เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเคล็ดลับยานยนต์ ข่าวสารวงการยานยนต์ ซื้อขายรถยนต์มือสองKitsadagoodcar
เทขายรถใหม่ Chevrolet ลดสูงสุดถึง 50% กว่า 4,000 คัน หลังยุติทำตลาดในไทยในปี 63

  • เทขายรถใหม่ Chevrolet ลดสูงสุดถึง 50% กว่า 4,000 คัน หลังยุติทำตลาดในไทยในปี 63

    หลังจากในช่วงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 มีข่าวใหญ่แห่งวงการยานยนต์ประเทศไทย หลังจาก เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย (General Motors) หรือ Chevrolet ประเทศไทย ยุติการทำตลาดในสิ้นปี 2563 นี้

    และในปัจจุบันรถยนต์ใหม่ป้ายแดงที่ยังค้างสต๊อกอยู่ในประเทศไทยมีกว่า 4,000 คัน แบ่งเป็น Chevrolet Colorado, Chevrolet Trailblazer และรุ่นล่าสุดอย่าง Chevrolet Captiva โดยเบื้องต้นทาง Chevrolet จะลดราคารถยนต์ 3 รุ่นดังกล่าว ที่ 20-50% ซึ่งจะมีการประกาศอีกครั้งในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ เกี่ยวกับราคาของแต่ละรุ่น

    แม้จะยุติการทำตลาดในประเทศไทย แต่ทางด้านการดูแลและให้บริการลูกค้า ยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นกลุ่มผู้ใช้งานสบายใจได้

    อ่านต่อ >>> GM ยุติการจำหน่ายรถ Chevrolet ในไทย พร้อมขายโรงงานระยองให้ Great Wall

    แต่ถึงอย่างไรรถยนต์ของค่าย Chevrolet นั้นก็ถือว่ายังเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นอยู่เหมือนกัน ด้วยรูปทรง และสมถรรนะ หากใครสนใจแล้วละก็ ก็ขอแนะนำซื้อเป็น รถยนต์มือสอง ก็ได้เช่นกัน เพราะราคานั้นน่าจะตกลงมาจากป้ายแดง และอาจจะเป็นแรร์ไอเทมในอีกหลายๆปีต่อไปเพราะไม่มีเซฟโลเลตขายในประเทศไทยอีกแล้ว หากใครสนใจละก็ไปดูกันเลยที่ >>> เซฟโลเรต มือสอง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in