เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
(SF Conan) 'Bourbon' [Akai x Amuro]ongsa17th
(SF Conan) 'Bourbon' [Akai x Amuro] (1)
  •          'เบอร์บอน' ของเหลวสีอำพันที่บรรจุอย่างดีอยู่ในขวดแก้วสลักลายสวยถูกกรอกเข้าสู่ริมฝีปากหนาของอากาอิ ชูอิจิในคราบของ โอกิยะ สึบารุ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า รสชาติหอมหวานปนเผ็ดร้อนทำให้ลำคอแห้งผากแต่ก็ชวนให้เสพติดในรสสัมผัสอยู่อย่างนั้น

              หลงใหล..คำนิยามเดียวที่จะสามารถอธิบายความรู้สึกของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอหนุ่มได้ในตอนนี้  แต่ถึงแม้ว่ารสชาติของวิสกี้ในมือจะหอมหวานเพียงใดเขาก็ทำได้แค่เพียงวางขวดลงอย่างจำใจ เพราะอย่างน้อยๆ ตรงหน้าก็มีสิ่งที่น่าหลงใหลมากกว่า

              "นี่..เลิกใช้สายตาแบบนั้นมองฉันซักทีจะได้มั้ย..อากาอิ ชูอิจิ!" อามุโร่ โทโอรุ..คนที่ยอมให้ตัวเองถูกเรียกในฐานะเด็กส่งของโวยวายออกมาอย่างไม่สบอารมณ์

              "หืม..ชื่อนี้อีกแล้วหรอครับ ตั้งแต่ตอนนี้แล้วคุณก็ไม่ยอมบอกผมว่าเขาคนนั้นเหมือนผมมากหรือไงกัน" เอ่ยพร้อมกับกระตุกยิ้มเบาๆ

              "จิ๊..นายอย่ามาทำไขสือไปหน่อยเลย อย่าให้ฉันทนไม่ไหวแล้วจับนายลอกคราบกลางร้านนี่นะ" คนผมทองไม่ยอมแพ้ เขารู้ดีว่าท่าทีสบายๆแต่ชวนให้หงุดหงิดนั่น บนโลกนี้นอกจากอากาอิ ชูอิจิแล้วก็คงเป็นใครไม่ได้อีก
              
              "ดื่มหน่อยมั้ยครับ" โอกิยะ สึบารุเปลี่ยนประเด็นด้วยการยื่นแก้วเหล้าให้อีกฝ่ายแล้วตั้งท่าจะรินเบอร์บอนของโปรดให้คนสวยได้ลิ้มลองบ้าง

              อ่า..สวย..คำนี้ไม่น่าใช้อธิบายลักษณะของผู้ชายที่ไหนได้เลยแต่มันกลับดูเข้ากันกับคนตรงหน้าของเขา อามุโร่ โทโอรุ..ทุกอย่างของคนๆ นี้ล้วนมีเสน่ห์และน่าหลงใหลไม่แพ้เบอร์บอนในแก้ว และเพราะเป็นแบบนั้น เขาเลยสงสัยว่าบางทีโค้ดเนมเบอร์บอน อาจจะได้มากด้วยเหตุนี้

              "ฉันไม่ชอบเบอร์บอน"


    •           
    •            "ฉันไม่ชอบเบอร์บอน"  มือบางคว้าขวดเหล้าจากมือของสึบารุออกก่อนจะไล่สายตาอ่านฉลากอย่างขมักเขม้น "High-Wheat?..ไม่ยักจะรู้ว่านายจะนิยมชมชอบรสชาติอะไรแบบนี้"

    •           "มันดูไม่เหมาะกับผมหรือไง" คนถูกถามกลับยักไหล่พลางเลื่อนสายตาไปยังชั้นที่มีขวดเบอร์บอนเรียงรายอยู่
                 "ฉันก็แค่คิดว่านายจะชอบดื่มอะไรแบบนั้นมากกว่า" มือบางชี้ไปที่ตู้ชั้นบนสุดแต่เมื่อหันหลังกลับมา เขากลับพบรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยเลศนัยของใครอีกคนเสียได้ "มีอะไร"

    •             "เปล่า..ผมแค่ติดใจเบอร์บอนที่หวานละมุนมากกว่าจัดจ้านแบบนั้นน่ะ แต่ดูเหมือนว่าคุณคงจะชอบแบบนั้นสินะครับ"

    •            "ฉันเพิ่งจะบอกไปเอง..ฉันไม่ชอบเบอร์บอน" 

    •             "แล้วปกติคุณดื่มอะไรล่ะครับ" คนในคราบนักศึกษาปริญญาโทเอ่ยถามขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับถอดแว่นตาที่สวมอยู่ออกอย่างแนบเนียน..มือหนายกขึ้นจ่อที่โชคเกอร์ใต้คอเสื้ออย่างลังเล

    •             "ไรย์..ละมั้ง"

    •              "งั้นคุณอยากพิสูจน์มั้ยล่ะ ว่าเวลาที่ไรย์รวมกับเบอร์บอนแล้วมันจะมีรสชาติยังไง" 

    •              "บางทีนายอาจจะลืมไป ไรย์ผสมเบอร์บอนมันก็คือไอ้ขวดที่ฉันชี้ให้ดูไง" อามุโร่ตอบอย่างหน่ายใจ ไม่ทันได้สังเกตมือของใครอีกคนที่กระชากโชคเกอร์ออกอย่างไร้ความลังเล 

                    "ผมหมายถึงคุณกับผมต่างหาก..'เบอร์บอน' "
                 
               
      PAGE 1
    • NEW PAGE
    Makers / Originals / Store / Sample / Redeem / About / Contact / Jobs /Copyrights © 2015 All Rights Reserved by Minimore
    ภาพและเนื้อหาในเว็บไซต์นี้เป็นงานมีลิขสิทธิ์ ห้ามทำซ้ำหรือดัดแปลง [email protected] ·  02-641-9955
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in