เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายสัปดาห์aduangth
ดวงรายสัปดาห์ที่ 22–28 ธันวาคม 2562 โดย หมอเบลล์ ยิปซี
  • ดวงรายสัปดาห์ที่ 22–28 ธันวาคม 2562 โดย หมอเบลล์ ยิปซี

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    การงาน : เป็นช่วงที่มีความลังเลสองจิตสองใจจะไปต่อหรือพอแค่นี้ สิ่งที่คาดหวังไม่เป็นไปตามที่หวัง คุณจะรู้สึกเหนื่อยเป็นพิเศษ ทำได้แค่อดทนและรอจังหวะในการเปลี่ยนเเปลง

    การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการดูเเลสุขภาพ ค่ารักษาพยาบาล มีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง คุณจะต้องเริ่มเก็บเงินและวางแผนการเงินให้ดี

    คนโสด : จะมีคนเข้ามาตีสนิทแต่คุณยังไม่ค่อยสนใจในเรื่องของความรักมากเท่าไหร่ ยังอยู่คนเดียวได้สบายๆ เลยอยากโฟกัสอย่างอื่นก่อน

    คนมีคู่ : ระวังมีปัญหากันเพราะเรื่องเวลาไม่ตรงกัน คนรักนิ่งใส่ สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง ระวังความจุกจิกความระแวงจะทำให้ความสัมพันธ์เริ่มมีปัญหา

    สุขภาพ : ภูมิแพ้ อาการเเพ้ เเน่นหน้าอก

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    การงาน : ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เน้นปัญหาในเรื่องของคนที่จะทำให้คุณปวดหัว รวมทั้งระวังความผิดพลาดจากคนอื่นที่อาจจะมีผลกระทบมาถึงคุณ ซวยไม่รู้ตัว โดนเอาเปรียบ

    การเงิน : ได้รับข่าวดีเรื่องเงิน มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ช่วงนี้คุณมีความสุขกับการใช้เงิน คุณเอาตัวรอดเก่งหมุนเงินได้ทัน แต่ก็ต้องเซฟตัวเองไว้บ้างนะเผื่อฉุกเฉิน

    คนโสด : พักใจยาวๆ ไปก่อนนะ ยังไม่ใช่จังหวะของคุณ ระวังหลงรักคนมีเจ้าของ
    หรือ มีคนเจ้าชู้เข้ามาหลอก คนที่คิดไม่เป็นไปตามที่คิดเลย

    คนมีคู่ : เริ่มวางแผนอนาคตร่วมกัน มีแผนเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ช่วงนี้ความรักของคุณดูโอเคแต่ถ้าจะพูดถึงปัญหาก็ระวังจะมีประเด็นเรื่องเงินที่อาจจะทำให้มีปัญหาจุกจิกเกิดขึ้นได้

    สุขภาพ : ระบบขับถ่ายไม่ดี ท้องผูก เจ็บท้องบ่อย

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)

    การงาน : ได้รับข่าวดีเรื่องงานมองเห็นอนาคตในการทำงานมากขึ้น ได้รับคำชื่นชม หรือ รางวัลจากการทำงาน โปรเจกต์ที่คุณทุ่มเทจะสำเร็จเรียบร้อย เเละ ผลงานออกมาดี

    การเงิน : จะหมดเงินไปกับการกิน การ shopping แต่การเงินของคุณก็ไม่ได้มีปัญหา แค่เพียงคุณจะต้องจัดลำดับความสำคัญของการใช้เงินให้ดีแค่นั้นเอง

    คนโสด : จะเจอคนถูกใจเป็นเหมือนพรหมลิขิตตกหลุมรักแบบกระทันหันไม่ทันตั้งตัว มีโอกาสพัฒนากับคนที่แอบชอบ หรือแอบมองมานาน

    คนมีคู่ : ระวังการทะเลาะเบาะแว้งจนถึงขั้นอยากเลิกรา แต่คุณทั้งสองคนก็ยังเลิกกันไม่ได้ เพียงแค่อาจจะห่างกันสักพักหรือทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา ต้องใจเย็นลงก่อนแล้วค่อยหันหน้ามาคุยกัน ช่วงนี้จะมีปัญหาได้บ่อยๆ

    สุขภาพ : ระวังกล้ามเนื้อ ข้อกระดูกจะมีปัญหา

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : มีคนอิจฉา ต้องการที่จะใส่ร้ายคุณ อาจจะเเกล้งทำให้งานของคุณมีปัญหา ไว้ใจเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยได้ คุณจะต้องเซฟโซนตัวเองไว้ด้วย ต้องมีความรอบคอบในการทำงานให้มาก ช่วงนี้ถึงคนทำงานดีก็อาจจะมีคนที่มองว่าไม่ดีต้องอดทน

    การเงิน : ยังหมุนเงินได้ทัน มีโชคจากผู้หญิง คนที่รอคอยเรื่องเงินก็จะได้รับข่าวดี มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องเงินเวลามีปัญหา

    คนโสด : เริ่มปลงกับความรักมากขึ้น อยากอยู่คนเดียวยังไม่อยากมีใคร เป็นช่วงที่ปิดกั้นตัวเองและสร้างกำแพงสูงขึ้นกว่าเดิม แต่ชีวิตก็แฮปปี้ดีเพราะมีเงิน มีครอบครัวที่ดี ความรักค่อยหาทีหลังก็ได้

    คนมีคู่ : ใครที่ปิดบังหรือพยายามโกหกคนรักอยู่ระวังคนรักจะจับได้ เป็นช่วงที่คุณจะต้องเปิดใจคุยกันและไม่ควรมีความลับต่อกันไม่อย่างนั้นจะทำให้เกิดปัญหาและความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอนได้ ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องประนีประนอมไว้ก่อน

    สุขภาพ : มดลูก ช่องท้องจะมีปัญหา

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : เป็นช่วงที่คุณจะรู้สึกสบายใจขึ้น สิ่งที่คุณคาดหวังในเรื่องของงานเป็นไปตามแผน มีกำลังใจในการทำงาน จะได้ทีมเวิร์คหรือเพื่อนใหม่ที่ดี เจ้านายเริ่มเอ็นดู

    การเงิน : การเงินยังหมุนรอด คุณสามารถควบคุมสถานการณ์การเงินไว้ได้ดี มีช่องทางรายได้เสริมเข้ามา ส่วนคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการทำยอด เซลล์ จะได้รับกำไรงาม

    คนโสด : ระวังเจอคนมีเจ้าของ หรือคนเจ้าชู้เข้ามาจีบ เป็นช่วงที่ยังไม่ใช่จังหวะความรักของคุณ ไม่ควรคาดหวังมาก คนที่คุณคิดว่าใช่กลับกลายเป็นคนที่ใจร้ายที่สุด

    คนมีคู่ : คนรักเริ่มปรับตัว ทำตัวดีขึ้น คุณจะรู้สึกสบายใจมากขึ้น มีโอกาสได้ไปเที่ยวร่วมกัน วางแผนสิ่งที่อยากจะทำร่วมกัน ชีวิตคู่เริ่มสดใส ใครที่อยากมีบุตรก็จะได้รับข่าวดีสมใจหวัง

    สุขภาพ : ระวังไมเกรน นอนไม่หลับ

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    การงาน : ช่วงนี้ปวดหัวกับเรื่องงาน มีการแก้ไขงานซ้ำซ้อนไม่จบสิ้นสักที คุณรู้สึกหงุดหงิดเบื่อหน่ายกับสิ่งที่ทำอยู่ จนอยากจะเททุกอย่างทิ้ง แต่สุดท้ายแล้วอยากให้คุณอดทนเชื่อว่าคุณจะผ่านสถานการณ์ช่วงนี้ไปได้ เพราะคุณสตรองมากพอ

    การเงิน : เป็นช่วงที่ต้องประหยัดเพราะการเงินคุณยังไม่มั่นคงเท่าไหร่ อย่าชะล่าใจไป เดี๋ยวจะช็อต เพราะมีค่าใช้จ่ายมากกว่าที่คุณคิดรออยู่

    คนโสด : จะมีคนเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหวหลายคน หลายสไตล์ แต่สิ่งสำคัญคุณต้องเช็คให้ดีก่อนว่าเขาคนนั้นมีใครอยู่แล้วหรือเปล่า เพราะดวงความรักของคุณมีเรื่องไม่คาดฝันอยู่เสมอ คุณมักจะเจอกับคนที่มีแฟนแล้วหรือไม่ก็คนที่เข้ามาเล่นๆ

    คนมีคู่ : ช่วงนี้คุณและคนรักเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กัน ให้กำลังใจกัน เข้าใจในสิ่งที่อีกฝ่ายเป็น ต่างคนต่างใช้เหตุผลในการคุยกันมากขึ้น บางคู่อยากทำธุรกิจร่วมกัน บางคู่อาจจะมีแพลนสร้างบ้าน สร้างอนาคตร่วมกัน

    สุขภาพ : หูอื้อ ปวดหัว ไมเกรน

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : คุณจะได้รับความกดดันจากหัวหน้า อาจจะได้ไปทำงานในส่วนที่ไม่อยากทำ เป็นช่วงที่ปฎิเสธไม่ได้ ต้องทำตามสถานการณ์ไปก่อน บางครั้งคุณแทบจะไม่สามารถโต้แย้งอะไรได้เลย

    การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ โทรศัพท์ รถ มีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น คุณจะต้องนำเงินเก่ามาใช้ เป็นช่วงที่หมุนเงินตัวเป็นเกลียว

    คนโสด : มีโอกาสเจอคู่ทางโซเชียล หรือเพื่อนแนะนำให้ ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ เป็นช่วงที่ต้องมั่นใจในตัวเอง รู้จักโปรยเสน่ห์ให้มากขึ้น

    คนมีคู่ : แฟนทำตัวดีขึ้นทำตามสิ่งที่สัญญาไว้ได้เป็นช่วงที่คุณเริ่มสบายใจในเรื่องของความรักไว้ใจคุณแฟนมากขึ้น คุณพร้อมที่จะช่วยเหลือ Support แฟนเสมอ ช่วงนี้อาจจะมีเซอร์ไพรซ์ให้คุณรู้สึกดีไปอีก

    สุขภาพ : น้ำหนักขึ้น ระวังความซุ่มซ่ามทำให้บาดเจ็บฟกช้ำเล็กน้อย

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : ถึงคุณจะเครียดกับเรื่องงานแต่ก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ มีคนให้คำแนะนำคุณได้ คุณจะสามารถผ่านอุปสรรคหรือแบบทดสอบในเรื่องของงานไปได้อย่างเเน่นอน แต่ถ้าทำงานเป็นทีมก็ระวังความล่าช้าเป็นหลัก

    การเงิน : หนี้สินเริ่มถามหาคุณ อาจจะไม่ทันระวังในเรื่องของการใช้เงินจนทำให้มีปัญหาในเรื่องเงิน บัตรเครดิต สินเชื่อ ระวังโดนเอาเปรียบในเรื่องเงิน อย่าให้ใครยืมเงิน

    คนโสด : เจอคนถูกใจแต่ก็อาจจะไกลเกินฝันทำได้แค่แอบชอบ รู้สึกดี เเอบเก็บไปฟิน ช่วงนี้หัวใจกระชุ่มกระชวย โสดก็ได้ มีแฟนก็ดี๊ดี

    คนมีคู่ : จะมีปัญหาทะเลาะกันเพราะความหึงหวงจนเกินเหตุ คำพูดจะเป็นชนวนเหตุทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเริ่มสั่นคลอน ระวังความใจร้อนระวังคำพูดที่แรงจนแฟนรับไม่ได้

    สุขภาพ : แน่นหน้าอก แก๊สในกระเพาะอาหาร

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    การงาน : งานที่ได้รับมอบหมายจะสำเร็จ รู้สึกโล่งขึ้น สบายขึ้น คุณจะมีเวลาในการเตรียมตัวมากขึ้น งานไม่ยากจนเกินไป เป็นช่วงที่คุณมีกำลังใจในการทำงาน แม้จะมีความเบื่ออยู่บ้างก็ตาม

    การเงิน : การเจรจาเรื่องเงินจะประสบความสำเร็จมีคนช่วยเหลือเรื่องการเงิน คุณจัดการเรื่องการเงินได้ดีเลยไม่ได้มีปัญหามาก ช่วงนี้ใช้จ่ายได้อย่างสบายๆ ระวังเสียเงินไปกับของแฟชั่น รองเท้า กระเป๋า

    คนโสด : ช่วงนี้คุณโฟกัสที่ตัวเองเป็นหลักไม่ได้แคร์ความรักมากเท่าไหร่ เป็นช่วงที่มีเวลาใส่ใจตัวเองมากขึ้น คุณถือคติที่ว่าคุณต้องสวยและรวยมาก

    คนมีคู่ : คนรักใส่ใจมากขึ้น มีเวลามากขึ้น ช่วงนี้ความรักของคุณจะเริ่มโรแมนติก พอเขาทำตัวดีคุณก็อย่าระแวงเขามากจนเกินไป เดี๋ยวจะทำให้เกิดประเด็นปัญหาได้ ช่วงนี้ชิลล์ๆไปเถอะไม่มีอะไรหรอก

    สุขภาพ : ระวังสายตา เวียนหัวปวดหัว

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    การงาน : คนที่ค้าขายออนไลน์จะได้รับกำไรงามเป็นช่วงที่จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน มีการขยับขยาย ได้รับคำชม ความสำเร็จมาพร้อมกับความโชคดี

    การเงิน : ช่วงนี้การเงินพอประคับประคองไปได้เอาตัวรอดเก่ง คุณต้องจัดการทำบัญชีเรื่องเงินให้รัดกุมขึ้นเพื่อเป็นแผนสำรองเวลามีปัญหา เพราะการเงินของคุณก็ยังไม่มั่นคงเท่าที่ควรอย่าเพิ่งชะล่าใจ

    คนโสด : ช่วงนี้เสน่ห์แรงจะมีคนเข้ามาเเซว ทำให้คุณพอกระชุ่มกระชวยหัวใจ แต่คุณก็ยังไม่ได้คาดหวังเรื่องความรักมาก พี่มาก็คุย ช่วงนี้คุยเล่นๆไปก่อนดีกว่า

    คนมีคู่ : ชีพจรลงเท้าทั้งคู่ มีแพลนเดินทางไกลร่วมกัน ช่วงนี้ใช้เงินเก่งทั้งคู่ ไปไหนไปด้วยกันเป็นความรักแบบเพื่อนเข้าใจกัน มีเหตุผลในการคุยกันมากขึ้น ต่างคนต่างไม่อย่าทำให้อีกฝ่ายอึดอัด

    สุขภาพ : ระวังเรื่องสิว แพ้อากาศ แพ้น้ำ

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : ยิ่งสิ้นปีงานยิ่งหนักเป็นช่วงที่คุณจะต้องรีบเคลียร์งานให้เรียบร้อยเพื่อที่จะไปพักผ่อน ช่วงนี้ปวดหัวกับเพื่อนร่วมงานปวดหัวกับลูกค้าอาจจะเจอกับงานที่เข้ามาแบบกระทันหันทำให้คุณรู้สึกไม่เอ็นจอยเอาซะเลย

    การเงิน : เอาตัวรอดเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน ช่วงนี้อาจจะหมดไปกับของที่ไร้สาระ หรือซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้อาจจะทำให้เสียดายทีหลัง ต้องวางแผนในเรื่องของการใช้เงินให้ดี เพราะคุณอาจจะไม่ได้โชคดีเสมอไป

    คนโสด : อดีตยังฝังใจ คุณตั้งกำแพงสูงขึ้นกว่าเดิม เป็นช่วงที่คุณอยากมีความสุขในมุมของตัวเอง ถ้ามีคนเข้ามาคุยก็คุยเเก้เหงา ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ช่วงนี้คุณจะเน้นใส่ใจตัวเองมากกว่า

    คนมีคู่ : ช่วงนี้อารมณ์แปรปวนทั้งคู่ มีปัญหาจุกจิกกันบ่อย แต่ความสัมพันธ์ของคุณก็ยังรักกันดี ยังมั่นคง ช่วงนี้อาจจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง เเต่ก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับความสัมพันธ์มาก เเต่ยังไงก็ยังพอมีมุมหวานอยู่จ้ะ

    สุขภาพ : ปวดเมื่อยร่างกาย ร่างกายอ่อนเพลีย

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน เป็นช่วงตัดสินใจเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีโอกาสที่ดีในเรื่องของการงาน เพียงแค่ว่าคุณจะต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ช่วงนี้ก็จะมีปวดหัวกับเรื่องเพื่อนร่วมงานสักหน่อย เเต่คุณก็พยายามปลง

    การเงิน : ใช้จ่ายคล่อง หมดไปกับการกิน รวมถึงการเที่ยว คุณจัดการเรื่องเงินได้ดีเลยทีเดียวเพราะมีเงินสำรองก็เลยยังไม่ได้มีปัญหามาก จะมีโชคจากการเดินทาง เลขทะเบียนรถ

    คนโสด : เจอคนถูกใจแต่อาจจะยังไม่มีโอกาสสานสัมพันธ์ เเต่คุณก็ยังไม่ได้คาดหวังมากอยู่เเล้ว ช่วงนี้คุณมีความสุขกับชีวิตของคุณ อยากจะโฟกัสเรื่องงานเรื่องเงินการสร้างฐานะความมั่นคงมากกว่า

    คนมีคู่ : ความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้นแต่คุณก็ยังมีความระแวงในตัวของเเฟนอยู่ เป็นช่วงที่คุณจะต้องปรับเปลี่ยนทัศนคติของคุณอย่าคิดมากจนเกินไป เดี๋ยวจะไม่มีความสุขเพราะตัวคุณเอง ความรักจะมีมุมโรแมนติคเกิดขึ้นบ้าง ทำตัวดีๆไว้เเล้วคุณเเฟนจะตามใจ

    สุขภาพ : น้ำหนักขึ้น ช่องท้องมีปัญหา

    .

    .

    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16–31 ธันวาคม 2562 โดย หมอต้น Tony Tarot
    ดวงรายปึ 2563 โดยอาจารณ์ดาริณ ปักธง

    .


    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in