เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเคล็ดลับยานยนต์ ข่าวสารวงการยานยนต์ ซื้อขายรถยนต์มือสองKitsadagoodcar
รถหรู ค่ายยุโรป “วอลโว่” ขยายเวลาซ่อมบำรุงเพิ่มเท่าตัว
  • รถหรู ค่ายยุโรป “วอลโว่” ขยายเวลาซ่อมบำรุงเพิ่มเท่าตัว

    รถหรูแข่งเดือด “วอลโว่” เล่นแรงตามบีเอ็มดับเบิลยู ปรับแพ็กเกจดูแลรถเพิ่มเท่าตัวจาก 5 เป็น 10 ปี มั่นใจกระตุกยอดขายได้อื้อ “เบนซ์” มั่นใจ 3 ปีไม่จำกัดระยะทางน่าสนใจกว่า แถมมีแพ็กเกจ เซอร์วิส พลัส ให้เลือกซื้อตามความต้องการใช้รถ ออดี้เชื่อ 5 ปีแสนกิโล ได้ประโยชน์มากกว่า

    แหล่งข่าวในวงการรถยนต์เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า บรรยากาศตลาดรถหรูที่คึกคักมาตั้งแต่ปลายปี 2561 โดยเฉพาะในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปยังคงดุเดือดต่อเนื่องมาถึงต้นปี 2562 ไม่เพียงแต่สงครามราคาที่ถล่มกันอย่างรุนแรง ล่าสุดการปรับเงื่อนไขดูแลรถและขยายแพ็กเกจดูแลรถจากเดิมก็มีให้เห็นชัดเจนขึ้น

    รายงานข่าวจากบริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อยกระดับการดูแลรถและสร้างความพึงพอใจสูงสุด วอลโว่ได้ปรับแพ็กเกจบำรุง รักษานาน 10 ปี หรือ 100,000 กม. ประกันคุณภาพรถยนต์วอลโว่ (Volvo Warranty) นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์รุ่นใหม่ ทั้งวอลโว่รุ่น XC90 และ S90

    ก่อนหน้านี้ค่ายบีเอ็มดับเบิลยูก็ได้ปรับเงื่อนไขดูแลบำรุงรักษารถ BSI (BMW Services Inclusive) และ MSI (MINI Service Inclusive) เพื่อขยายฐานลูกค้าและสร้างจุดขายใหม่ จากเดิม 5 ปี/100,000 กม. เป็น 10 ปี/100,000 กม. ซึ่งการปรับปรุงแพ็กเกจดังกล่าวทำให้ยอดขายบีเอ็มดับเบิลยูเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากจุดขายดังกล่าวได้รับการพูดถึงในกลุ่มคนใช้รถหรูกันอย่างกว้างขว้าง และแพ็กเกจดังกล่าวยังติดไปพร้อมกับรถ แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนเจ้าของแล้วก็ตาม ซึ่งต่างจากแบรนด์อื่นๆ

    นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แม้คู่แข่งหลายยี่ห้อจะปรับปรุงแพ็กเกจดูแลรถ แต่ในส่วนเมอร์เซเดส-เบนซ์ยังมั่นใจว่าสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ 3 ปีไม่จำกัดระยะทางยังสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า นอกจากนี้หากการดูแลรถสิ้นสุด ลูกค้ายังสามารถซื้อโปรแกรม เมอร์เซเดส-เบนซ์ เซอร์วิส พลัส เพิ่มเติมได้ตามความต้องการให้เหมาะสมกับการใช้รถ เช่น แบบคอมแพ็กต์, แอดวานซ์, เอ็กซ์ตร้า หรือแบบเอ็กซ์เซลเลนต์

    นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ออดี้ยังมั่นใจว่ารถออดี้ทุกคันที่ได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี จะคุ้มค่ากว่า เพราะออดี้ให้ระยะทางที่มากกว่า และปัจจุบันคนใช้รถเยอะ ขับรถเดินทางต่างจังหวัดกันบ่อยมาก และถ้าหากต้องการ รถหรูมือสอง หรือ รถยุโรปมือสอง คุณภาพดีสักคันทางผู้เขียนก็ขอฝากโชว์รูมรถหรูมือสอง Apple Luxury Car(โชว์รูมรถหรูมือสอง) ดูแลและให้คำปรึกษากับผู้อ่านทุกท่านที่สนใจรถมือสอง รับรองว่าท่านจะได้รับรถมือสองที่มีคุณภาพ สภาพดี ราคาถูก พร้อมบริการหลังการขายต่างๆ อีกมากมาย

     

    >> คลิกอ่านเพิ่มเติม 5 ขั้นตอนควรทำเมื่อต้องจอดรถกลางแดดเป็นประจำ

    >> คลิกอ่านเพิ่มเติมประกาศ แบตเตอรี่รถยนต์มีกี่ประเภท แต่ละชนิดแตกต่างกันอย่างไร?

    >> คลิกอ่านเพิ่มเติม การโอนรถต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง และการโอนลอยเป็นอย่างไร ปี 2562

    >> คลิกอ่านเพิ่มเติม ราคากลางรถมือสอง เช็คราคากลาง รถยนต์มือสอง

    >> คลิกอ่านเพิ่มเติม ต่อภาษีรถยนต์ ต่อทะเบียนรถยนต์ ต้องใช้อะไรบ้าง ล่าสุดปี 2562

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in