เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
(SF Conan) 'Bourbon' [Akai x Amuro]ongsa17th
(SF Conan) 'Bourbon' [akai x amuro] (2)
  •           "ผมหมายถึงคุณกับผมต่างหาก..เบอร์บอน" อากาอิกระซิบชิดใบหูของเจ้าของโค้ดเนม'เบอร์บอน' ที่เขาพึ่งจะถือวิสาสะดึงเข้ามากอดอย่างไม่แคร์สายคาใคร

              ภายใต้แสงไฟสีส้มสลัวของร้านเหล้า ดวงตาสีมรกตลืมขึ้นอย่างจงใจ ร่างหนาให้โอกาสที่อามุโร่กำลังตกใจรวบอีกฝ่ายเข้ามาในอ้อมกอดแล้วเดินฝ่าฝูงคนออกไปยังมุมมืดสลัวมุมหนึ่งของร้าน ในบริเวณนั้นถึงแม้จะไร้ซึ่งแสงไฟส่องสว่างแต่แสงจันทร์ในวันเพ็ญก็ยังสามารถทำให้อามุโร่เห็นหน้าคนฉวยโอกาสได้อย่างชัดเจน

               ดวงตาสีมรกตที่คุ้นเคยอยู่ตรงหน้าของเขาแล้ว แต่เส้นผมสีสว่างก็ตอกย้ำให้รู้ว่าที่ผ่านมาข้อสันนิษฐานของอามุโร่ โทโอรุนั้นไม่เคยผิดพลาดไปเลยแม้แต่น้อย "..อา..กาอิ"

               "ไรย์..วันนี้ขอเป็นไรย์"

                "ฉันเกลียดไรย์..มันฆ่าสก็อต" ประโยคแปลกๆ ของร่างบางถึงกับทำให้อากาอิชะงักไปอย่างแปลกใจเล็กน้อย..ตอนอยู่ในองค์กรเขาคือไรย์ ตามหลักของหมอนั่นแล้วไรย์ค่าสก็อต หมอนั่นเกลียดไรย์..แต่เขากับไรย์ก็คนเดียวกันนี่

                "งั้น..นึกซะว่าฉันคือไรย์..วิสกี้ที่นายชอบไง" 

                 "แปลว่านายคิดว่าฉันเป็นเบอร์บอนขวดนั้นหรอ" คนตัวเล็กเอ่ยด้วยน้ำเสียงตำหนิ

                 "เปล่า.." อากาอิยักไหล่ก่อนจะกักขังสายลับคนเก่งไว้ใต้อาณัติ แล้วก้มลงไปกระซิบชิดริมฝีปาก "เพราะฉันคิดว่านายอร่อยกว่าวิสกี้นั่นอีก" 

                แต่ยังไม่ทันที่ริมฝีปากหนาจะได้ลิ้มลองวิสกี้ของโปรด ร่างของเขาก็ถูกกระแทกจากแรงต่อยของอีกคน เป็นปฏิกิริยาที่คาดเดาได้จริงๆ ว่าอามุโร่จะต่อยเขา แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงก็คงจะเป็นการที่อีกคนพุ่งเข้ามาประชิดตัวเขาที่นั่งกึ่งนอนอยู่บนพื้นแล้วชิงประกบริมฝีปากลงมาก่อนที่เขาจะเอื้อนเอ่ยอะไรออกไป

                หอมหวานสมชื่อเบอร์บอน..แต่ก็ร้อนแรงยิ่งกว่าที่เขาคาดเอาไว้

               สัมผัสนุ่มหยุ่นที่บดขยี้ลงมาอย่างรุนแรงลบภาพความหวานละมุนของเบอร์บอนที่เขาชอบออกไปจนหมด แทนที่ไว้ด้วยความเร่าร้อนดุดันที่ชวนให้หลงใหลของคนตรงหน้า เรียวลิ้นร้อนสอกแทรกเข้าไปในปากของร่างหนาอย่างอุกอาจและรีบร้อน นั่นทำให้อากาอิตกใจอยู่ไม่น้อย..นี่เขากำลังคากหวังความไร้เดียงสาจากคนตรงหน้าอยู่อีกหรือ?

               อากาอิแค่นยิ้มอยู่ในใจ ก่อนจะเป็นฝ่ายรุกกลับบ้าง ร่างของอามุโร่ถูกผลักลงแนบกับพื้น เมื่อมองจากด้านบนจะเห็นพวงแก้มใสถูกแต่งแต้มไปด้วยสีแดงอย่างชัดเจน แต่ถึงอย่างนั้นร่างสูงก็ยังคงวุ่นวายอยู่กับริมฝีปากบางไม่ละไปไหน 

                บางทีอาจจะเป็นเพราะแอลกอฮอลในกระแสเลือดที่ทำให้สติของอามุโร่ค่อนข้างจางไป หรือไม่ก็อาจจะเป็นเพราะเหนื่อยที่จะผลักอีกฝ่ายออกแม้ลมหายใจจะขาดห้วงจนแทบขาดใจแล้วเขาถึงได้ยอมให้อีกฝ่ายสนุกกับร่างกายของเขาอยู่อย่างนั้น แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามเขาก็อดยอมรับไม่ได้ว่าชอบสัมผัสที่อีกฝ่ายมอบให้อยู่ไม่น้อย

                "หมดแรงแล้วหรอ หื้ม?" อากาอิกระซิบถามหลังจากปล่อยริมฝีปากบางให้เป็นอิสระ แต่ก็ไม่วายไล้เลียหยาดใสที่เป็นผลพวงจากการจูบอันดูดดื่มเมื่อครู่นี้อย่างเอร็ดอร่อย

                 "นายจะฆ่ากันหรือไง แฮ่ก.." ร่างบางหอบกระชั้น ดวงตาสีฟ้าอ่อนมองคนด้านบนอย่างคาดโทษ แต่เหมือนไม่ได้ตั้งใจตำหนิจริงจังนัก

                 "นายเริ่มก่อนแท้ๆ " อากาอิยกยิ้ม "อย่าว่ากันเลยนะ"

                 "ใคร..ใช้ให้นายเอาฉันไปเทียบกับเหล้านั่นกันล่ะ" เทียบกับเหล้ารสชาติแบบนั้นเนี่ยนะ..เขาอร่อยกว่าตั้งหลายเท่า ไอ้เจ้าบ้าอากาอิ...

                  

  •             "โกรธฉันบ่อยๆ ก็ได้นะ..ร้อนแรงดี" 

                "แก..!!" ยังไม่ทันที่จะได้เอ่ยชื่อของอีกฝ่าย อามุโร่ก็ชะงักก่อนจะกัดปากตัวเองไว้ได้อย่างทันท่วงที "..อย่าได้ใจไปหน่อยเลย"

                 "หึ..ดูท่าจะเกลียดจริงจังสินะ..ขนาดชื่อยังไม่อยากจะเรียก" ร่างหนาถอนหายใจก่อนจะผุดลุกขึ้นจากตัวของอีกฝ่ายอย่างเสียดาย ไม่ใช่เขาไม่รู้เหตุผลที่อีกฝ่ายไม่ยอมเรียกชื่อเขาแค่อยากจะรู้ว่าอีกฝ่ายจะทำยังไงต่อเท่านั้นเอง..ก็นะ แค่คิดถึงความเป็นไปได้แบบเข้าข้างตัวเองเท่านั้น ไม่ได้คาดหวัอะไรมากหรอก

                 พลั่ก! 

                 อามุโร่ โทโอรุตวัดขาขัดข้อเท้าของคนที่กำลังเดินออกไปอย่างเกรี้ยวกราด ร่างบางผลักเจ้าหน้าที่เอฟบีไอจนล้มลงใต้อาณัติของตัวเองอีกครา เพียงแต่ครั้งนี้เขาลือกที่จะกดสะโพกมนทับกลางลำตัวของอีกฝ่ายไว้อย่างจงใจ

                  "อย่าโง่ได้มั้ย.." ลมหายใจร้อนเป่ารดใบหูของอากาอิพร้อมกับเสียงกระซิบอย่างแผ่วเบา "ถ้าฉันเรียกชื่อนายดังพวกองค์กรได้ยินเข้าก็ได้โผล่มาที่นี่กันพอดี"

                   "ขี้ระแวงจังนะ..เบอร์บอน" เสียงทุ้มแหบพร่ากระซิบตอบ มือหนาเริ่มลากไล้จากแผ่นหลังเพรียวบางลงมาหยุดบนสะโพกที่กดทับร่างกายของเขาไว้

                   "เรย์..ฟุรุยะ เรย์"พูดจบก็ประทับริมฝีปากลงไปอีกครา การจูบคราวนี้แนบแน่นและร้อนรุ่มกว่าในครั้งแรก อุณหภูมิที่พุ่งสูงขึ้นในร่างกายของคนทั้งสอบที่ยังกอดเกี่ยวกันยิ่งปลุกเร้าให้ความต้องการของทั้งคู่เพิ่มสูงขึ้นมากเท่านั้น 

                  เสื้อแจ็คเก็ทสีดำของฟุรุยะ เรย์ถูกกระชากออกอย่างง่ายดาย แผ่นหลังขอเขาถูกพลิกกลับให้มาอยู่ใต้ร่างของอากาอิอีกครั้ง ตามด้วยกางเกงสแลคที่กำลังถูกมือหนารูดซิบออกอย่างถือวิสาสะ

                   "ดะ..เดี๋ยว..หยุดก่อน" มือบางกำข้อมือของอีกฝ่ายแน่นก่อนจะกัดที่ลาดไหล่กว้างเรียกสติของใครอีกคน

                   "..อะไร" อากาอิถอนริมฝีปากออกจากต้นคอขาวอย่างขัดใจ

                   "ตรงนี้..ไม่ได้.." ร่างบางสังเกตเห็นแววตาสงสัยของอีกฝ่ายจึงรีบล้วงหยิบกุญแจรถของอากาอิออกาจากกระเป๋าเสื้อแล้วรีบดึงให้อีกฝ่ายเดินตาม

                    ทันทีที่ปิดประตูรถ ฟุรุยะก็ย้ายตัวเองมานั่งคร่อมอีกฝ่ายไว้ที่เบาะคนขับ มือบางรั้งต้นคอของอากาอิให้เข้าใกล้ แ่ต่กลับละออกไปเสียเอง 

                    "อะไรอีกครับ..เรย์" 

                    "ในรถหรือบนห้อง?"

                    "ขอสองอย่างเลยได้มั้ย..คุณตำรวจลับ" มุมปากหยักยิ้มเจ้าเล่ห์ มือหนาลูบไล้สะโพกของอีกฝ่ายไปมาอย่างกลั่นแกล้ง "ได้มั้ยครับ"

                   "ให้ 2 ยก..ฉันมีงานแต่เช้า" พูดพร้อมกับซุกหน้างบนแผ่นอกของอีกฝ่าย เพื่อปกปิดความเขินอายในตัว แต่มาถึงขั้นนี้ก็คงไม่มีอะไรต้องอายอีกแล้วล่ะมั้งนะ

                    อากาอิยกยิ้มให้กับท่าทางน่ารักของฟุรุยะอีกครั้ง พลางถอดกางเกงอีกฝ่ายออกอย่างแนบเนียน 

                   "งั้น..ขอชิมรสชาติของนายต่อเลยนะ..ฟุรุยะ เรย์"

                   ถ้าหากจะถามผมอีกครั้ง..ผมก็ยังยืมยันคำเดิมว่าชอบดื่มเบอร์บอน และผมก็ค้นพบเบอร์บอนที่อร่อยที่สุดแล้วในวันนี้..เบอร์บอนของผม

                    ฟุรุยะ เรย์..



    END.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in