เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเคล็ดลับยานยนต์ ข่าวสารวงการยานยนต์ ซื้อขายรถยนต์มือสองKitsadagoodcar
Nissan ผุดบริการให้เช่ารถขับ ไร้ข้อผูกมัด เริ่มต้นเดือนละ 22,000 บาท


  • Nissan ผุดบริการให้เช่ารถขับ ไร้ข้อผูกมัด เริ่มต้นเดือนละ 22,000 บาท

    Subscription Services ถือเป็นโมเดลแห่งอนาคตที่น่าสนใจมากเลยสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวจนต้องดิ้นรนกับการพยายามดันยอดขายเพื่อประคองตัว และมีอีกหลายรายที่เอาตัวไม่รอดในตลาดต่างแดนจนต้องม้วนเสื่อกลับบ้านไป ทว่าล่าสุด Nissan ผู้ผลิตรถยนต์ดังจากญี่ปุ่นได้ทดสอบบริการ Subscription Services ขึ้นมาในชื่อ Nissan Switch ซึ่งมีความน่าสนใจเป็นบริการแบบ on-demand ลูกค้าจ่ายเงินรายเดือนก็ได้รถยนต์ของค่ายมาขับขี่

    ซึ่งถ้าหากเบื่อก็สามารถเปลี่ยนรุ่นอื่นมาขับได้เรื่อยๆ ทุกวัน ไม่มีข้อผูกมัดทางการเงินระยะยาว นอกจากค่าบริการรายเดือนที่เริ่มต้นที่ 699 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 22,000 บาทต่อเดือน ซึ่งในราคาเรตนี้ลูกค้าจะสามารถเลือกรถจาก Nissan มาขับได้ตั้งแต่รุ่น Altima, Rogue, Pathfinder ไปจนถึง Frontier และหากอยากจะขยับไปเล่นรถ Nissan ในรุ่นที่แพงขึ้นอย่าง LEAF PLUS Maxima หรือ 370Z ก็เพียงจ่ายแพงขึ้นที่ 899 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 28,400 บาทต่อเดือน

     

    ทั้งนี้ เงื่อนไขมีอยู่ว่า เมื่อลูกค้าสมัครบริการจะมีค่าสมาชิกเพิ่มเติมหรือ “เปิดเมมเบอร์’ อยู่ที่ 495 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 16,000 บาท) โดยส่วนนี้จะเป็นการเหมาจ่ายเพื่อครอบคลุมกับบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บริการจัดส่งรถ, ล้างรถ, ประกัน, บริการให้คำแนะนำเส้นทาง รวมทั้งค่าส่งซ่อมไว้แล้วด้วย เรียกว่าลดความซับซ้อนยุ่งยาก ไม่ต้องมีภาระผูกพัน ไม่ต้องจัดไฟแนนซ์ผ่อนรถหัวโตกันหลายปี

    นอกจาก Nissan แล้วยังมีค่ายรถดังๆ ระดับโลกอีกหลายเจ้า ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-BenzBMWPorsche, Audi, Volvo, Cadillac และ Jaguar ที่ยึดโมเดล Subscription Services เช่นเดียวกับ Netflix ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิง

    สำหรับ Nissan Switch นั้นขณะนี้เริ่มทดลองให้บริการในย่านฮิวส์ตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ในเดือนสิงหาคม ผ่านเว็บไซต์ nissanswitch.com ใครสนใจเข้าไปดูกันได้เลย

    แต่ถ้าหากท่านใดมีแพลนจะออกรถแล้วต้องการประหยัดงบ ด้วยการซื้อรถมือสอง แล้วละก็แต่ยังไม่มีรถที่ถูกใจ เราขอแนะนำ Apple luxury car (โชว์รูมรถหรูมือสอง) ที่รวม “รถหรูมือสอง” ไว้มากที่สุด คุณภาพดี ราคามิตรภาพ พร้อมโปรโมชั่น และบริการหลังการขายอีกต่างๆมากมาย หรือว่าจะเป็น “รถบ้านมือสอง” ทั่วไปเราก็มีรับรอง รถยนต์มือสอง คุ้มค่ากว่าที่คิดอย่างแน่นอน

    >> คลิกอ่านเพิ่มเติม ป้ายทะเบียนสีซีดจาง เสียงถูกปรับ เปลี่ยนได้ แค่หลักร้อยบาท

    >> คลิกอ่านเพิ่มเติม รู้ก่อนซื้อรถครอบครัว เอสยูวี(SUV) ที่เป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก beartai.com

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in