เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธ.ค. - 4 ม.ค. 2563 โดย Happy Horo
  • ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธ.ค. — 4 ม.ค. 2563 โดย Happy Horo

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : อยู่ในช่วงเบื่องาน อยากเปลี่ยนงาน อยากย้ายที่ทำงาน หรือสังคมในที่ทำงานไม่ค่อยได้ดั่งใจ ให้ระมัดระวังความใจร้อนหรือการด่วนตัดสินใจในบางอย่าง สำหรับคนหางานใหม่ให้ลองหางานไกลบ้านดู

    การเงิน : ช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายอยู่เรื่อยๆ หมดไปกับความสวยความงาม เสื้อผ้าหน้าผม ของแต่งตัวจุกจิก ต้องวางแผนค่าใช้จ่ายดีๆ

    คนโสด : อาจจะได้พบคนที่ถูกใจ เป็นหม้าย หรือผ่านการหย่าร้างมา หรือ เป็นคนที่ผ่านประสบการณ์ความรักที่แย่ๆมา ให้ใช้เวลาเยียวยาและศึกษาดูใจกันไป

    คนมีคู่ : เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ในช่วงนี้อารมณ์ค่อนข้างเอาแน่เอานอนไม่ได้ ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือบุคคลที่สามจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนะคะ ให้ประคองความรักไปในช่วงนี้

    สุขภาพ : ระวังในเรื่องของระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้ การทานอาหารไม่ตรงเวลา การพักผ่อนน้อย คิดมากวิตกกังวล

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : อาจจะเจอปัญหาในเรื่องงาน เป็นกังวลเรื่องงาน งานด่วนงานเร่ง อาจจะมีบ้างช่วงที่รู้สึกว่าปัญหาเกินจะแก้ แต่สุดท้ายแล้วเราจะผ่านมันไปด้วยความสามารถและสติปัญญาของตัวเราเอง

    การเงิน : ยังคงอยู่ในช่วงติดขัดตึงเครียด แต่การได้เงินมานั้นจะได้มาแบบในนาทีสุดท้ายที่จะต้องใช้ต้องจ่าย แม้ว่าจะได้มาหมดไปแต่ก็สบายใจในเรื่องของค่าใช้จ่ายต่างๆที่จำเป็น ให้ระวังเรื่องหนี้สินด้วยนะคะ

    คนโสด : ช่วงนี้อาจจะพอมีคนเข้ามาทำให้หัวจิตหัวใจกระชุ่มกระชวยอยู่บ้าง ในช่วงเวลาที่เรารู้สึกหน่วงๆ เหนื่อยๆ ในปัญหาต่างๆ

    คนมีคู่ : อาจจะเครียดเรื่องงาน เรื่องเงิน จนไม่ค่อยมีเวลาโฟกัสในเรื่องของความรัก แต่ก็เอาเป็นว่ารู้กันว่ายังรักและคอยห่วงใยกันอยู่เสมอๆ คอยเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน

    สุขภาพ : ระวังปัญหาความเครียดสะสม โรคซึมเศร้า การเจ็บป่วยขั้นผ่าตัด

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : การงานในช่วงนี้ถือว่าดีเลยทีเดียวค่ะ ประสบความสำเร็จในเรื่องของงาน มีโอกาสได้รับพิจารณาในเรื่องตำแหน่ง/ เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญๆ

    การเงิน : การเงินจะมีเข้ามาให้ใช้จ่ายมากขึ้นค่ะ และมีโอกาสที่จะมีเงินเก็บมากขึ้นด้วย แต่ให้ระวังความกินหรูอยู่แพง เพราะบางทีก็อาจจะเพลิดเพลินไปกับการใช้จ่ายจนลืมตัว

    คนโสด : คนโสดยังคงต้องครองความโสดไปก่อน ยังไม่มีใครเข้ามาในตอนนี้

    คนมีคู่ : ความรักช่วงนี้จะไม่หวือหวา และไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

    สุขภาพ : ระวังเรื่องการพักผ่อนน้อย คิดเยอะ ระวังเรื่องระบบเลือด/น้ำเหลืองในร่างกาย

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : อาจจะมีเรื่องเข้าใจผิด หรือความคิดเห็นไม่ลงรอยระหว่างเรากับเพื่อนร่วมงานในช่วงนี้นะคะ หากได้รับงานเร่งงานด่วน หรืองานที่ต้องส่งต้องพรีเซ้นต์ก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ

    การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินจากที่ไกลๆ หรือได้เงินจากการเสี่ยงโชค แต่ไม่ค่อยแนะนำให้หาเงินทางนี้นะคะ ให้หาเงินจากหน้าที่การงานของตัวเราเองมองว่าจะได้มากกว่าการเสี่ยงโชคเยอะเลยค่ะ

    คนโสด : อาจจะมีคนเข้ามากุ๊กกิ๊กด้วยแต่เราก็อาจจะอยู่ในช่วงลังเลใจ เพราะความเคยชินที่อยู่คนเดียว

    คนมีคู่ : ความรักในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พากันไปทานอาหารอร่อยๆ มีเวลาอยู่ใกล้กันมาขึ้น เป็นความรักที่มีความสุขทางใจได้มากขึ้นเลยทีเดียวนะคะ

    สุขภาพ : ระมัดะวังเรื่องอาหารการกินนะคะ มีเกณฑ์ท้องผูกท้องร่วงได้

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : เรื่องงานทุกอย่างจะเป็นไปแบบเรื่อยๆ หรือเป็นช่วงที่อาจจะทำงานด้วยความไปรีบเร่ง ชิวๆ ต้องระมัดระวังในความล่าช้าของตัวเองในบางครั้งด้วยนะคะ เพราะบางทีเราเองก็ชิวเกินไป

    การเงิน : ช่วงนี้ไม่ควรลงพนันขันต่อใดใด มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินไปกับการเดินทาง หรือใช้จ่ายจุกจิก ต้องวางแผนการเงินให้รัดกุมมากๆนะคะ

    คนโสด : ในช่วงนี้อาจจะได้พูดคุยพบป่ะ คนรักเก่า หรือเพื่อนเก่าที่เคยแอบปิ๊งกันนะคะ

    คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจจะได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น อาจจะมีดีกัน งอนกันบ้างตามประสา ในกรณีที่อยู่ไกลกันให้ระวังเรื่องของบุคคลที่สามหรือมือที่สามนะคะ

    สุขภาพ : ภูมิแพ้ผื่นคัน ปวดเมื่อยตามร่างกาย

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : การงานในช่วงนี้สิ่งที่คิดสิ่งที่หวังอาจจะล่าช้าออกไป อาจจะต้องใช้เวลารอคอยซักนิดหนึ่ง แต่ล้วนแล้วจะสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ อาจจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ห่างๆ

    การเงิน : มีเงินให้หยิบจับใช้จ่ายมากขึ้น อาจจะใช้จ่ายให้กับความสุขทางใจของเรา หรือหมดไปกับการช่วยเหลือแบ่งปันคนในครอบครัว

    คนโสด : คนโสดในช่วงนี้ก็อาจจะยังไม่เปิดประตูหัวใจให้ใคร หรือมีคนเข้ามาก็ขอปลีกตัวอยู่คนเดียวก่อนจะดีกว่า

    คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจจะอยู่ไกลกันไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน หรือไม่มีเวลาให้กัน ต่างคนต่างโฟกัสในหน้าที่การงานของตัวเองเป็นหลัก

    สุขภาพ :ปัญหาภูมิแพ้ผื่นคัน ผิวหนัง รวมถึงสภาวะความเครียดความกดดันสะสม

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : การงานเป็นที่โดนเด่น อาจจะมีโอกาสดีดีในเรื่องของตัวงานเข้ามามากขึ้น แต่ก็อาจจะมีปากเสียงหรือปัญหาความเห็นไม่ลงรอยของเพื่อนร่วมงานเข้ามาเกี่ยวข้องในช่วงนี้

    การเงิน : การเงินในช่วงนี้เหมาะแก่การลงทุนเกี่ยวกับด้าน อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด หรือที่ดิน ระวังการใช้จ่ายเงินแบบฉับพลัน

    คนโสด : ในช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่มีคนเข้ามาแวะเวียนให้ใจชื้นมาบ้าง แต่ให้เช็คดีๆ ว่าเขาโสดสนิทหรือโสดแค่บางครั้งบางคราว

    คนมีคู่ : ระวังปัญหาทะเลาะเลิกลา รักๆ เลิกๆ หรือปากเสียงกับคนรัก ในเรื่องเดิมๆปัญหาเดิมๆ หรืออาจจเกิดขึ้นได้จากการปิดบังความลับอะไรบางอย่างของทั้งสองฝ่าย

    สุขภาพ : ระวังปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ หัวใจ ความดัน อาการแน่นหน้าอก

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : เหนื่อยเรื่องงาน ทำไปบ่นไป หรืออาจจะเป็นช่วงที่หมดpassion ในการทำงาน แต่ท้ายที่สุดแล้วเรื่องงานจะผ่านไปได้ด้วยดี ด้วยความสามารถของเรา คนที่กำลังจะหางานในช่วงนี้มองว่ายังไม่เหมาะควรเท่าไหร่ รออีกซักระยะจะดีกว่า

    การเงิน : อาจจะมีโชคมาแบบฟลุ๊คๆ บ้าง หรืออาจจะได้เงินก้อน หรือโบนัสให้พอชุ่มฉ่ำหัวใจ ในบางรายอาจจะมีเกณฑ์เสียเงินไปกับการทำสวย รวมไปถึงการศัลยกรรมความงาม

    คนโสด : ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาพอให้ยิ้มออกอยู่บ้าง แต่บางครั้งก็มาๆ หายๆ ต้องทำใจไว้บ้าง

    คนมีคู่ : งอนกันไปงอนกันมา แต่สุดท้ายก็ประคองความรักผ่านไปได้ด้วยดี มีเกณฑ์ได้ชวนกันไปทำกิจกรรมในที่ที่คุ้นเคย เช่น ไปกินอาหารร้านเดิมๆ ไปร้านนั่งฟังเพลงที่เดิม หรือไปเที่ยวในที่ที่เคยไปมาแล้ว

    สุขภาพ : ระวังน้ำหนักขึ้น ภูมิแพ้ผื่นคัน การโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : มีเกณฑ์เดินทางทั้งในเงื่อนไขของงานหรือเดินทางท่องเที่ยว ในเรื่องงานเป็นช่วงที่ทุกสิ่งอย่างกำลังจะดีขึ้นและลงตัวมากขึ้น อาจจะเหนื่อยต่อสู้ฝ่าฟันแต่ผลลัพธ์คุ้มค่าเหนื่อย โดดเด่นในกลุ่มคนที่ทำงานสายต่างชาติ งานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ

    การเงิน : ช่วงนี้อาจจะหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยวหรือการหาความสุขให้ตัวเอง ในกลุ่มคนที่ชอบเสี่ยงโชคให้เสี่ยงแต่พอกรุบกริบ เอาแต่พอดี

    คนโสด : จะเจอคนที่ถูกใจ อาจจะเข้ามาให้เลือกมากกว่าหนึ่งคน รวมถึงคนเก่า คนคุยเก่า หรือคนที่รู้จักมักคุ้นก็ต้องเลือกและบริหารเสน่ห์ดีๆ

    คนมีคู่ : คนมีคู่ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้สร้างครอบครัวหรือการวางแผนการมีบุตร

    สุขภาพ : ช่องท้อง ทางเดินอาหาร ระบบสืบพันธุ์ ขับถ่ายไม่เป็นเวลา

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : ช่วงนี้อาจจะมีโหมงานหนัก ทำงานหนัก แบกรับภาระและความกดดันจากงาน เหน็ดเหนื่อยจากงาน มีโอกาสเดินทางในเรื่องงานมากขึ้น ให้ระวังปัญหากับเพื่อนร่วงาน ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน หรือเป็นช่วงไม่สบอารมณ์กับเพื่อนร่วมงาน

    การเงิน : การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ แต่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงินแบบฉับพลัน

    คนโสด : คนที่อายุน้อยกว่า วนเวียนเข้ามา อาจจะมีคนเก่าๆ แวะเวียนเข้ามา คนคุยเก่า คนรักเก่า หรือคนรู้จักมักคุ้นที่เคยคุยวนกลับมาคุย

    คนมีคู่ : อาจจะมีเรื่องให้ปวดหัว ปวดใจ ปัญหาคาราคาซัง หรือมีปากเสียงกันเรื่องเดิมๆ ให้ระมัดระวังเรื่องการพูดคุย หรือการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล

    สุขภาพ : ระวังปัญหาความดัน ระบบไหลเวียนเลือด ระบบทางเดินหายใจ ความเครียดสะสม อาการปวดเนื้อเมื่อยตัว

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : เรื่องงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จหรือได้โอกาสดีๆ ในเรื่องของงาน มีโอกาสได้รับการปรับตำแหน่ง ผลงานเป็นที่โดดเด่นน่าสนใจ อาจจะมีโหมงานหนักไปบ้างแต่ถือว่าเป็นการลงแรงกายแรงใจที่คุ้มค่า คนที่หางานใหม่มีเกณฑ์ได้งาน

    การเงิน : มีเรื่องใช้จ่ายยิบย่อยจุกจิก มีเกณฑ์เสียเงินในเรื่องของสุขภาพ หรือการเจ็บป่วย ได้มาจ่ายไป สภาพการเงินยังหมุนไปได้

    คนโสด : อาจจะอยู่ในช่วงรู้สึกอยากมีใครซักคน แต่เจ้าตัวก็ดันมีกำแพงกั้นสูง สเปคสูง ตอนนี้ใครเข้ามาก็ยังไม่ถูกใจ ก็ยังต้องโสดต่อไปอยู่นี่เอง

    คนมีคู่ : อาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยุ่งแต่เรื่องของงาน จนอีกฝ่ายได้แต่นั่งน้อยใจรอ แต่สถานการณ์แก้ไขได้โดยการโทรหาให้หายคิดถึง หรือ แค่นั่งทานข้าวด้วยกันบางเวลาก็สุขใจแล้ว

    สุขภาพ : ระวังอาการเจ็บป่วย เป็นๆหายๆ การพักผ่อนน้อย ร่างกาย/ใบหน้าดูโทรม

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน เป็นช่วงตัดสินใจเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีโอกาสที่ดีในเรื่องของการงาน เพียงแค่ว่าคุณจะต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ช่วงนี้ก็จะมีปวดหัวกับเรื่องเพื่อนร่วมงานสักหน่อย เเต่คุณก็พยายามปลง

    การเงิน : ใช้จ่ายคล่อง หมดไปกับการกิน รวมถึงการเที่ยว คุณจัดการเรื่องเงินได้ดีเลยทีเดียวเพราะมีเงินสำรองก็เลยยังไม่ได้มีปัญหามาก จะมีโชคจากการเดินทาง เลขทะเบียนรถ

    คนโสด : เจอคนถูกใจแต่อาจจะยังไม่มีโอกาสสานสัมพันธ์ เเต่คุณก็ยังไม่ได้คาดหวังมากอยู่เเล้ว ช่วงนี้คุณมีความสุขกับชีวิตของคุณ อยากจะโฟกัสเรื่องงานเรื่องเงินการสร้างฐานะความมั่นคงมากกว่า

    คนมีคู่ : ความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้นแต่คุณก็ยังมีความระแวงในตัวของเเฟนอยู่ เป็นช่วงที่คุณจะต้องปรับเปลี่ยนทัศนคติของคุณอย่าคิดมากจนเกินไป เดี๋ยวจะไม่มีความสุขเพราะตัวคุณเอง ความรักจะมีมุมโรแมนติคเกิดขึ้นบ้าง ทำตัวดีๆไว้เเล้วคุณเเฟนจะตามใจ

    สุขภาพ : น้ำหนักขึ้น ช่องท้องมีปัญหา

    .

    ดวงรายปึ 2563 โดยอาจารณ์ดาริณ ปักธง
    จัดอันดับดวงรายเดือนมกราคม 2563 โดยพี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงความรัก เดือนมกราคม 2563 โดย อาจารย์ดาริณ ปักธง

    .




    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in