เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเคล็ดลับยานยนต์ ข่าวสารวงการยานยนต์ ซื้อขายรถยนต์มือสองKitsadagoodcar
Ford เอาใจสายลุยเพิ่มอัพเกรดช่วงล่าง Fox Racing สำหรับ Ford Ranger และ F-150
  • Ford เปิดตัวแพคเกจช่วงล่าง Fox Racing สำหรับ Ford Ranger และ F-150 เพิ่มความสูง 2 นิ้ว โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,495 เหรียญ หรือราว 4.9 หมื่นบาท


    Ford สหรัฐอเมริกา เปิดแพคเกจใหม่สำหรับเพิ่มเติมและขยายช่วงล่างรถปิกอัพ Ford Ranger และ F-150

    ซึ่งชุดโช๊คอัพใหม่นี้ จะเพิ่มเปิดทางเลือกที่ติดตั้งได้เลยจากโรงงาน โดยจะมีในทุก ๆ ดีลเลอร์สหรัฐอเมริกา


    สำหรับความพิเศษของชุดช่วงล่างนี้ คือเพิ่มเติมความสูงรถยนต์อีกราว 2 นิ้ว เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ Ford Ranger และ F-150 ไปได้ไกลยิ่งขึ้น

    นอกจากนี้ยังทำให้รถสามารถ บรรทุกสัมภาระได้หนักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดย Ranger มากขึ้น 20% และ F-150 ราว ๆ 22%

     

    สำหรับชุดโช๊คอัพ Fox Racing นี้ ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน และสามารถลุยออฟโรดได้อย่างดีอยู่แล้ว

    โดยราคาเริ่มต้นของทั้ง Ford Ranger และ F-150 จะอยู่ราว ๆ 1,495 เหรียญ หรือตีเป็นเงินไทยได้ราว 4.9 หมื่นบาท

     


    ทั้งนี้ทั้งนั้น ในส่วนของ Ford ประเทศไทย จะเพิ่มเติมออปชั่นนี้บ้างหรือไม่แต่อย่างใด ต้องรอติดตามกันอีกที แต่เชียร์ว่าให้มี เพราะลูกค้าจะได้มีทางเลือกที่มีคุณภาพไม่ต้องไปแต่งเองข้างนอกแต่อย่างใดนะครับ

    แต่ถ้าหากท่านใดมีแพลนจะออกรถแล้วต้องการประหยัดงบ ด้วยการซื้อรถมือสอง แล้วละก็แต่ยังไม่มีรถที่ถูกใจ เราขอแนะนำ Apple luxury car (โชว์รูมรถหรูมือสอง) ที่รวม “รถหรูมือสอง” ไว้มากที่สุด คุณภาพดี ราคามิตรภาพ พร้อมโปรโมชั่น และบริการหลังการขายอีกต่างๆมากมาย หรือว่าจะเป็น “รถบ้านมือสอง” ทั่วไปเราก็มีรับรอง รถยนต์มือสอง คุ้มค่ากว่าที่คิดอย่างแน่นอน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in