เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ที่ 10–16 พฤศจิกายน 2562 โดย หมอเบลล์ ยิปซี
  • ดวงรายสัปดาห์ที่ 10–16 พฤศจิกายน 2562 โดย หมอเบลล์ ยิปซี

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : เจ้านายติดตามการทำงาน ให้ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ ถ้ามีปัญหาจะมีคนช่วยเหลือ ช่วงนี้เบลอทำงานผิดพลาดได้ง่าย เป็นช่วงที่ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ

    การเงิน : ระวังเสียเงินไปกับเครื่องมือสื่อสาร รวมถึงการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ รายจ่ายค่อนข้างเยอะ ช่วงนี้ต้องจัดลำดับเรื่องการเงินให้ดี คิดมากเรื่องเงิน

    คนโสด : จะมีคนเข้ามาตีสนิทแต่อาจจะยังไม่ใช่สเปค จะมีคนแนะนำให้รู้จักใครสักคน ไม่อยากโสดนานต้องหาแม่สื่อ

    คนมีคู่ : ระวังงอนกันบ่อยมีปัญหาจุกจิก หันหน้าเข้าหากันทีไรก็ปวดหัว คุยกันไม่ค่อยจะรู้เรื่อง คนรักบางครั้งก็เอาแต่ใจจนเกินไป บางรายคนรักอาจจะไม่ค่อยมีเวลา

    สุขภาพ : ระวังอาการแพ้ ผดผื่นคัน สิวเห่อ

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร เช่น บุคลากร เนื้องาน เพื่อนร่วมงาน อาจจะมีผลกระทบมาถึงคุณได้ เป็นช่วงที่ต้องปรับตัว รวมถึงสภาวะแวดล้อมที่ทำงานเปลี่ยนไป

    การเงิน : เริ่มมีปัญหา มีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่มีเข้ามามากกว่าที่คิด ต้องประหยัดและเอาตัวรอดในช่วงสัปดาห์นี้ให้ได้

    คนโสด : พักยาวๆ ช่วงนี้เจอแต่อะไรก็ไม่รู้ จะเปิดใจทั้งทีก็ไม่เวิร์ค ดูเเลตัวเองไปก่อนแล้วกันนะ

    คนมีคู่ : มีปัญหากระทันหันเกิดขึ้น คนรักเหวี่ยงวีนใส่โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำอะไรก็ขัดใจกัน เป็นช่วงที่ต่างคนต้องอยู่ในโซนของตัวเองไปก่อน

    สุขภาพ : ระบบขับถ่ายไม่ดี ท้องอืด ท้องเฟ้อ

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการค้าขาย เซลล์ อสังหาริมทรัพย์ จะเป็นช่วงที่ปังมาก ส่วนงานประเภทอื่นๆเป็นช่วงที่ไม่ได้มีปัญหามาก

    การเงิน : หมดไปกับการกิน ปาร์ตี้ งานฉลองต่างๆ ช่วงนี้จ่ายรัวๆๆสบายกระเป๋า แต่อย่าหลงละเริงจนเกินไปล่ะ

    คนโสด : ระวังจะเผลอเเอบปิ๊งกับคนที่มีเจ้าของ ความรักช่วงนี้ไม่ใช่จังหวะของเรา หันกลับมารักตัวเองดีกว่า

    คนมีคู่ : ถ้ามีปัญหากันมาก่อนหน้านี้จะกลับมาคืนดีกัน ความรักจะดีกว่าช่วงที่ผ่านมา มีเวลาให้กันได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน

    สุขภาพ : ระวังเรื่องมดลูก ประจำเดือน เพลียง่าย

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้จะชิลล์มากขึ้น จัดการเรื่องงานได้อย่างรวดเร็ว คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับออนไลน์ งานฟรีเเลนซ์จะรุ่งเป็นพิเศษ

    การเงิน : ระวังจะหมดเงินไปกับเรื่องรถ หรือการเดินทาง ดวงการเงินยังดีเพราะบริหารเงินเก่ง จะได้โชคลาภจากผู้ชาย

    คนโสด : ไม่กระตือรือร้นเรื่องความรักมากเท่าไหร่เบื่อหน่ายและหงุดหงิดกับเรื่องความรักมาก อย่าเพิ่งคาดหวังกับใครมาก ไม่งั้นจะทุกข์ใจยาวๆ

    คนมีคู่ : ระวังความลับจะเปิดเผย เป็นช่วงที่แฟนอาจจะทำตัวลับๆ ล่อๆ แล้วคุณเป็นคนคิดมาก ต้องคุยหรือเคลียร์กันให้ชัดเจน อย่าปล่อยให้ปัญหาบางอย่างค้างคานานไม่ยังงั้นความรักจะขมขื่น

    สุขภาพ : ระวังเรื่องกล้ามเนื้อ ข้อต่างๆ จะมีปัญหา

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : ใครที่รองานมีโอกาสจะได้งาน ส่วนคนที่ทำงานอยู่เป็นช่วงที่คุณหนักใจกับที่ทำงาน หรือเพื่อนร่วมงาน ชั่งใจว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ ดูเหมือนว่าคุณจะทำงานหนักกว่าคนอื่นซะด้วย

    การเงิน : การเงินยังคล่องมือ บริหารจัดการเรื่องเงินได้ดี ระวังมีคนมาขอยืมเงิน มีโชคลาภจากที่อยู่อาศัย เลขที่บ้าน

    คนโสด : จะเจอคนคุยทางโซเชียล ลองหาคู่ตามเว็บหาคู่มีโอกาสจะเจอคนถูกใจ อยากมีรักต้องแสวงหา คุยชิลล์ๆไปไม่ต้องรีบร้อนนะจ้ะ

    คนมีคู่ : ช่วงนี้คุณแฟนอาจจะทำงานหนักเป็นพิเศษเลยไม่ค่อยมีเวลา คุณอาจจะมีน้อยใจบ้างเเต่ความรักยังมั่นคงดี

    สุขภาพ : ระวังไมเกรน โรคซึมเศร้า นอนไม่หลับ

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : คนที่ทำการค้าขายธุรกิจจะเริ่มดีขึ้น ส่วนงานด้านอื่นๆจะมีงานเยอะเป็นพิเศษ ใครที่ทำงานเป็นทีมอาจจะปวดหัวหน่อย ระวังความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน

    การเงิน : ระวังจะหมดเงินไปกับเรื่องสุขภาพ การเงินต้องรัดกุมให้มากขึ้น มีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าที่คิด การเงินไม่ได้ดั่งใจ

    คนโสด : ป่วยกายป่วยใจ กินแห้วมาเยอะเลยไม่อยากจะคาดหวังเรื่องความรักมาก มีมาก็คุยไม่มีมาคุยก็อยู่คนเดียวได้อย่างสบายๆ

    คนมีคู่ : ชีวิตรักจะเริ่มดีขึ้น มีการวางแผนอนาคตร่วมกัน คู่ไหนอยากมีบุตรก็จะได้ตามใจหวัง

    สุขภาพ : ระวังอาหารเป็นพิษ ลำไส้จะมีปัญหา

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : ได้รับข่าวดีเรื่องงาน เจ้านายไว้ใจ ได้รับคำชม มีงานมอบหมายสำคัญ เป็นช่วงที่ต้องแอคทีฟตัวเองให้มากขึ้นด้วย

    การเงิน : ช่วงนี้จะหมดไปกับของสวยๆงามๆ ส่วนเรื่องกินก็เรื่องใหญ่ ใช้จ่ายตามอารมณ์ จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือทางด้านการเงิน

    คนโสด : ปัจจุบันก็มีความสุขดีเรื่องเงินสำคัญกว่าการตามหาความรักซะอีก

    คนมีคู่ : แอบเซ็งนิดๆ ที่แฟนทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ ช่วงนี้คุณอาจจะจู้จี้จุกจิกคนรักจนเกินไป ทำให้คุยกันไม่รู้เรื่อง ต้องใจเย็นๆ นะ จะมีปัญหาเพราะอารมณ์เป็นเหตุ

    สุขภาพ : น้ำหนักขึ้น หน้ามืดบ่อย เหนื่อยง่าย

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : ระวังจะมีปัญหากับเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน ความคิดเห็นไม่ตรงกัน มีคนคอยจับผิดการทำงาน คุณจะรู้สึกอึดอัดมากในช่วงนี้

    การเงิน : ใช้จ่ายได้คล่องมือ ช่วงนี้ happy ดี เเต่ระวังจะเสียเงินกับการเดินทางได้บ่อย จะมีโชคลาภจากเด็ก

    คนโสด : จะมีคนเข้ามาจีบ เข้ามาตีสนิท ลองสังเกตคนใกล้ตัวดูนะจ้ะ ว่ามีท่าทีแปลกๆ กับเราอยู่หรือเปล่า

    คนมีคู่ : จะมีปัญหาทะเลาะกันเพราะความหึงหวงจนเกินเหตุ ทำให้อีกฝ่ายอึดอัดรำคาญใจ เป็นช่วงที่ต้องระวังคำพูดให้ดีเพราะช่วงนี้ฝ่ายต่างไม่ยอมกัน

    สุขภาพ : ระวังความซุ่มซ่ามทำให้เกิดอุบัติเหตุ

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : เป็นช่วงที่ต้องแสดงความสามารถในเรื่องงานให้เต็มที่ มีโอกาสที่ดีในเรื่องของการงาน เจ้านายอุปถัมภ์ จะรู้สึกสนุกกับงานที่ทำมากขึ้น มีกำลังใจในการทำงานต่อไป

    การเงิน : ช่วงนี้อยู่ดีกินดี ใช้จ่ายคล่องมือ โอนไว การเจรจา หรือ ต่อรองเรื่องเงินจะประสบผลสำเร็จ

    คนโสด : จะมีคนมาโปรยเสน่ห์ทำให้คุณหวั่นไหวแต่ก็เป็นการตกหลุมรักแค่เพียงชั่วคราว หรือ ชั่วข้ามคืนแค่นั้น อย่าเพิ่งคาดหวังกับความรักมาก

    คนมีคู่ : แฟนใจดีอยากได้อะไรให้ขอ ช่วงนี้จะมีเวลามุ้งมิ้งกับแฟนมากขึ้น เป็นช่วงที่ความรักกำลังจะสดใส ต่างคนต่างเข้าใจกันมากขึ้น

    สุขภาพ : ระวังสายตาจะมีปัญหา

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก เป็นช่วงที่ต้องใช้ความคิดเกี่ยวกับเรื่องการงานเยอะ มีโอกาสได้ทำงานสำคัญ ส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาจะประสบความสำเร็จ

    การเงิน : ช่วงนี้การเงินไม่ได้มีปัญหา ส่วนใครที่ต้องการจะขายของบางอย่างมีโอกาสขายได้ราคาดี โชคลาภจะมาจากเลขที่บ้าน ที่อยู่อาศัย

    คนโสด : การปรับเปลี่ยนลุค การแต่งตัว ทรงผมจะทำให้คุณดูมีเสน่ห์เป็นพิเศษ จะทำให้มีคนสนใจคุณมากขึ้น ช่วงนี้เสน่ห์แรง

    คนมีคู่ : มีแพลนในอนาคตร่วมกัน ช่วงนี้อาจจะได้ทำอะไรร่วมกันกับแฟน ดวงคุณและแฟนสมพงษ์กัน จะทำอะไรก็รุ่งเรืองและประสบความสำเร็จ เเต่จะต้องวางแผนให้ดี

    สุขภาพ : ระวังเรื่องสิว ผดผื่น อาการแพ้ต่างๆ

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้งานรัดตัวมาก งานจะผิดพลาดได้บ่อยต้องรอบคอบกว่าเดิม เป็นช่วงที่มีความคิดสร้างสรรค์ล้นเหลือ แต่ยังไม่ลงมือทำสักที ถ้าอยากจะประสบความสำเร็จต้องเริ่มต้นได้แล้ว

    การเงิน : เอาตัวรอดได้เสมอ หมุนเงินเก่ง หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้จ่ายเก่งเหมือนกัน เป็นช่วงที่คุณเริ่มสนใจการวางแผนเก็บเงินให้เป็นระบบบมากขึ้น

    คนโสด : อดีตในใจช่างเจ็บปวด แต่ก็ยังมีความหวังว่าจะได้เจอคนที่ดี คุณพร้อมจะเปิดใจอีกครั้งแต่คงต้องใช้เวลาในการดูใจมากขึ้นกว่าเดิม ดวงมีเสน่ห์มีคนเข้ามาสนใจอยู่นะจ๊ะ

    คนมีคู่ : ช่วงนี้มีปัญหาจุกจิกกันบ่อย ระวังจะทะเลาะกันเพราะเรื่องเงิน มีความคิดเห็นบางอย่างไม่ตรงกัน ต่างคนต่างนิ่งสักพักแล้วค่อยมาคุยกันสถานการณ์จะดีขึ้นกว่านี้นะจ้ะ

    สุขภาพ : ระวังนอนไม่หลับ ปวดเนื้อปวดตัว

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : การงานมีเรื่องให้เครียด อาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด เป็นช่วงที่ต้องอดทนในเรื่องของการงาน เพื่อนร่วมงานไม่ได้ดั่งใจ

    การเงิน : ใช้จ่ายคล่อง เเต่ระวังจะเสียเงินไปกับสุขภาพ แม้จะมีรายจ่ายจุกจิกก็ไม่ได้มีผลกระทบกับเรื่องเงินในกระเป๋าเท่าไหร่

    คนโสด : ระวังจะตกหลุมรักคนมีเจ้าของ หรือคนที่ไม่มีโอกาสจะสานสัมพันธ์กันได้ ช่วงนี้มีเสน่ห์จะมีคนเข้ามาตีสนิทนะจ้ะ

    คนมีคู่ : ระวังแฟนจะผิดนัด หรือพูดไม่เป็นคำพูดช่วงนี้คุณจะมีความน้อยใจแฟนเป็นพิเศษ ความรักไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไหร่ออกแนวน่าเบื่อ

    สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ อาการแพ้ต่างๆ

    .



    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily
    ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง

    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in