เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24–30 พ.ย. 2562 โดย Happy Tarot

  • ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24–30 พ.ย. 2562 โดย Happy Tarot

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : เป็นช่วงที่ดูเหมือนจะรอคอยอะไรบางอย่าง หรือ การออกจากงาน แนะนำให้ชะลอไว้ก่อน นอกจากนี้งานที่ทำอยู่อาจมีปัญหาจุกจิกกวนใจเรื่องเดิมๆ แต่แล้วท้ายสุดจะผ่านมันไปเพราะว่าผู้ใหญ่ในที่ทำงานอาจจะช่วยซัพพอร์ต

    การเงิน : มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ก็ยังมีค่าใช้จ่ายรอบๆ ตัว รวมไปถึงการใช้จ่ายเกี่ยวกับคนในบ้าน หรือ การส่งเสียเงินให้กับคนในครอบครัว และอาจจะมีค่าเดินทางท่องเที่ยวเป็นส่วนใหญ่

    คนโสด : อาจจะมีคนอายุมากกว่า หรือ คนที่มีวุฒิภาวะความเป็นผู้ใหญ่เข้ามาโปรยเสน่ห์ แต่ในบางครั้งความเป็นเด็กหรือนิสัยเด็กๆ ของเรามันก็จะทำให้เค้างงๆ เดาอารมณ์ไม่ค่อยถูกไปในบางที ยังไงก็ต้องดูกันในระยะยาว

    คนมีคู่ : ดูเหมือนว่าจะเป็นความรักแบบผู้ใหญ่ เป็นความรักที่ไม่หวือหวา อาจจะมีปัญหาจุกจิกไปบ้าง แต่ก็รู้ว่ายังมีกันและกันอยู่เสมอ

    สุขภาพ : ระวังในเรื่องของภูมิแพ้ผื่นคัน โรคผิวหนัง และการทานอาหารไม่ตรงเวลา โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน หรือระบบขับถ่าย

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : ในส่วนเรื่องของงานอาจจะมีหัวเสียหรือเกรี้ยวกราดไปบ้าง แต่ด้วยความเก่งความแกร่งของเราก็จะนำพาให้งานประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้

    การเงิน : คุณเริ่มรู้สึกตัวแล้วว่าควรจะเก็บเงินอย่างจริงๆ จังๆ เสียที จึงทำให้คุณมีเงินเก็บมากขึ้น หรือมีช่องทางการหาเงินเพิ่มมากขึ้นในช่วงนี้ ส่วนใครเล่นหุ้นอยู่ก็มีเกณฑ์ว่าจะได้กำไรอย่างงามเลยทีเดียว แต่การลงทุนคือความเสี่ยง ต้องมีสติด้วย

    คนโสด : มีเกณฑ์ที่จะได้พบคนที่ถูกใจ ให้ใจฟินๆ แต่ความสัมพันธ์ครั้งนี้ หากแต่ว่าต้องใช้เวลาเรียนรู้นิสัยใจคอกันไปก่อน

    คนมีคู่ : เป็นช่วงน้อยใจเก่ง คิดเล็กคิดน้อย บางทีก็คิดเองเออเอง หาเวลาไปนั่งทานข้าว หาอะไรอร่อยๆ ทานก็จะเพิ่มความดี๊ด๊า และปรับความเข้าใจให้ชีวิตคู่ได้ไม่น้อยเลย

    สุขภาพ : ให้ระมัดระวังเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพอ ความเครียดสะสม ความวิตกกังวล คิดมาก

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : มีความตึงเครียด หรือ เจอสภาวะความกดดันไปบ้าง แต่โดยรวมแล้วเรื่องงานก็จะผ่านฉลุยไปได้ ถ้าเป็นสายงานที่เกี่ยวข้องกับ ต่างชาติต่างภาษา ธุรกิจต่างชาตินำเข้าส่งออก หรืออยู่ในองค์กรณ์ต่างชาติ เจ้านายต่างชาติ ลูกค้าต่างชาติ จะมีแนวโน้มประสบความสำเร็จสูงมาก

    การเงิน : มีเรื่องต้องใช้ต้องจ่ายอยู่เรื่อยๆ เรื่องไม่น่าเสียก็ดันเสียเงินซะดื้อๆ ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงิน ควรรัดกุมในเรื่องค่าใช้จ่ายให้มากขึ้นในช่วงนี้

    คนโสด : ในช่วงนี้แนะนำให้โสดแบบชิลๆ ไปก่อนจะดีกว่า ใช้ชีวิตแบบคนโสดให้สุดเหวี่ยงไปเลยในระยะนี้

    คนมีคู่ : อาจจะเป็นคู่ที่ไม่หวือหวา ไม่โรแมนติก ต่างฝ่ายต่างโฟกัสในเรื่องงานหรือหน้าที่ที่ตัวเองต้องรับผิดชอบกันมากกว่า

    สุขภาพ : ช่วงนี้ให้ระวังในเรื่องของการเป็นหวัดคันจมูก หรืออาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ควรหาเวลาไปนวดผ่อนคลายก็จะรู้สึกสบายตัวขึ้น

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องจุกจิกกวนใจ พาให้หัวร้อนหัวเสียได้ ต้องมีสติและความคุมอารมณ์ในสถานการณ์ที่กดดันในตัวงาน แต่โดยภาพรวมแล้วนั้นเรื่องงานสามารถผ่านไปได้อย่างง่ายดาย

    การเงิน : ในช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยเหลือเท่าไหร่เลย เงินไหลออกจากกระเป๋าอยู่เรื่อยๆ ใช้เงินเก่งเก็บเงินไม่อยู่ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากขึ้น

    คนโสด : อยู่เป็นโสดในช่วงนี้อาจจะสบายใจกว่าเยอะเลย ควรโฟกัสแค่ตัวเราก็พอ

    คนมีคู่ : ระวังปัญหาทะเลาะปากเสียง วีนเหวี่ยงใส่อารมณ์ ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย ปรับความเข้าใจกัน

    สุขภาพ : ระมัดระวังปัญหาความเครียดสะสม ไมเกรน การทานอาหารไม่ตรงเวลา พักผ่อนน้อย รวมไปถึงปัญหาระบบทางเดินอาหาร ระบบขับถ่าย

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : ได้รับความกดดันหรือความอึดอัด หรืออยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดในส่วนของงาน ทำงานแบบหมดแรงบันดาลใจ ต้องกัดฟันสู้ทนไปอีกซักระยะนะคะ การหางานใหม่ดูเหมือนจะยังไม่เวิร์คในช่วงนี้

    การเงิน : ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษ มีเกณฑ์หมุนเงินไม่ทัน ชักหน้าไม่ถึงหลังหรือ ตกอยู่ในสถานการณ์เป็นหนี้ทางการเงิน สำหรับชาวราศีพฤษภนั้น แนะนำให้เก็บเก็บเป็น สลากออมทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ หรือทองคำนะคะ

    คนโสด : ในช่วงนี้อาจจะมีคนเก่าแวะเวียนเข้ามา เพื่อนเก่า คนคุยเก่า หรือเพื่อนเก่า คนที่คุ้นเคย เข้ามาพูดคุยทักทาย แต่การอยู่ตัวคนเดียวอาจจะเป็นทางที่ดีที่สุด แค่เรื่องตัวเราเองก็น่าปวดหัวอยู่แล้ว มีอีกคนเข้ามาคงจะท่าไม่ดีแน่ๆ เลย

    คนมีคู่ : ดูเหมือนว่าไม่ทางเราก็ ทางเค้าจะมีปัญหารุมเร้าในเรื่องส่วนตัวอยู่ อยากให้เข้าใจเป็นกำลังใจกันและกัน ในตอนที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำตัวไม่น่ารัก เอาไว้อารมณ์นิ่งๆ เย็นๆ แล้วค่อยคุยกันน่าจะรู้เรื่องกว่า ใช้อารมณ์ไปก็มีแต่จะพัง คู่ที่มีปัญหาทะเลาะกันในช่วงนี้ถ้าใจบอกให้ไปต่อก็ให้ประคับประครองความรักให้พ้นสถานการณ์นี้ไปจะดีขึ้น

    สุขภาพ : มีเกณฑ์ถึงหมอถึงยา ระมัดระวังในเรื่องของ ปวดหัว ปวดกระบอกตา ปวดท้ายทอย ไมเกรน รวมถึงการปวดหลังปวดกระดูกในช่วงนี้

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : เรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้อาจจะอยู่ในช่วงหมดแรงหรือหมดไฟในการทำงาน หรือบางรายอาจจะอยากหา passion ใหม่ๆ หรืออยากโยกย้ายสถานที่ทำงานใหม่ๆ แต่ก็ยังมีความลังเลโลเลใจ เพราะลึกๆแล้วอาจจะแค่อยากได้เวลาพักผ่อนมากกว่านี้อีกซักหน่อยเท่านั้นเอง

    การเงิน : อาจจะใช้จ่ายในเรื่องของข้าวของเครื่องใช้ราคาแพง เป็นส่วนใหญ่ หรือมีการใช้จ่ายที่จ่ายทีเป็นจำนวนเงินเยอะๆ ทำให้เงินติดขัดในบางช่วง หรือสำหรับบางคนอาจจะมีเงินเข้ามามากขึ้น แต่ก็ต้องระมัดระวังในเรื่องของค่าใช้จ่ายเช่นกันนะคะ เพราะได้มาเยอะก็อาจจะต้องจ่ายออกไปเยอะเช่นกัน

    คนโสด : ในช่วงนี้ยังคงต้องโสดไปก่อน ดูเหมือนจะยังไม่ค่อยนึกถึงในเรื่องของความรักซักเท่าไหร่ โฟกัสในเรื่องอื่นเสียมากกว่า

    คนมีคู่ : ในช่วงนี้ความรักอาจจะไม่ค่อยหวือหวา ไม่ค่อยได้มีกิจกรรม ดูหนังฟังเพลงหรือทานข้าวนอกบ้านด้วยกันซะเท่าไหร่นะคะ อาจจะเป็นช่วงต่างคนต่างเหนื่อยจากงานหรือภาระหน้าที่ ที่ต้องรับผิดชอบในบางอย่าง ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

    สุขภาพ : ในช่วงนี้ระมัดระวังความเครียด และการพักผ่อนนอนหลับ หรือ บางคนอาจนอนดึก หรืออาจจะหลับไม่สนิท

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : ต้องลงแรงกายแรงใจในเรื่องงาน อาจจะมีเหนื่อยบ้างมีท้อบ้าง แต่สุดท้ายก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ให้อดทนเอาอีกสักอึดใจหนึ่ง

    การเงิน : ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่การเงินเป็นที่น่าพอใจ มีกินมีใช้อยู่เรื่อยๆ บางรายอาจจะมีรายได้มากจากหลายๆ ช่องทาง เป็นช่วงที่สามารถมีเงินเก็บได้มากขึ้นด้วย

    คนโสด : ในช่วงนี้อาจจะมีคนเข้ามาคุยพอให้ฟิน หอมปากหอมคอ ถ้าไม่ซีเรียสมากก็คุยไว้เป็นเพื่อนคุยแก้เหงาไปก่อนนะคะ อย่าเพิ่งจริงจังเลย

    คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจจะอยู่ไกลกันไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่ด้วยกันก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กันนะคะ เป็นความรักความสัมพันธ์ที่ไม่หวือหวา

    สุขภาพ : อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ระวังไขมันหรือน้ำตาลในเลือด

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : ในเรื่องของงานในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เริ่มสร้างความมั่นคงในหน้าที่การางานได้ หรือบางท่านอาจจะมีอาชีพเสริม หรือธุรกิจใหม่ๆ ขึ้นก็เป็นไปในทางที่ดี

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่มีกินมีใช้ มีเก็บ แต่ขอแนะนำว่าในช่วงนี้ให้แบ่งเงินเล็กๆ ไปหยอดตู้ค่าน้ำค่าไฟวัดด้วยนะคะ เพื่อความเป็นสิริมงคล

    คนโสด : อาจจะได้พบ ได้เจอคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้

    คนมีคู่ : จะอยู่ในเกณฑ์ที่แฮปปี้ ชวนกันไปกินข้าวดูหนังฟังเพลงได้สบายๆ จูงมือพากันไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ

    สุขภาพ : ช่วงนี้ให้ระวังในเรื่องระบบน้ำ / เลือด / น้ำเหลืองในร่างกาย

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : อยู่ในช่วงที่อาจจะดูวุ่นวายอยู่พอสมควร แต่ยังคงเป็นสถานการณ์ที่สามารถควบคุมได้ อาจจะได้ทำโปรเจกต์ที่เคยทำ หรือดีลงานที่คุ้นเคย ได้ทำงานที่คุ้นเคยมาก่อนแล้ว จึงไม่มีปัญหาในส่วนของเนื้องาน แต่จะมีปัญหาจุกจิกกับเพื่อนร่วมงานเสียมากกว่า

    การเงิน : การเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ ได้มาจ่ายไปตามปกติ แต่ในระยะนี้อาจจะต้องมีบางส่วนที่หมดไปกับการทำบุญ ช่วยเหลือคนโน่นคนนี้ หรือแบ่งปันให้คนในครอบครัว

    คนโสด : ช่วงนี้อาจจะรักษาความโสดนี้ไปก่อนดีกว่า เพราะดูเหมือนว่าใครเข้ามาคุยก็เหมือนจะไม่ค่อยจริงจังและจริงใจเท่าไหร่ เผลอให้ใจไปคงแย่แน่ๆ เลย

    คนมีคู่ :ในช่วงนี้ระวังปัญหาปากเสียง ปัญหาจุกจิก ความคิดเล็กคิดน้อย ปัญหาความน้อยใจหรือหึงหวง อาจจะอยู่ในช่วงมากคนก็มากความ บุคคลที่สามหรือมือที่สามเป็นเหตุที่ทำให้ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยราบรื่น

    สุขภาพ : ช่วงนี้ระวัง การปวดเมื่อยตามร่างกาย หรือ ภูมิแพ้ผื่นคัน น้ำหนักขึ้น เหนื่อยง่ายเพลียง่าย

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : ในช่วงนี้อาจจะมีความอึดอัดหรือติดขัดอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยสติปัญญาของตัวเราเอง ให้ระมัดระวังเรื่องการมีปากเสียงหรือความเห็นไม่ลงรอยกับคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน

    การเงิน : ต้องรัดกุมในเรื่องค่าใช้จ่ายมากขึ้น เพราะค่อนข้างใช้เงินเยอะ ใช้เงินเก่ง ส่วนมากจะใช้จ่ายในเรื่องความสุขทางด้านการกินเป็นส่วนใหญ่ด้วย

    คนโสด : ช่วงนี้การคุยกรุบกริบพอให้ฟินๆ ย่อมเป็นไปได้ แต่จะให้จริงจังถึงขั้นเลื่อนระดับความสัมพันธ์มองว่ายังไม่เหมาะควรเท่าไหร่

    คนมีคู่ : อาจจะมีปัญหาอึดอัดคาใจ มากคนมากความ เพื่อนเค้าเพื่อนเรา ครอบครัวเค้าครอบรัวเรา รวมถึงปัญหามือที่สามที่อาจจะเข้ามาทางเรา หรือทางฝ่ายตรงข้าม ต้องระวังและเอาใจใส่กันให้มากๆ

    สุขภาพ : ในช่วงนี้สตรีมีครรภ์ควรอยู่ในความดูแลของแพทย์ ปัญหาระบบสืบพันธ์/มดลูก ระบบปัสสาวะ

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แต่ต้องระวังเรื่องการขัดผลประโยชน์ การมีคนเอาเปรียบ ลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานหรืออาจจะเป็นเจ้านายของเรานะคะ อย่าไว้ใจใครมากจนเกินไป รวมไปถึงอย่าประมาท หละหลวมในเรื่องของการเซ็นเอกสารต่างๆ

    การเงิน : การเงินของชาวราศีพิจิก จะหมดไปกับ เสื้อผ้า หน้า ผม กระเป๋า รองเท้า ของสวยของงาม ของแต่งตัวเป็นส่วนมาก อีกทั้งอาจจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับงานสังคมต่างๆ นอกจากนี้ต้องระวังอย่าให้ใครหยิบยืมเงินโดยไม่มีเอกสารที่ถูกต้อง

    คนโสด : อาจจะมีคนที่เข้ามาทำให้ถูกใจในช่วงนี้ระยะนี้ หรือมีคนเข้ามาพร้อมๆ กันจนเกิดความสับสนในใจ เอาเป็นว่าเวลาจะคัดคนที่ดีที่สุดมาให้เรา

    คนมีคู่ : ดูเหมือนความรักจะมาพร้อมกับความหวาดหวั่นหวาดระแวงในช่วงนี้ แต่ก็อย่าตื่นตระหนกมากจนเกินไป เพราะสิ่งที่เราคิดมันก็อาจจะเป็นแค่การคาดการณ์โดยไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน พาให้เครียดเปล่าๆ

    สุขภาพ : ระวังในเรื่องภูมิแพ้ผื่นคัน ผิวหนัง นอนดึกพักผ่อนน้อย ความเครียด น้ำหนักขึ้น

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.

    การงาน : ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงมรสุมความตึงเครียดในเรื่องของงาน จะมีปัญหาจุกจิกติดๆ ขัดๆ อยู่เสมอ ให้ตั้งสติมากๆ ใช้ชีวิตโดยไม่ประมาทก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ระวังปัญหาปากเสียงกับ เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานด้วย

    การเงิน : หมุนเงินไปเรื่อยๆ มีใช้แต่ไม่มีเก็บ ถ้าจะเก็บให้เก็บในรูปแบบของการซื้อหุ้นหรือซื้อสลากออมทรัพย์ ช่วงนี้จะใช้เงินเก่งเป็นพิเศษ เห็นอะไรก็อยากได้ เงินจะเข้าซ้ายออกขวาอยู่ตลอด ต้องวางแผนการใช้เงินดีๆ

    คนโสด : การอยู่เป็นโสด แล้วโฟกัสในเรื่องของงานก็อาจจะดีกว่าในช่วงนี้

    คนมีคู่ : ความรักในช่วงนี้ระวังปัญหาจุกจิกกวนใจ ปัญหารักแทรกซ้อน หรือการปะทะกันทางอารมณ์ทั้งสองฝ่าย

    สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบสืบพันธ์ มดลูก ลำไส้ ช่องท้อง ไมเกรน ปวดท้ายทอย ปวดกระบอกตา ปวดช่วง คอ บ่า ไหล่ ความเครียดสะสม



    .

    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–30 พ.ย. 2562 โดย Miss Lily
    ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง

    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in