใช่สเปค ยังไม่ใช่คนที่คุณต้องการ

    คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น ต่างฝ่ายต่างห่วงใยความรู้สึกซึ่งกันและกัน

    สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ หมั่นออกกำลังกายด้วย

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : ใครที่ต้องการเปลี่ยนงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้รับงานใหม่ ส่วนคนทำงานประจำก็มีโอกาสได้รับงานใหม่โปรเจกต์ใหม่ๆ

    การเงิน : อาจจะหมดเงินกับเสื้อผ้าหน้าผม หรือ ของตกแต่งภายในบ้าน

    คนโสด : คุณยังโสดต่อไป เอาแน่เอานอนกับตัวเองไม่ได้ บางทีก็อยากมี แต่คิดอีกทีไม่มีก็ดีเหมือนกัน

    คนมีคู่ : ช่วงนี้อยากออกไปเที่ยวหาเวลาพักผ่อน ให้ของขวัญกับตัวเองหรือคนรักบ้าง หมั่นพากันไปทำบุญนะคะ จะได้ครองคู่กันไปนานๆ

    สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดี แต่มักชอบแอบเครียดบ่อยๆ

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : งานล้นมือ ต้องใช้ความสามารถที่คุณมีเพื่อทำงานให้สำเร็จ

    การเงิน : วางแผนการเงินก่อนใช้ ช่วงนี้อาจจะหมดเงินไปกับบุตรบริวาร

    คนโสด : คนที่คุณหวังว่าจะเป็นคนดี สรุปแล้วก็ไม่ใช่อย่างที่คุณคิด ถ้ารู้ว่าไม่ใช่ ตัดใจตั้งแต่เนิ่นๆ จะดีกว่า

    คนมีคู่ : ไม่มีอะไรหวือหวา ทุกอย่างช่วงนี้เป็นไปตามครรลองที่มันควรจะเป็น

    สุขภาพ : ระวังอาการ ปวดข้อเข่า ข้อขา สังเกตุว่ามีอาการอะไรที่ผิดไปจากเดิมควรปรึกษาแพทย์

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้งานที่หวังไว้ จะเสร็จตรงตามกำหนด แต่ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้น คุณก็จะผ่านมันไปได้ ขอเพียงอย่าโลเล ตัดสินใจให้เด็ดขาด

    การเงิน : ช่วงแรกของสัปดาห์การเงินค่อนข้างแย่ เหมือนคุณแบกภาระต่างๆ ไว้คนเดียว แต่ช่วงปลายสัปดาห์การเงินจะพอขยับได้บ้าง

    คนโสด : มีคนเข้ามา แต่ระวังเราจะกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

    คนมีคู่ : ควรเอาใจใส่ความรู้สึกของกันและกัน อย่ามัวมองเห็นแต่ความทุกข์ของตัวเองเป็นที่ตั้ง แต่ถ้าไม่ไหวก็ลองให้เวลาตัวเองได้ พักผ่อนสมองเงียบๆ คนเดียว คิดทบทวนว่า เราทำดีที่สุดแล้วหรือยัง

    สุขภาพ : โรคประจำตัวกำเริบ ช่วงนี้ทำอะไร อาจจะอารมณ์ร้อนง่าย ใครที่มีภาวะเจ็บร้าวที่หน้าอกบ่อยๆ ควรรีบไปพบแพทย์

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้ใครที่อยากหารายได้พิเศษ ก็ลองทำดูได้ มีเกณฑ์ที่คุณจะได้งานที่มองๆ ไว้

    การเงิน : คุณเริ่มอยากเก็บเงินเพื่ออนาคต เพราะฉะนั้นช่วงนี้เริ่มวางแผนได้เลย

    คนโสด : คุณยังโหยหาถึงรักที่จากไป แต่เขาก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมา

    คนมีคู่ : คุณอาจจะไม่ค่อยพอใจกับคนรักเท่าไหร่ เพราะเขามักทำอะไรไม่ค่อยได้ดั่งใจคุณ ทำใจหน่อยนะ

    สุขภาพ : ช่วงนี้สุขภาพแข็งแรงดี ส่วนสายปาร์ตี้ อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วย

    .

    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–30 พ.ย. 2562 โดย Miss Lily
    ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง

    .


    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in