เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 19–25 มกราคม 2563 โดย แม่หมอ Myrtle (ไมร์เทิล)
  • ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 19–25 มกราคม 2563 โดย แม่หมอ Myrtle (ไมร์เทิล)


    .


    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน — มีงานเร่งด่วน แต่ก็ไม่ต้องเร่งด่วนตามงานทำงานเป็นระบบต่อไป

    การเงิน — หากมีปัญหาเรื่องเงินจะมีคนให้ความช่วยเหลือ งานไหนที่ได้ค่าจ้าง

    จะได้รับตรงต่อเวลา

    คนโสด-ไม่ได้อยากมีใครเพราะรู้สึกว่าตัวเองยังไม่ดีพอ อยากทำตัวเองให้ดีขึ้นก่อนแล้วค่อยเปิดใจ

    คนมีคู่ — ความรักความใส่ใจ มีให้กันอย่างสม่ำเสมอแม้ว่าจะมีเวลาให้กันน้อยลงก็ตาม

    สุขภาพ — โลหิตจาง เวียนหัว ปวดหัว

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน - หมดไฟในการทำงาน เบื่อๆ ไม่มีไอเดีย

    การเงิน — หาเงินได้ทันท่วงทีในการนำเงินมาใช้จ่ายสิ่งต่างๆ

    คนโสด — ยังไม่เจอคนที่ใช่ ค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ ไม่ได้เร่งรีบอะไร

    คนมีคู่ — ระมัดระวังเรื่องคำพูด การใช้อารมณ์จะทำให้หมองใจต่อกัน

    สุขภาพ - กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ฮอร์โมนผิดปกติ

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน — เป็นช่วงที่ทำงานเยอะจนเลิกช้า ละเครียดกับงานพอสมควรแต่ผลลัพธ์ออกมาดีจนรู้สึกหายเหนื่อยไปเลย

    การเงิน - จ่ายง่าย จ่ายคล่อง ประคับประคองให้ดีก่อน มีเกณฑ์มีรายจ่ายเข้ามาอีก

    คนโสด — ถ้ามีคนเข้ามาอย่ากดดันตัวเองว่าคนนี้แหละใช่ ใจเย็นๆ ค่อยเป็นค่อยๆ ไปจะดีกว่า

    คนมีคู่ — ความเห็นต่างกัน ความต้องการต่างกัน แนะนำให้เจอคนละครึ่งทาง

    สุขภาพ - เป็นหวัด ไซนัส ไข้ทับฤดู

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน — ได้เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ไม่จำเจ ไม่น่าเบื่อ และอาจจะได้พบผู้ร่วมงานใหม่

    การเงิน — เป็นช่วงของการเก็บเงิน มีความรู้สึกไม่อยากใช้จ่ายกับของที่ไม่จำเป็นในช่วงนี้

    คนโสด — พบเจอคนถูกใจในสถานที่เที่ยวกลางคืน เจอปุ๊บสปาร์คปั๊บและอายุน้อยกว่า
    หรือ เท่ากันเข้ามา

    คนมีคู่ — มีความระแวงในความสัมพันธ์ ควรมีความเชื่อใจให้แก่กัน มีอะไรสงสัยควรถามกันไปตรงๆ
    จะดีกว่า อย่าคิดไปเอง

    สุขภาพ - ปวดเมื่อยช่วงตัว หอบหืด

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน — ได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการทำงานหรือได้งานใหม่ เจองานเร่งด่วนและกดดันแต่ทำสำเร็จ ควรรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานจะทำให้งานออกมาได้ดีขึ้น

    การเงิน — ช่วงนี้มีรายจ่ายเยอะ ควรวางแผนการใช้เงินให้ดี แต่ถ้าเงินขาดมือจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้หยิบยืมกัน

    คนโสด — มีคนเข้ามาสนใจ แต่ตัวเราเองที่ยังไม่อยากคุยกับใคร เพราะยังกลัวความเจ็บปวด

    คนมีคู่ — ไม่ค่อยได้พูดคุยกัน มีการแสดงออกที่ชัดเจนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกยังไง ไม่ว่าจะทางบวก
    หรือ ทางลบ

    สุขภาพ — ระวังฟกช้ำดำเขียว (เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ)

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน — ระมัดระวังทำงานไม่ถูกใจเจ้านาย หรือ เพื่อนร่วมงาน จนหลายครั้งก็รู้สึกท้อใจ

    การเงิน — รายรับรายจ่ายไม่ได้ดั่งใจตัวเอง มีภาระที่จะต้องรีบเคลียร์

    คนโสด - มีคนเข้ามา พูดจาหวาน น่ารัก แต่ก็ยังไม่ถูกใจเรา

    คนมีคู่ — ทำอะไรก็ไม่ถูกใจคนรักในช่วงนี้ ควรจะพัก หรือ รักษาระยะห่างเอาไว้หน่อยจะดีกว่า

    สุขภาพ — ฮอร์โมนแปรปรวน ปวดหลัง ปวดเอว

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน — หงุดหงิดกับงานของตัวเองที่ไม่ได้ดั่งใจ แต่จริงๆ แล้วงานไม่ได้มีปัญหาอะไร
    เพียงแค่ไม่ได้เป็นไปตามที่เราคาดหวัง

    การเงิน - รายรับ รายจ่ายสมดุลกัน เป็นช่วงที่มีการวางแผนจะลงทุน

    คนโสด — ช่วงนี้ฮอตมีคนเข้ามาให้เราเลือกเยอะแยะ รวมไปถึงคนรักเก่าก็กลับมาด้วย

    คนมีคู่ — ความรักหวานแหววจนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อน

    สุขภาพ - พักผ่อนน้อย อ่อนเพลีย นอนหลับยาก

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน — มีเกณฑ์ออกไปพบปะผู้ใหญ่ หรือจะได้ผู้สนับสนุนในเรื่องงาน

    การเงิน - มีรายจ่ายที่ไม่ค่อยอยากจ่าย แต่ก็จำเป็นต้องจ่ายเพื่อให้หลุดพ้นจากปัญหา

    คนโสด — พบคนที่อายุมากกว่าเข้ามาหา แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจ / ชอบใครแอบมองใครเจ้าตัวรู้ตัว

    คนมีคู่ — ทะเลาะกันเล็กน้อยในเรื่องของการไม่ตรงต่อเวลา หรือ รักษาคำพูด

    สุขภาพ - หูอื้อ หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน — เบื่อกับงานที่แก้ไขไปแล้วไม่มีอะไรดีขึ้น

    การเงิน - ระมัดระวังค่าใช้จ่ายไม่สามารถควบคุมได้

    คนโสด — รู้สึกคิดถึงคนเก่าและยังไม่พร้อมจะเปิดใจให้ใคร

    คนมีคู่ — พูดจาไม่เข้าหู มีปัญหาจากคำพูดที่ไม่ถูกใจกัน

    สุขภาพ — เหน็บชา ระบบขับถ่ายรวน

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน — งานราบรื่น จัดระเบียบบริหารงานได้ดี มีเจ้านายเพื่อนร่วมงานคอยยื่นมือให้ความช่วยเหลือ

    การเงิน - เป็นช่วงที่เริ่มจะวางแผนเก็บเงินสำหรับอนาคต ใช้เวลาหน่อยแต่ทำได้แน่นอน อย่าเริ่มเพิ่งลงทุน

    คนโสด — มีคนเข้ามาจริงใจกับเรา มีญาติผู้ใหญ่แนะนำ ดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นต้อนรับความรักครั้งใหม่หน่อย

    คนมีคู่ — เป็นช่วงที่ปรับตัว ปรับความเข้าใจกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

    สุขภาพ — แข็งแรงดี แต่ระวังเรื่องการกิน จะทำให้ท้องอืดท้องเฟ้อ

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน — เป็นช่วงที่เจอปัญหาจุกจิกกวนใจ จนทำให้เราไม่อยากสนใจอะไรเลย อดทนอีกซักนิดแล้วสถานการณ์จะดีขึ้น

    การเงิน - ระวังใช้จ่ายฟุ่มเฟือยแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง มีเกณฑ์จะได้เงินพิเศษจากการเสี่ยง
    แต่ต้องรู้จักพอ

    คนโสด — อยากอยู่คนเดียวสักพัก ไม่อยากหาใครเข้ามาเพิ่มเติมในชีวิต ความเจ็บปวดในอดีตทำให้ไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่

    คนมีคู่ - ควรสนใจใส่ใจกันมากขึ้น เพราะจะเจอกันน้อยลง ติดงาน ติดภารกิจ

    สุขภาพ — นอนหลับยาก พักผ่อนไม่เพียงพอ

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน — เริ่มทำงานใหม่ก็จะผ่านโปร คนที่ทำงานอยู่แล้วเจอเพื่อนร่วมงานที่ดี คอยช่วยเหลือกันควบคุมงานได้ดี

    การเงิน - ได้มาเรื่อยๆ เพราะตัวเราเอง เริ่มเก็บเงินเป็นก้อนได้บ้าง แต่ต้องค่อยๆ เก็บไปเรื่อยๆ การเงินฟื้นตัวขึ้น

    คนโสด — มีคนเข้ามาผ่านทางเพื่อน แต่ก็ยังไม่ตรงสเปกที่หวังไว้ ไม่กล้าเปิดใจเพราะกลัวความเจ็บ

    คนมีคู่ — ทะเลาะกันบ้าง แต่ก็กลับมารักกันเหมือนเดิม

    สุขภาพ — ท้องเสีย ท้องผูก

    .


    ดวงรายปึ 2563 โดยอาจารณ์ดาริณ ปักธง

    จัดอันดับดวงรายเดือนมกราคม 2563 โดยพี่หมอนุช Tarot of the day

    ดวงความรัก เดือนมกราคม 2563 โดย อาจารย์ดาริณ ปักธง

    .




    .



    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ 
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง 
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in